วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 248 Royal Academy

Star Martial God Technique Chapter 248 Royal Academy

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 248 สถาบันหลวง


บทที่ 248 สถาบันหลวง


"เรียนนายท่าน,ในอดีตนั้นขณะที่หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้กลับมาจากการปราบกบฏและฉลองชัยชนะนั้น,จักรพรรดิเทวะต้องาการลดทอนอำนาจของเขา,ด้วยการสั่งให้ขันทีกล่าวหาหลินควนให้ต้องเข้าคุกมืด,เพื่อทำการตรวจสอบองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,อ๋องเซี่ยในตอนนั้นโกรธเกรี้ยวเป็นอย่างมากได้นำคนของเขาสังหารเหล่าขันทีไปหลายคน,ดังนั้นจึงได้ถูกจับกลุม,ซ้ำภรรยาเขาในตอนนั้นก็ต้องตายด้วยการถูกกดขี่ข่มเหงจากจักรพรรดิเทวะอีกด้วย,จากเหตุการณ์นั้นหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือจึงได้ทำการก่อปฏิวัติในครั้งนี้!"ด้วยเสียงกระซิบผลการตรวจสอบเกี่ยวกับร่องรอยการสืบข้อมูล.



จนกระทั่งถึงตอนนี้,หลินหงก็เริ่มเข้าใจแล้ว.

ตั้งแต่ตอนแรกแล้ว,เขานั้นรู้สึกรังเกียจหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,เป็นเพียงการเข้าใจผิด,เรื่องราวทั้งหมดนั้น,เป็นฝีมือขององค์จักรพรรดิ.



หลินหงบีบไปที่พนักของเก้าอี้,ภายในดวงตาของเขานั้นเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว,หนี้แค้นทั้งหมดนี้,เขาจะต้องชำระกับจักรพรรดิแน่นอน.


"เรียนนายท่าน,มีเหตุเพิ่งแจ้งเข้ามา,พวกเราเพิ่งได้ข่าวว่า,คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือได้เกิดเพลิงไม้,หัวหน้าองค์รักษ์เซี่ยเหล่ยได้ถูกจักรพรรดิเทวะจับตัวไป,พี่น้องร่วมสาบานของท่านเย่ซิงเหอได้เตรียมคนพร้อมกับออกไปจากตระกูลขนนกสีฟ้า,พวกเราคาดเดาว่าคงจะเดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อช่วยเซี่ยเหล่ยแน่นอน.


ได้ยินลูกน้องรายงาน,หลินหงลังเลใจอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกวาดสายตาเย็นชาไปยังทุกคน,ก่อนที่จะกล่าวว่า"ทุกคนฟังคำสั่งของข้า,ให้องค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์คัดคนที่มีระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขึ้นไป,ภายในสามวัน,ให้แยกออกเป็น 20 กลุ่ม,พร้อมกับเดินทางไปยังเมืองหลวง."


ภายในดวงตาของหลินหงนั้นเต็มไปด้วยความดุร้ายเย็นชา,มันคงถึงเวลาที่ต้องพบกันแล้วองค์จักรพรรดิ!


เมื่อไม่นานมานี้ด้วยการเพิ่มความแข็งแกร่งด้วยวิชาสังเวยเทวะแห่งความมืด,ทำให้ความแข็งแกร่งของเขาเพิ่มขึ้นมามากมาย,ไปถึงระดับที่เกินกว่าเขตแดน 9 ดินแดนสวรรค์ไปมากมาย,หากแต่ด้วยเหตุนั้นก็ทำให้เขานได้รับผลข้างเคียงที่หนักหนาเช่นกัน,เมื่อยามค่ำคืน,ความเจ็บปวดนั้นจะถาโถมใส่ร่างกายของเขาอย่างรุนแรง,ตลอดจนช่วงชีวิตของเขาในตอนนี้,หรือเวลาอีกไม่ถึงห้าปีหรืออาจจะน้อยกว่าก็เป็นได้.


หากเขาไม่หาทางแก้แค้นในเวลาที่เหลืออยู่ล่ะก็,การจะสังหารจักรพรรดิเทวะ,คงจะไม่มีโอกาสอีกตลอดกาล.


ในเมื่อความเกลียดชังของเขานั้นเป็นส่วนส่งเสริมให้วรยุทธ์ของเขาเพิ่มขึ้นแข็งแกร่งจนเกินคาด,ด้วยความอดทนอย่างไม่มีขีดสุด,ยิ่งรู้ว่าใครคือศัตรูที่แท้จริง,ยิ่งทำให้เขานั้นไม่สามารถทนเรื่องนี้ได้.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ขึ้นไปขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ได้ถูกส่งออกไปยังเมืองหลวงทุกทิศทุกทาง.


