วันอาทิตย์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 239 Being saved from death

Star Martial God Technique Chapter 239 Being saved from death

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 239 ถูกช่วยเหลือจากความตาย


บทที่ 239 ถูกช่วยเหลือจากความตาย





ลึกเข้าไปในหุบเขา,เริ่มได้ยินเสียงของสัตว์อสูรถี่ขึ้นๆ,พร้อมทั้งไล่เสียงใกล้เข้ามาเรื่อยๆ.


ใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับขาวซีด,หากว่าสัตว์อสูรมาล่ะก็,นางคงไม่มีความสามารถที่จะต้านทานแน่,คงจะถูกสัตว์อสูรทำเป็นอาหาร,หล่อนหวาดกลัวจนรู้สึกขนพองสยองเกล้าด้วยต้องถูกสัตว์อสูรเคี้ยว แจ๊บๆ เพียงแค่นึกถึงหล่อนถึงกับร้องให้ออกมาเสียงดัง,ดังขึ้นๆด้วยความอเนจอนาถ,ทั้งร้องทั้งเศร้าเสียใจ.


นางก่อนหน้านี้,เต็มไปด้วยความสูงศักดิ์อยู่ในตำแหน่งของสานุศิษย์เทพกระบี่,ไม่เคยเลยที่จะคาดคิดว่าจะต้องกลับกลายมาอยู่ในสภาพเช่นนี้?การที่ต้องเผชิญกับความเป็นความตาย,ภายในใจของนางตอนนี้ไร้ซึ่งความหวังใดๆ.


"แล้วแต่ผลกรรมของเจ้า,ก่อนหน้านี้เจ้าทำสิ่งใดไว้วันนี้เจ้าควรจะรู้ว่าจะได้รับผลเช่นใด!"เย่ซิงเหอแค่นเสียงอย่างเย็นชา,เดินตรงออกไปจากบริเวณนั้น.


"ได้โปรด,กลับมาก่อน,ข้าขอร้องท่าน,หากว่าเจ้ายินดีช่วยเหลือ,ข้ายินยอมทุกอย่างไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูร้องให้คร่ำครวญราวกับเด็ก.


เพียงแค่ได้ยินคำพูดดังกล่าว,ทำให้เขาถึงกลับรู้สึกดูถูกขึ้นมาทันที,ไม่รู้จริงๆว่าทำไมปราชญ์กระบี่หมิงหยูถึงกับยอมเอื้อนเอ่ยออกมาเช่นนั้น,เย่ซิงเหอแค่นเสียงอย่างเย็นชาออกไป,"ไม่รู้จริงๆว่าผู้หญิงอย่างเจ้าถึงดูมั่นใจในตัวเองเช่นนั้น!เจ้าคิดว่าคนทุกคน,จะตื่นเต้นดีใจในเสน่ห์ยั่วยวนของเจ้ารึไง,ไม่ว่าเจ้าจะเสนออะไรมาให้ก็ตามที,เจ้าคิดว่าข้าจะเป็นเหมือนดั่งผู้ชายทั่วไปเหล่านั้นรึไง,ที่จะยอมทำตามคำสั่งของเจ้านะ?ถึงจะดูสวยงามน่าดึงดูด,หากแต่จิตใจที่ราวกับงูพิษนั้น,แค่ตายอย่างเดียวมันไม่เพียงพอหรอก!"


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูร้องไห้คร่ำครวญ,"ข้ารู้ก่อนหน้านี้ข้า..,ข้านั้นโหดร้ายทำผิดมากมาย,ทว่าไม่ใช่ว่าข้าต้องการที่จะเป็นคนเช่นนั้น,เพราะข้าอยู่ในสำนักเทพกระบี่,ข้าจึงต้องทำตามคำสั่งของสำนัก,เจ้าอย่าได้ทิ้งข้าไป!"


เย่ซิงเหอทำกับว่าไม่ได้ยินสิ่งใด,เขายังคงเดินต่อไปยังด้านหน้า.


เห็นเพียงแผ่นหลังของเย่ซิงเหอที่กำลังจากไป,ภายในหัวใจของปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นเต็มไปด้วยความหวาดกลัวขวัญหนีดีฝ่อ,บริเวณรอบๆเต็มไปด้วยความมืดที่คลืบคลานมาเรื่อยๆ,มันกำลังกลายเป็นความมืดมิดที่ไร้ที่สิ้นสุด,หล่อนอาจจะถูกกินและฉีกร่างออกมาเวลาใดก็ได้.


