วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 254 Mystical old man

Star Martial God Technique Chapter 254 Mystical old man

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 254 ชายชราลึกลับ


บทที่ 254 ชายชราลึกลับ




"ฮูเหยี่ยนโจว,ขอบคุณเจ้ามาก!"เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังฮูเหยี่ยนโจวด้วยความซาบซึ้ง.


"พวกเราเป็นเพื่อนกันมาหลายปีแล้ว,เรื่องแค่นี้ไม่ได้ใหญ่โตนัก,มีสิ่งใดที่ต้องขอบคุณกัน!"ฮูเหยี่ยนโจวเผยยิ้มออกมาขณะพูด.


"ข้า,ข้า,ข้าเองก็ช่วยรวบรวมคนภายในตระกูลให้สืบเรื่องของท่านลุงด้วยนะ!พี่หยุนหนิง,ท่านเพียงแค่ขอบคุณพี่ฮูเหยี่ยน,แต่ไม่ขอบคุณข้าบ้างล่ะ."โจวเหยี่ยนน้อยกล่าวออกมาอย่างน้อยใจ.



"งั้นก็ต้องขอบคุณน้องโจวเหยี่ยนของพวกเรามาก."เซี่ยหยุนหนิงลูบหัวของโจวเหยี่ยนน้อยพลางเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย.


"ฮี่ ฮี่."โจวเหยี่ยนน้อยม้วนตัวไปมา,ปรากฏท่าทางมีความสุข.


"ซิงเหอ,เจ้าจะต้องรีบเปลี่ยนที่อยู่แล้ว,ถึงแม้ว่าเจ้าตัดสินใจจะเข้าร่วมการต่อสู้การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพ,เจ้าก็ไม่ควรที่จะอยู่ที่นี่,ไม่เช่นนั้นมันจะง่ายที่จะถูกพบเห็นได้,ข้ารู้จักสถานที่ปลอดภัยในสถาบันหลวง."ฮูเหยี่ยนโจวเผยยิ้มออกมา.


"ข้าและหยุนหนิงนั้นตอนนี้เป็นผู้กระทำผิด,เจ้าช่วยพวกเรา,บางทีอาจทำให้พวกเจ้าติดร่างแหไปด้วย,ก่อนหน้านี้ข้าเพียงต้องการให้ท่านช่วยให้เข้ามาในเมืองชั้นในเท่านั้น,หากแต่ตอนนี้ข้าสามารถเข้ามาในเมืองชั้นในแล้ว,ทว่าพี่ฮูเหยี่ยนและโจวเหยี่ยนน้อยไม่ควรที่จะเข้ามาช่วยจะเป็นการดี!"เย่ซิงเหอพูดออกมาก่อนที่จะเงียบไปชั่วขณะ.

ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,คิ้วของฮูเหยี่ยนโจวสั่นไหวเล็กน้อยจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,"น้องซิงเหอ,เจ้า,หากว่าเจ้ากล่าวเช่นนั้นมันไม่ดูถูกข้าฮูเหยี่ยนโจวไปหรอกรึ?เมื่อครั้งเหตุการณ์ที่ตำหนักเทวะหลิงเทียน,ตัวเจ้าตอนนั้นยังไม่เคยคิดถึงอันตรายที่อยู่ต่อหน้าเลย,เจ้ายังเข้าช่วยเหลือข้าและโจวเหยี่ยนน้อย,ข้าเพียงต้องการตอบแทนพวกเจ้าใยต้องคิดถึงเรื่องอื่นด้วยรึ?หากข้าหวั่นเกรงต่ออันตรายตอนนี้,ข้าคงต้องดูถูกตัวเองเป็นแน่!"


เซี่ยหยุนหนิงยิ้ม,นับตั้งแต่เด็กจนโต,นางมีเพื่อนที่เมืองหลวงมากมาย,ในที่สุดก็ได้รู้แล้วว่าฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยนั้นน่าเชื่อถือเพียงใด,เป็นสิ่งที่ทำให้นางต้องจดจำเอาไว้เลยทีเดียว.


พวกเขาต่างก็คุยกันถึงเรื่องต่างๆที่เกิดขึ้นในหลายวันที่ผ่านมา.