สองเดือนหลังจากนั้น,แม้ว่าคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์จะปิดข่าวเอาไว้ก็ตามที,ทว่าข่าวดังกล่าวยังคงเล็ดรอดออกไป,อย่างรวดเร็ว,เหล่ากองกำลังอื่นๆที่พร้อมจะเข้าสร้างปัญหา,ต้องการที่จะแยกทัพออกมาเพื่อก่อการปฏิวัติร่วมกับเซี่ยเหล่ยนั้น,หลังจากได้รับข้อความดังกล่าว,ทำให้พวกเขาต้องล้มเลิกแผนการชั่วคราว.

เหล่ากลุ่มอิทธิพลทั้งหมดจึงได้ทำการส่งผู้เยี่ยมยุทธ์,เพื่อสืบหาข่าวที่เมืองเหลือง,เพื่อต้องการช่วยเหลือเซี่ยเหล่ย.


บรรยาการภายในอาณาจักรต้าโจวตอนนี้มีคลื่นใหญ่กำลังก่อตัวขึ้นอยู่มากมาย.


"แม้ว่าทุกคนต่างก็รู้ว่าเซี่ยเหล่ยถูกตระกูลศักดิสิทธิ์จับตัวไป,ทว่าตระกูลศักดิ์สิทธิ์ก็ไม่ได้ประกาศข่าวลงโทษแต่อย่างใด,ดูราวกับว่าหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นเพียงแค่หายตัวไปธรรมดาเท่านั้น,ผู้คนต่างก็ให้ความสนใจในเรื่องนี้,ทุกคนต่างก็อยากรู้ว่าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้นอยู่ที่ใหน,มีอะไรที่กำลังปกปิดเอาไว้อยู่.


เมืองหลวง,มีกำแพงล้อมล้อมขนาดใหญ่,ยาวออกไปสุดลูกหูลูกตา.


เมืองหลวงนั้นมีอาณาเขตภายในแยกออกเป็น,ราชวัง,เมืองชั้นใน,เมืองชั้นนอก ตลอดจนชุมชนอีก 16 แห่ง,ราชวังนั้นจะเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าราชวงศ์,ซึ่งมีองค์รักษ์หนาแน่นเป็นอย่างมาก,ส่วนเมืองชั้นในนั้นจะเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าขุนนางชั้นสูง,ซึ่งประกอบไปด้วยขุนนางชั้นสูงที่ใหญ่ที่สุดในอาณาจักรต้าโจวแปดตระกูลตลอดจนสำนักเทพกระบี่และขุนนางชั้นสูงที่ทรงอิทธิพลต่างก็อาศัยอยู่ในสถานที่แห่งนี้,ส่วนเมืองชั้นนอกนั้นจะเป็นที่อยู่อาศัยของตระกูลขุนนางธรรมดาตลอดจนตระกูลพ่อค้า,ส่วนชุมชน 16 แห่งเป็นที่อยู่ของสามัญชนทั่วไป.



ด้วยเหตุการณ์ความไม่สงบเกิดสงคราม,16 ชุมชนจึงถูกปล่อยปะละเลยในทันที,ภายนอกกำแพงเมืองตอนนี้มีกองกำลังทหารอยู่บ้างเพียงเล็กน้อย,ทว่าภายในเขตเมืองชั้นในนั้นมีกองกำลังทหารมากมายนับไม่ถ้วนประจำการอยู่.


การจะเข้าไปยังเมืองชั้นในนั้น,จึงเป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย,หากไม่มีเหรียญตราพิเศษแล้วล่ะก็,ยากที่จะผ่านเข้าไป,นอกจากนี้การจะได้เหรียญตรามานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายต้องตอบคำถามอีกมากมาย,ซึ่งสำหรับคนทั่วไปนั้นแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะสามารถเข้าไปยังเมืองชั้นใน,คนที่จะสามารถเข้า-ออกนั้นจะต้องเป็นคนที่อยู่ภายในเมืองชั้นในเท่านั้น.


เมืองชั้นนอกเมืองหลวง,โรงเตี้ยมแห่งหนึ่ง.

"ซิงเหอ,พวกเรามาหลายวันแล้ว,ไม่มีใครรู้เลยเกี่ยวกับร่องรอยของท่านพ่อ."เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"การจะเข้าไปยังเมืองชั้นในไม่ใช่เรื่องง่ายเลย,ตอนนี้พวกเราควรทำเช่นใดดี?"


บิดาของนางเป็นตายยังไม่รู้,เซี่ยหยุนหนิงในเวลานี้เต็มไปด้วยความกังวลใจ,พวกเขาทั้งสองปกปิดหน้าตาขณะเดินทาง,ด้วยสถานะของนางที่เคยมีจึงไม่สามารถใช้ได้,นอกเนือจากนี้การเป็นเหมือนกับพวกกบฏ,การจะเข้าไปในเมืองชั้นในก็เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลย.


