วันพฤหัสบดีที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 222 Rich women

Star Martial God Technique Chapter 222 Rich women

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 222 หญิงสาวที่ร่ำรวย


บทที่ 222 หญิงสาวที่ร่ำรวย



เย่ซิงเหอเห็นท่าทางซางกวนซูอานที่ไม่แสดงท่าทีอะไรก็ลอบเบาใจ,เขาเกรงว่าท่านหญิงจะคิดว่าเขาคิดอกุศลกับนางด้วย.


หากเปรียบเทียบรูปร่างหน้าตาแล้ว,ปราชญ์กระบี่หมิงหยู,แม้ว่าจะทรงเสน่ห์,ทว่าเปรียบกับซ่างกวนซูอานที่เป็นเหมือนดั่งเทพธิดาแล้ว,ยังห่างกันอีกไกลทีเดียว,ด้วยท่าทางนั้น,แม้ว่าจะดูเหมือนว่าซ่างกวนซูอานยามปกติจะดูเหมือนคนหัวโบราณ,ทว่าเย่ซิงเหอก็รู้ดีว่านั่นมันเป็นแค่เปลือกเท่านั้น,ด้วยลักษณะท่าทางหาได้ด้อยกว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูเลย.


ไม่ว่าจะเป็นบุรุษคนใดย่อมหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะแอบเอามาคิดอยู่ภายในใจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้.



เย่ซิงเหอรีบสลัดความรู้สึกประสงค์ร้ายที่มีให้ออกไปจากใจของตัวเอง,ก่อนที่จะไอแห้งๆ,หันหน้ามองออกไปด้านนอก,พร้อมกับเริ่มที่จะชื่นชมบรรยากาศภายในเมืองเสวียนอวิ๋น.


"เย่ซิงเหอ,เจ้ากำลังคิดสิ่งใดอยู่รึ?"ซ่างกวนซูอานตระหนักได้ถึงสายตาของเย่ซิงเหอ.


"ไม่..ข้าเพียงคิดว่าเมืองเสวียนอวิ๋นแห่งนี้ช่างดูมีชีวิตชีวากว่าเมืองบรรพชนสวรรค์ของพวกเรา!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างอักอ่วนเล็กน้อย.


"จริงๆรึ?"ซ่างกวนซูอานขมวดคิ้วเล็กน้อย.


"เป็นเรื่องจริงแท้."เย่ซิงเหอพยักหน้าขณะพูด.


สายตาที่ใสกระจ่างของซ่างกวนซูอานนั้น,ทำให้เย่ซิงเหอครุ่นคิด,และหวั่นเกรง,ด้วยรู้สึกว่านางจะรู้ความในใจของเขารึอย่างใด,เขาจึงไม่สามารถที่จะตอบกลับออกไปได้นั่นเอง.


เย่ซิงเหอตอนนี้ไม่กล้าที่จะจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,สายตาของเขาจึงได้จ้องมองไปยังถนนร้านค้าสองข้างทางแทน.ร้านค้าเหล่านี้ช่างเป็นสิ่งก่อสร้างที่ใหญ่โตจริงๆ,มีรั้วอันหรูหรา,รูปสลักขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ด้านหน้า,แต่ละร้านค้าเหล่านี้คงจะเป็นสาขาของเหล่าตระกูลชั้นสูงที่เพิ่งเปิดใหม่อย่างแน่นอน.


ด้วยหอการค้าระดับสูงเหล่านี้ต่างก็ติดต่อกับอาณาจักรที่หลากหลาย,จึงมีอิทธิที่น่าหวาดกลัวเป็นอย่างมาก,ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์เองยังไม่กล้าที่จะยุแหย่อาณาจักรอื่นๆด้วยเช่นกัน,พวกเขามีอำนาจในตัวเอง,เหล่าร้านค้ามากมายจึงได้มาเปิดสาขาภายในเมืองเสวียนอวิ๋นแห่งนี้


"พวกเราคงต้องขายบางสิ่งออกไปก่อน,เพื่อที่จะมีเงินในการใช้จ่าย."ซ่างกวนซูอานบอกกล่าวพร้อมกับสั่งให้จ้าวเขี้ยวขาวเดินตรงไปยังทิศทางที่ท้ายสุดของถนนแห่งหนึ่ง"นึกไม่ถึงเลยว่า,หอการค้าเทียนหยวน,หอการค้ามังกรคำราม,หอการค้าเพลิงสีชาดจะยังคงทำการค้ามากว่า 700 ปีตั้งแต่อดีตจนมาถึงปัจจุบันนี้!"