"พูดถึงกองกำลังมังกรบินและกองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่ล้อมรอบคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือแล้ว,ตอนนี้ท่านอ๋องถูกจับตัวไป,กองกำลังทั้งสองเองก็ยังไม่เคลื่อนไหวอะไรยังคงตรึงกำลังอยู่เช่นเดิม,ปกติแล้วหากกลุ่มใดไร้ซึ่งผู้นำ,การบุกเข้าโจมตีก็จะยิ่งได้เปรียบ,ทว่ากองกำลังมังกรบินและกองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์กลับยังไม่เคลื่อนไหว,เป็นเหตุการณ์ที่แปลกประหลาดมาก!"ฮูเหยี่ยนโจวคิดใคร่ครวญก่อนที่จะกล่าวออกมา.


ได้ยินคำพูดของฮูเหยี่ยนโจวแล้ว,เย่ซิงเหอก็พยักหน้าเหมือนกัน,"จริงๆแล้วก็เป็นเรื่องที่ไม่ชอบมาพากล."


"ถูกแล้ว,เป็นเหตุการณ์ที่แปลกมาก,การชิงชัยหอคอยแห่งทวยเทพที่ผ่านมานั้น,แต่ละสถาบันจะสามารถได้รับสิทธิเพียงครั้งล่ะสามคนเท่านั้น,ทว่าตอนนี้,แต่ละสถาบันได้รับสิทธิ์มากกว่าสิบสิทธิ์ทีเดียว,ดูเหมือนว่าจักรพรรดิเทวะจะจริงจังกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก,ออกมาจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเองทีเดียว."ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวเสริม.


"มีสิ่งใดน่าแปลกรึ?"โจวเหยี่ยนน้อยที่อยู่ข้างๆสอบถาม.


"เจ้าไม่คิดว่าราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์กำลังอยู่ในสถานะไม่มั่นคงรึอย่างไร,กองกำลังทหารอีกหลายฝ่ายต่างก็วางแผนที่จะก่อการปฏิวัติ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยกำลังป้องกันการปฏิวัติของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,ซ้ำกองกำลังมังกรบินยังถูกสังหารไปกว่า 200,000-300,000 คน ซ้ำทั้งองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ก็ออกมาเคลื่อนไหวด้วย,ดูเหมือนจักรพรรดิเทวะจะไม่สนใจเรื่องดังกล่าวเลยแม้แต่น้อย,กลับส่งคนไปจับตัวท่านอ๋องแล้วยังไม่เคลื่อนไหวอะไรต่อเลย,คิดแต่เพียงถึงการดำเนินงานของการชิงชัยหอคอยเทวะแห่งทวยเทพ,ไม่ใช่ว่ามันยิ่งกว่าแปลกหรอกรึ?"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าว.


สิ่งที่ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวออกมานั้น,เย่ซิงเหอเองก็พยักหน้ากล่าวต่ออีกว่า,"เรื่องดังกล่าวนี้ดูแปลกไปจริงๆ,จักรพรรดิเทวะวางแผนอะไรอยู่,มันยังมีอะไรหลายอย่างที่ยังไม่ชัดเจนนัก."


"แน่นอนว่าเรื่องดังกล่าวน่าสงสัย!"เซี่ยหยุนหนิงขมวดคิ้ว,"บางทีคงเกี่ยวกับความเป็นอมตะ,งคงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก,ต้องไม่ลืมว่าทุกคนต่างก็ปรารถนาด้วยกันทั้งนั้น,จักรพรรดิที่ต้องการเป็นอมตะ,จึงไม่สามารถที่จะสงบใจในเรื่องนี้ได้แล้วกระมั้ง!"


อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆที่พวกเขาคิดอยู่นั้น,ก็ไม่สามารถบอกได้อย่างชัดเจน.


"ข้าจะนำเจ้าไปพบกับใครคนหนึ่ง,บางทีเขาอาจจะรู้ก็เป็นได้."ฮูเหยี่ยนโจวเผยยิ้มออกมา.



ค่ำคืนนี้เริ่มมืดสนิท,ทั่วทั้งสถาบันหลวงค่อยๆเริ่มเงียบลงไปช้าๆ.