"เจ้าไม่ต้องกังวล,ข้าได้ติดต่อฮูเหยี่ยนโจวแล้ว,ข้าคิดว่าฮูเหยี่ยนโจวคนนี้,สามารถเชื่อถือได้,เขาจะสามารถนำพวกเราเข้าไปในเมืองชั้นในได้.


เพียงแค่มิตรภาพทั่วไป,ดูเหมือนว่ามันจะดูไร้ประโยชน์เป็นอย่างมาก!ใครยินดีที่จะทำเพื่อสหายทั่วไปล่ะ,ด้วยเรื่องดังกล่าวนั้นอาจเป็นเหตุให้มีสิทธิ์ที่จะถูกลงโทษทำล้ายล้างตระกูลเลยทีเดียว.


ไม่ว่าอย่างไร,เขาที่เคยช่วยชีวิตฮูเหยี่ยนโจว,เขาเองก็หวังว่าฮูเหยี่ยนโจวคนนี้จะสามารถเชื่อใจได้.


"เมื่อไม่นานมานี้มีเหล่ากลุ่มอิทธิพลมากมายเดินทางมาชุมนุมที่เมืองหลวง,นอกจากนี้ที่ไม่ไกลจากหอคอยแห่งทวยเทพนั้น,ก็มีผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายมาชุมนุมกัน,ข้ารู้สึกว่ากำลังจะมีเรื่องที่ใหญ่โตเกิดขึ้นอย่างแน่นอน."เย่ซิงเหอเงียบชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวเกี่ยวกับเรื่องหอคอยแห่งทวยเทพ,ไม่รู้เลยว่าแผนการใดกันแน่และเกี่ยวกับหอคอยแห่งทวยเทพอย่างไร.


ขณะที่พูดคุยกันนั้น,รองอาจารย์ใหญ่ที่ได้รับจดหมายนัดหมายของเขาได้เดินเข้ามาจากข้างนอกพร้อมกับเข้ามาในห้องภายในโรงเตี้ยมดังกล่าว,ก่อนที่จะเข้ามาหาเย่ซิงเหอและกล่าวว่า,"ซิงเหอ,ข้าเพิ่งได้รับจดหมายเชิญจากสถาบันหลวง,สามารถนำศิษย์เดินทางเข้าไปยังสถาบันหลวงเพื่อเตรียมเข้าร่วมชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพได้,เจ้าเตรียมตัวพร้อมแล้วหรือยัง?"


"สถาบันหลวง?"ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นถึงกับสั่นไหว,สถาบันหลวงนั้นอยู่ภายในเขตเมืองชั้นใน,"อาจารย์พวกเราสามารถเข้าไปด้วยได้ด้วยกันหรือไม่?"


"นั่นมันแน่นอนอยู่แล้ว,ข้าเป็นถึงรองอาจารย์ใหญ่ของสถาบันดาราสวรรค์,มีสิทธิ์ถึง สิบสิทธิ์ด้วยกัน,ที่สามารถนำคนเข้าไปในสถาบันหลวงได้,ทว่าสามารถอยู่แต่ภายในสถาบันหลวงเท่านั้นนะ,ไม่สามารถไปยังสถานที่อื่นๆนอกเหนือสถาบันหลวงได้."รองอาจารย์ใหญ่ซูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิง,แน่นอนว่าเขารู้เหตุผลที่เย่ซิงเหอนำเซี่ยหยุนหนิงมาด้วย,ทว่าเขาเองก็ตัดสินใจที่จะช่วยเหลือเย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงอยู่แล้ว.


เย่ซิงเหอนั้นเป็นศิษย์ที่เขารักมากที่สุด,ทั้งนิสัยใจคอรวมทั้งความสามารถที่โดดเด่น,ช่วงเวลาที่ผ่านมานี้เขาให้ความไว้วางใจเหมือนกับว่าเย่ซิงเหอนั้นเป็นบุตรของเขาเลยทีเดียว.


"ขอบคุณท่านอาจารย์!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังรองอาจารย์ใหญ่ซูด้วยความซาบซึ้ง,รองอาจารย์ใหญ่ซูนั้นช่างดีกับเขามากมายนัก,ช่วยเหลือเขามากมายนับไม่ถ้วน,ทว่าเขานั้นกลับไม่เคยทำอะไรให้รองอาจารย์ใหญ่เลย,ภายในใจของเขาเองก็รู้สึกละอายยิ่งนัก.


"ขอบคุณรองอาจารย์ใหญ่ซู!"เซี่ยหยุนหนิงเองก็กล่าวออกมาอย่างซาบซึ้งใจ.


"พวกเราจะเดินทางในตอนเช้า,พรุ่งนี้ค่อยเดินทางไปยังสถาบันหลวงพร้อมกัน!คืนนี้พวกเจ้าพักให้สบายเถอะ."รองอาจารย์ใหญ่เผยยิ้มออกมาขณะพูด.