"อืม."เย่ซิงเหอพยักหน้า,เขาเองก็ต้องการที่จะขายบางสิ่งออกไปเช่นกัน,เพื่อเพิ่มทุน,ไม่เช่นนั้นแล้วเมื่อถึงเวลาประมูล,เขาคงจะไม่มีเงินพอที่จะซื้อสิ่งของต่างๆได้.


ภายใต้การนำของซ่างกวนซูอาน,สองคนหนึ่งอสูรหมาป่าก็ได้เข้าไปในร้านขนาดใหญ่,ที่ด้านบนของร้านมีอักษรขนาดใหญ่เขียนว่า ,หอการค้าเทียนหยวน.


"ท่านแขกผู้มีเกียรติ,ต้องการทำสิ่งใด."พนักงานด้านในได้กล่าวต้อนรับ.


ซ่างกวนซูอานได้ยืนเหรียญตราสีดำให้กับพนักงานคนดังกล่าวดู,ด้วยเหรียญตราดังกล่าวนั้นไม่สามารถบอกได้ว่าสร้างมาจากโลหะชนิดใด,ที่ด้านบนของเหรียญนั้นเต็มไปด้วยอักระที่ซับซ้อนมากมาย.


เพียงแค่เห็นเหรียญตราสีดำของซ่างกวนซูอาน,พนักงานต้อนรับถึงกับหน้าเปลี่ยนสีพลางอุทานออกมาเบาๆ,"ท่านแขกผู้ทรงเกียรติ,เชิญท่านเข้ามาด้านใน,ข้าจะไปเรียกผู้จัดการออกมาในทันที!"

"อืม."ซ่างกวนซูอานตอบรับเบาๆ,ก่อนที่จะเดินเข้าไปด้านใน.


เหรียญตราสีดำนั่น,ต้องไม่ใช่สิ่งของธรรมดาอย่างแน่นอน,เย่ซิงเหอเองก็อยากรู้อยู่เล็กน้อย,จึงได้ลองกระซิบไปที่ซ่างกวนซูอาน."ท่านหญิงซ่างก่วน,เหรียญตราที่อยู่ในมือของท่านคืออะไรรึ?ทำไมพวกเขาเห็นเหรียญตราดังกล่าวแล้วถึงได้ให้ความเคารพเช่นนั้นล่ะ?"


"เหรียญตราดังกล่าวเรียกว่าตราเทียนหยวน,มันเป็นของหอการค้าเทียนหยวนที่มอบให้กับลูกค้าพิเศษ,มีมากว่า 700ปีแล้ว,โดยหอการค้าเทียนหยวนนั้นได้ส่งมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญเป็นจำนวนหกเหรียญด้วยกัน,ไม่รู้ว่าตอนนี้ได้ส่งมอบให้กับคนอื่นๆเพิ่มขึ้นมาหรือไม่,คิดว่าไม่ได้ใช้มากว่า 700 ปีแล้ว,เหรียญตราเทียนหยวนนี้กลับยังใช้ได้,คาดไม่ถึงจริงๆว่าพวกเขายังคงจดจำเหรียญตราเทียนหยวนนี้ได้!"


ซ่างกวนซูอานได้กล่าวออกมาอย่างสงบ,"ข้าได้ฝากเงินและสิ่งของจำนวนหนึ่งไว้ที่หอการค้าเทียนหยวนด้วยเช่นกัน.


".."เย่ซิงเหอได้แต่พยักหน้าตอบรับ.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,ชายสวมชุดคลุมชาวสีทองก็เดินเร่งรีบเข้ามา,ยกมือคารวะไปที่ซ่างกวนซูอาน,"ข้ามีนามว่าเหยี่ยนถู,เป็นผู้จัดการของหอการเทียนหยวนสาขาเมืองเสวียนอวิ๋นแห่งนี้,หญิงรับใช้ของข้าได้บอกกล่าวว่านายน้อย,มีเหรียญตราเทียนหยวนอย่างงั้นรึ?"


"ถูกแล้ว!"ซ่างกวนพยักหน้า.