นอกเหนือจากตระกูลเมฆาสีฟ้า,ยังมีกลุ่มอิทธิพลอีกกลุ่มหนึ่งที่รู้สถานะของเย่ซิงเหอแล้ว,เรื่องที่เย่ซิงเหอนั้นต่อต้านราชสำนัก,หากว่าพวกเขาสามารถจับตัวเย่ซิงเหอได้จะต้องได้รับผลตอบแทนมหาศาลแน่นอน


หลิงซ่งนำคนมากลุ่มหนึ่ง,ปรากฏตัวขึ้นข้างนอก,ที่พักของเย่ซิงเหอและคนอื่นๆ.


คนกลุ่นนี้เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ของสำนักเทพกระบี่จำนวนหลายคน,เพื่อที่จะจับเย่ซิงเหอและคนอื่นๆ,เขาได้ใช้เวลาและความพยายามมากมายทีเดียว.


คนกลุ่มนี้ได้ล้อบรอบลานที่พักแห่งนี้เอาไว้แล้ว.


"รอฟังคำสั่งข้า,พวกเราจะปิดล้อมและเข้าจับพวกเขา!"หลิงซ่งแค่นเสียงขึงขัง,"พวกเจ้าสองคนไปกับข้า!"


หลิงซ่งถีบประตูเสียงดังปัง,ก่อนที่ประตูจะถูกดีดกระเด็น.


ผู้เยี่ยมยุทธกลุ่มหนึ่งก็พุ่งเข้าไปข้างใน.


อย่างไรก็ตามชั่วระยะเวลาหนึ่ง,ข้างในห้องนั้นไม่มีใครเหลืออยู่เลย.


"ผู้อาวุโสหลิง,ภายในนั้นไม่มีใครอยู่เลย,พวกเขาหนีไปเรียบร้อยแล้ว!"


"เป็นอย่างนี้ได้อย่างไร!"หลิงซ่งเต็มไปด้วยความขุ่นเคือง,เขาคำรามออกมาด้วยท่าทางห่อเหี่ยวใจ,กลุ่มของพวกเขานั้นไม่คาดคิดเลยว่าเย่ซิงเหอและกลุ่มของเขาจะไหวตัวทัน,หลบหนีไปก่อนแล้ว,"ตามข้ามา,ถึงจะออกไปจากสถาบันหลวงแล้ว,ถึงแม้ว่าจะอยู่ตรงใหนของเมืองชั้นใน,จะต้องตามจับตัวมาให้ได้!"


"ขอรับ!"


กลุ่มของผู้เยี่ยมยุทธ์สำนักเทพกระบี่แยกย้ายกันทุกทิศทุกทาง,เพื่อตามหาร่องรอยของเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้นได้เตรียมการภายในที่พักมาหลายวันแล้ว,ทว่าช่วงตอนกลางวันที่เกิดเรื่อง,เย่ซิงเหอก็ดูเหมือนจะตระหนักได้ว่า,มีคนที่ล่วงรู้สถานะของเขา,พร้อมกับการได้พบเจอกับฮูเหยี่ยนโจว,จึงได้ย้ายที่พักอาศัย,ซึ่งก็เกิดเหตุเหมือนดั่งที่พวกเขาคิดไว้เลย.


ภายในสถาบันหลวงเขตที่พักที่เงียบสงบทิศใต้,ที่นี่มีสะพานขนาดเล็กข้ามแม่น้ำที่เชี่ยวกราก,ปรากฏสถานที่สงบและอุดมสมบูรณ์.


กลุ่มของพวกเขานั้นได้มาปรากฏตัว ณ ที่แห่งนี้.


"การจะเจอชายชรา,พวกเจ้าต้องสำรวมให้มาก,ด้วยอาวุโสคนนี้ไม่ใช่คนธรรมดาเลย!"ฮูเหยี่ยนโจวเผยยิ้มออกมาอย่างล้ำลึก.


"พี่ฮูเหยี่ยน,ท่านจะบอกว่าท่านปู่หนวดขาวนั่นไม่ใช่คนธรรมอย่างงั้นรึ?นอกจากดื่มเหล้าสุดยอดเป็นที่สุด,อย่างอื่นไม่เห็นมีสิ่งใดพิเศษเลย."โจวเหยี่ยนน้อยเบ้ปาก,"เขาเป็นชายแก่ขี้เมา,วันแล้ววันเล่าก็ดื่มเหล้าแทบเป็นแทบตาย."


เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงนั้นเต็มไปด้วยความอยากรู้ภายในหัวใจ,ชายชราที่ฮูเหยี่ยนโจวและโจวเหยี่ยนน้อยกล่าวถึงเป็นคนเช่นใดกัน?


"โจวเหยี่ยนน้อน,เจ้ายังมีประสบการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวมาไม่พอ."ฮูเหยี่ยนโจวเม้มปากพร้อมกับเผยยิ้มออกมา,"เจ้าคิดจริงๆรึ,เจ้าสามารถที่จะมองเห็นวรยุทธ์ของชายคนนี้ได้เหรอ?"


"ไม่เลย."โจวเหยี่ยนน้อยส่ายหน้าไปมา.


"ถูกต้องแล้ว,เขาไม่เคยแสดงทักษะยุทธ์ใดๆออกมา,ไม่ได้เป็นอาจารย์ของสถาบันหลวง,ไม่ได้มีตำแหน่งใดๆ,แต่มีลานที่พักหรูหราในสถาบันหลวง,ทุกๆวันก็ได้แต่ดื่มเหล่าแทบเป็นแทบตาย,เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและสุรา,ตลอดจนอยุ่ที่นี่คนเดียวอย่างเงียบๆ,นอกจากลานที่หรูหรายิ่งกว่าของอาจารย์ใหญ่สถาบันหลวงซะอีก,เพียงแค่เห็นเจ้าคิดว่าสถานะของเขาธรรมดาอย่างงั้นรึ?นอกจากนี้ยังมีคนนำอาหารและสุรา มามอบให้โดยตอลด,ซ้ำไม่ว่าจะเป็นใครก็ไม่กล้าที่จะกล้ำกลายเข้ามาในที่แห่งนี้,ทุกคนยกเว้นเจ้าและข้า!"ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวต่อว่า"ดังนั้นข้าพอจะสรุปได้ว่าตราบเท่าที่ซิงเหอและหยุนหนิงอยู่ที่นี่,รับรองว่าจะต้องปลอดภัย."


รองอาจารย์ใหญ่ซูและสามพี่น้องเหว่ยเถาที่ตามมาด้านหลัง,พวกเขาเองก็ค่อนข้างอยากรู้อยากเห็นเช่นกัน,พวกเขาได้แต่จับจ้องมองไปรอบๆ.


สิ่งที่ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวออกมานั้น,ทำให้เย่ซิงเหอสั่นไหวเล็กน้อย,ความจริงแล้วสถานะที่ฮูเหยี่ยนโจวกล่าวออกมาว่าชายชราที่กล่าวมานี้มีสถานะที่ไม่ธรรมดา,แน่นอนว่าไม่ใช่เรื่องธรรมดาๆแน่นอน.



"ไม่รู้เลยว่าชายชราคนนี้,จะยินดีต้อนรับพวกเราหรือไม่."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาด้วยกลุ่มของพวกเขานั้นจะต้องมาขออาศัยอยู่ที่แห่งนี้นั่นเอง.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

29 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับมากๆๆ

    ตอบลบ
  2. ก็หวังว่าตาแก่จะสอนหมัดเมาให้นะ

    ตอบลบ
  3. เฒ่าประหลาดเร้นกาย หรือเปล่าหนอ

    ตอบลบ
  4. นึกถึงจิวแป๊ะทงเลยแหะ 555+ หวังว่าไม่น่าใช่

    ตอบลบ
  5. คงจะเป็น ไอจักรพรรดิ์ แหง่มๆ เห็นบอกว่าเดียวบ้าเดียวดีอยู่ ต้องมีเงื่อนงำแน่ๆ 55

    ตอบลบ
  6. ไม่ใช่จักพรรดิ์เทวะรึ น่ากลัวๆ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ
    แวบนึงของความคิดก็เผลอคิดว่าจะเป็นไอ้จกรพรรดิ์เทวะเหมือนกัน...ขอเถอะ อย่าให้เป็นตัวเลวเลย แค่นี่่พี่เย่ก็ศัตรูรอบด้านแล้ว

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ
    พี่เย่เติมทรูอีกละ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  10. นำเรื่องใหม่อีกแล้ว
    ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  12. ผู้หญิงในอุดมคติเลย

    ตอบลบ
  13. เจ้าที่เจ้าทาง? มีคนเอาของมามอบให้แต่ไม่มีใครเข้ามาข้างใน!

    ตอบลบ