ก่อนที่รองอาจารย์ใหญ่ซูจะปิดประตูและกลับไปยังที่พักของตัวเอง.


"พวกเรามาฝึกวรยุทธ์ผสานกายกันเถอะ!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวพร้อมกับแก้มที่แดงระเรื่อจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอพยักหน้า,ภายในใจของเขานั้น,การฝึกวรยุทธ์ผสานกายนี้,ดูเหมือนว่าเขาจะเคยชินแล้ว,หลังจากที่ถอดเสื้อผ้าและลงไปยังถังไม้.


เย่ซิงเหอลงไปแช่อยู่ในอ่างน้ำ,พลางคิดหาวิธีที่จะช่วยเหลือหัวหน้าองค์รักษ์เซี่ย,ที่ด้านหลังของเขาก็ได้ยินเสี่ยงซู ซู ซึ่งเกิดจากเซี่ยหยุนหนิงที่ค่อยๆจุ่มตัวลงมาในถังน้ำช้าๆเช่นกัน.


ขณะที่เขาคิดอยู่นั้น,เย่ซิงเหอก็รู้สึกถึงผิวที่เนียนนุ่มส่งผ่านมาจากด้านหลัง,เป็นเซี่ยหยุนหนิงที่กอดเขาเข้ามาจากด้านหลังอย่างไม่คาดคิด,ที่ด้านหลังของเย่ซิงเหอนั้นรู้สึกได้ถึงสองคู่ปทุมถันอันนุ่มนวล,ส่งผลให้เขาถึงกับสั่นเล็กน้อย.


"ซิงเหอ,ขอบคุณเจ้ามาก,หากไม่มีเจ้าล่ะก็,ความจริงแล้วข้าไม่รู้เลยว่าต้องทำอย่างไร!"เซี่ยหยุนหนิงสะอื้น,น้ำตาไหลอาบบนใบหน้าของนาง.

ปล.ตอนหน้า....มีจุก.




ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

47 ความคิดเห็น:

  1. จะ.....กันแล้วหรอครับหรือจะมีใครตาย

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้ไม่ค้าง แต่ ปล ทำค้าง

    ตอบลบ
  3. เดี๋ยวๆๆ อ่าน ปล. แล้ว ผมนี่แทบจะรอตอนต่อไปไม่ไหวเลยทีเดียว จะเย..หรือเปล่า? จะเสียซิงแล้วใช่มั้ย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. โซเดมาคองปลอบใจเลย ระหว่างรอตี้ 55

    ตอบลบ
  5. จุกนี่หยุนหนิงจุกใช่ไหม เจอวิชาดารากระแทกกลาง

    ตอบลบ
  6. พี่เย่จะกินเนี้อละวุ้ย

    ตอบลบ
  7. จุกนี้จุกนมหรือป่าว คงไม่ปวดตับนะ

    ตอบลบ
  8. จุก << ในที่นี้ของท่านจะสื่อไปทางไหนดีเนี่ย โอ้ว จิ้นแปป

    ตอบลบ
  9. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  10. ค้างตรง ปล.นี้แหละ

    ตอบลบ
  11. พระเอกกูจะเป็นป่าวว่ะ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณค่ะ
    ว่าแต่...ตอนหน้าเกิดอะไร...อยากรู้

    ตอบลบ
  13. เอาเเต่หันหลัง เมื่อไหร่จะหันหน้า นำ้จะได้เเตกสักที

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณ จุกแน่นอน

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณครับ แต่จุกอะไร เฉลยอีกสักตอนจะได้ไหมครับ ได้โปรด

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณแอด

    แต่.ๆ.ๆ..

    พี่เย่จุก หุ หุ

    ตอบลบ
  17. ผมว่าจบแบบไม่มีอะไรกันชัว เพราะพระเอกเป็นคนดีเกินไปในเรื่องผู้หญิง ไม่สนใครนอกยาก อันซุยยุน

    ตอบลบ
  18. มันค้างก้ออีตรง ปล. นี่แหละ

    ตอบลบ
  19. มาวันนี้เลยได้ไหม5555 พูดขนาดนี้ ขอบดระคุนครับ

    ตอบลบ
  20. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  21. ตอนหน้าอิ่มเลย ...จุก!!

    ตอบลบ
  22. ครับอันชุนหยุนมาเจอ

    ตอบลบ
  23. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ

    ปล.ตอนหน้ามีจุก 1.จุกโผล่ 2.ผสานกายจนจุก หรือจุกอะไรครับ อิอิอิ

    ตอบลบ
  25. ขอบพระคุณมากๆครับ ขอตอนหน้าไวๆหน่อยครับ แฮกๆ

    ตอบลบ