เหยี่ยนถูกล่าวออกมาอย่างสุภาพ,"นึกไม่ถึงเลยว่าชั่วชีวิตของข้านี้จะได้เห็นเจ้าของเหรียญตราเทียนหยวน,ผ่านมาหลายพันปีแล้ว,ที่หอการค้าเทียนหยวนมอบให้กับคนไม่ถึงสิบคน,ขอให้ข้าได้ตรวจสอบเหรียญตราอันเก่าแก่ในมือของท่านได้หรือไม่?"


"ได้สิ."ซ่างกวนซูอานยืนเหรียญตาเทียนหยวนออกไป.


เหยี่ยนถูตรวจสอบอยู่นานเหมือนกัน,ในที่สุดก็พยักหน้าแล้วกล่าวว่า,"เป็นเหรียญตราเทียนหยวนไม่ผิด,นายท่านมายังหอการค้าเทียนหยวนในวันนี้,มีเรื่องอันใดอย่างงั้นรึ?"


"ช่วยข้าตรวจสอบ,ทรัพย์สินของข้าที่มีอยู่ภายในหอการค้าเทียนหยวน!"ซ่างกวนซูอานกล่าว.


"ไว้เป็นหน้าที่ของข้าเอง!"เหยี่ยนถูกพยักหน้าก่อนที่จะเดินออกไปอย่างเร่งรีบ,ผ่านไประยะเวลาหนึ่งเขาได้กลับมาพร้อมกับสมุดบัญชี.


เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานได้นั่งอยู่ที่ห้องรับรอง,เย่ซิงเหอกำลังจิบชา,ปรากฏสีหน้าสบายอกสบายใจ,เขาเองก็ไม่เห็นซ่างกวนซูอานพกสมบัติมาด้วย,ไม่รู้ว่าตลอด 700 ปีที่ผ่านมานี้,ท่านหญิงได้ฝากสิ่งของไว้ในหอการค้าเทียนหยวน,ตั้งแต่ก่อนนั้นจนถึงวันนี้,คงมีสิ่งของไม่น้อยทีเดียว.


เหยี่ยนถูกางสมุดบัญชีออก,จ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,"ต้องการให้ข้าอ่านให้นายท่านฟังหรือไม่?"


"อืม,จงอ่านมา."ซ่างกวนซูอานพยักหน้า.


"ด้วยเหรียญตรานั้นผู้เป็นเจ้าของคือซ่างกวนซูอาน,เหรียญตราดังกล่าวนี้ได้ตกทอดมากว่า 800 ปีแล้ว,สิ่งที่บรรพบุรุษอาวุโสซ่างกวนได้ส่งต่อมายังนายท่านนั้น!"เหยี่ยนถูจ้องมองไปยังร่างของซ่างกวนซูอาน,เห็นซ่างกวนซูอานที่ไม่ได้ว่ากล่าวอะไรจึงได้อ่านต่อไป,"อาวุโสซ่างกวนซูอานนั้นมี ทองคำ 6 ล้านเหรียญที่ได้ฝากไว้กับกลุ่มการค้าเทียนหยวน,เงิน 15 ล้านเหรียญ,ตลอดระยะเวลา 800 ปีที่ผ่านมานั้นได้มีดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นมาเป็นทอง 35 ล้านเหรียญ ,เงิน 637,060,000 เหรียญ. ด้วยเงินจำนวนดังกล่าวนี้นายท่านสามารถถอนออกจากหอการค้าเทียนหยวนได้,แม้ว่าหอการค้าเทียนหยวนของพวกเราจะมีทรัพยากรมากมายมหาศาลก็ตามที,พวกเรามีธุรกิจอยู่ทุกทีมากกว่า 30 อาณาจักร,ทว่าหากว่านายท่านจะถอนเงินทั้งหมดก็จำเป็นต้องใช้เวลาอย่างน้อยสามเดือน,ด้วยจำนวนเงินที่มากมายเช่นนี้สามารถใช้มันในการประมูลสินค้าในการประมูลที่จะจัดขึ้นนี้ได้,อย่างไรก็ตาม พวกเราสามารถที่จะจ่าย 1 ล้านเหรียญทอง,หรือ 1 ล้านเหรียญเงินให้กับนายท่านในเวลาใหนก็ได้."



ได้ยินคำพูดของเหยี่ยนถู,เย่ซิงเหอที่กำลังจิบชาอยู่นั้นถึงกับสำลัก,พ่นมันออกมาจนเปอะเปื้อนไปหมด.


เหรียญทองกว่า 30 ล้าน,เหรียญเงินกว่า 600 ล้านเหรียญ


เย่ซิงเหอถึงกับตื่นตระหนกกับจำนวนดังกล่าว,เขาเองนั้นได้ทรัพย์สินมาจากตำหนักเทวะหลิงเทียน,เพียงแค่ 1 ล้านเหรียญ,ก็นับว่ามากมายแล้ว,เมื่อเปรียบกับซ่างกวนซูอานตอนนี้,กลายเป็นจำนวนที่เทียบไม่ได้เลย.


ความมั่งคั่งร่ำรวยนี้ทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจวแห่งนี้,จะมีใครที่จะสามารถเทียบได้กับซ่างกวนซูอาน!


"อย่างอื่นล่ะ?"ซ่างกวนซูอานยังคงไม่ขยับ,ถามออกมาอย่างสุขุม.


"นอกจากนี้ท่านหญิงซ่างกวนยังมี สมบัติระดับม่วง 63 ชิ้น,ตลอดจนสมบัติอื่นๆมากมายพร้อมทั้งเม็ดยามากกว่า 60,000 ชิ้น,สมบัติเหล่านี้ได้ถูกเก็บรักษาไว้อย่างดี,ค่าใช้จ่ายในการเก็บรักษาพวกเราจะหักออกจากเงินที่มีของนายท่าน,ถ้านายท่านต้องการสมบัติเหล่านั้น,พวกเราสามารถส่งมันไปที่ใหนก็ได้ที่อาณาจักรต้าโจว."เหยี่ยนถูกกล่าว.


"เช่นนั้นจงเตรียมสิ่งของดังกล่าวเอาไว้,สามเดือนหลังจากนี้ข้าจะแจ้งอีกที."ซ่างกวนซูอานพยักหน้าขณะพูด.


หญิงสาวที่ร่ำรวย!



เย่ซิงเหอไม่รู้เลยว่าจะบรรยายออกมาด้วยภาษาใด, 700 ปีที่ผ่านมา,ซ่างกวนซูอานได้ฝากสิ่งของมากมายไว้ที่หอการค้าเทียนหยวนช่างเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงยิ่งนัก!


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

36 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณมากครับ สุดยอดจริง ๆ ท่านหญิง

    ตอบลบ
  2. งานนี้ ทุนพร้อม ได้เวลาถลุง

    ตอบลบ
  3. ซุปเปอร์รวยกันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  4. สุดยอดๆๆ งานประมูล มันแน่ๆงานนี้

    ตอบลบ
  5. ท่านหญิงเตรียมถอนเงินพร้อมเปย์ให้พี่เย่เราแล้วสินะ 555

    ตอบลบ
  6. 555 ซิงเหอมีแม่ยกด้วยวุ๊ย (ขอบคุนคับ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. แบบนี้ยิ่งกว่าแม่ยกอีกครับ

      ลบ
  7. แบบนี้เค้าเรียกมีแม่บุญทุ่ม ทุ่มให้สุดตัว หมดตัวเลยมั้ยนี้

    ตอบลบ
  8. ยิ่งกว่าถูกหวยเป็น สิบๆใบอีกนะ พี่เย่

    ตอบลบ
  9. ขอบพระคุณมากจ้าาา

    ตอบลบ
  10. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. รับฝากอะไร ดอกเบี้ยโคตรน้อยเลย 800 ปี ถ้าได้ ร้อยละ 1ต่อปี นี่ จาก 6ล้าน ต้องเป็น 17000 ล้านแล้ว

    ตอบลบ
  12. ท่านหญิงสายเปย์แน่นอลลลล 555+

    ตอบลบ
  13. ไม่ใช่ GM ละ แม่งเจ้าของเกมแล้วละ5555 ขอบพระคุนครับ

    ตอบลบ
  14. สายเปย์ที่ว่าทนก็ยังหมองมนเพราะป้าซางกวน

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณค่ะ
    รวยจัง...

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  17. ไม่เสียทีที่ฝากมานาน งั้นเราต้องไปฝากมั่งอีกสัก 700 ปีดอกเบี้ยจะขึ้นให้ไหมเนี่ย

    ตอบลบ
  18. ฝากทิ้งเลยนะเนี่ย...รวยจริง

    ตอบลบ
  19. เย่นายมีเมียรวยขนาดนี้เลยรึ? // ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