"อย่าไป,ได้โปรด."ปราชญ์กระบี่หมิงหยูกล่าวออกมาอย่างสุดกำลังก่อนที่จะค่อยๆแผ่วลงเรื่อยๆ,ในความมืดมิดนี้,ดวงตาที่เขี้ยวคล้ำจ้องมองไปในความมืด,หล่อนจ้องมองเขม็งปากท้องแข็งสั่นระริก.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,ก็ปรากฏร่างๆหนึ่งปรากฏขึ้นต่อสายตาของนางช้าๆ,เป็นเสือดาวโลหิตสีชาดนั่นเอง,สัตว์อสูรระดับ 5 ดินแดนสวรรค์.


หากเป็นก่อนหน้านี้,แค่เพียงเสือดาวโลหิตสีชาดระดับนี้,หล่อนสามารถสังหารเพียงกระพริบตา.


อย่างไรก็ตาม,ตอนนี้นางก็ทำได้แค่จ้องมองและหวังว่ามันจะเดินหนีไปเอง,หากแต่เพียงแค่มันยิงฟัน,ก็ทำให้หัวใจของนางสั่นสะท้านไปเลยทีเดียว.


หล่อนในตอนนี้,แม้แต่ขยับนิ้วก็ยังยากลำบากเลย,คงไม่แคล้วต้องถูกเสือดาวโลหิตสีชาดสังหารเป็นแน่.


อสูรเสือดาวโลหิตสีชาดค่อยๆเดินเข้ามาอย่างช้าๆ,มันอยู่ห่างจากหล่อนไม่ถึงหนึ่งเมตรแล้ว,ด้วยการคำรามออกมาเบาๆ,เผยให้เห็นคมเขี้ยวอันน่ากลัว,มันใช้จมูกสูดดมไปยังร่างกายของนาง,ก่อนที่จะแลบลิ้นออกมาเลียคราบโลหิตตามตัวของปราชญ์กระบี่หมิงหยูอย่างหิวโซ.


แทบจะไม่อยากจินตนาการเลยว่าอสูรเสือดาวโลหิตสีชาดจะฉีกเนื้อหล่อนกินอย่างไร,ปราญช์กระบี่หมิงหยูมองเห็นความตายที่อยู่ใกล้แล้วถึงกับหนาวสั่น,ร้องโหยหวนออกมาอย่างขมขื่น,พร้อมทั้งน้ำตาที่ไหลทะลักออกมาจากมุมขอบตาของนาง.


ไม่คาดคิดเลยว่านางจะต้องพบเข้ากับจุดจบอย่างไม่คาดคิดเช่นนี้.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูภายในใจของนางตอนนี้เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจอย่างรุนแรง,บางที,คงเป็นเหมือนดั่งที่เย่ซิงเหอกล่าว,นี่คงเป็นบาปกรรมที่นางควรจะได้รับ,แม้ว่าบ่อยครั้งจะไม่ได้ลงมือเอง,หากแต่ความจริงแล้วมีคนที่ต้องตายไปนับไม่ถ้วน,เมื่อหล่อนเป็นถึงสานุศิษย์ของสำนักเทพกระบี่,ย่อมมีคนมากมายนับไม่ถ้วนถวายกายยอมตายเพื่อนางมากมายยิ่งนัก.


ตลอดจนด้วยความงามน่าดึงดูดที่มัดใจบุรุษ,ชายหลายต่อหลายคนยอมพลีกายเพื่อนาง,ก่อนหน้านี้ความคิดของนางนั้น,มันก็เป็นเหมือนดังกำไรเล็กน้อยของชีวิต,หล่อนจึงชื่นชอบและยินดียิ่งนัก,เพียงแค่กระดิกนิ้ว,ก็มีกลุ่มบุรุษที่หื่นกระหายยอมตายเพื่อนาง.


ด้วยบาปกรรมนั่น,สุดท้ายแล้วก็หวนคืนมาทำให้หล่อนต้องตาย!,ตอนนี้รู้ซึ้งถึงชีวิต,สุดท้ายแล้วเป็นหล่อนเองที่ต้องได้รับผลอันนั้น.


บางทีการตายในวันนี้ที่นี่,คงเป็นกรรมตามสนองนั่นเอง!


อสูรเสือดาวโลหิตสีชาดนี้,คงจะเป็นโซ่วิญญาณที่ถูกส่งมาจากอเวจี!

!

ปราชญ์กระบี่หมิงหยูคิดว่าคงต้องตายแน่แล้ว,หากแต่กลับได้ยินเสียงที่โหยหวนร้องออกมาอย่างทรมานของเสือดาวโลหิตสีชาด,เมื่อนางค่อยๆลืมตาขึ้นมา,ก็เห็นเพียงเย่ซิงเหอที่ยืนอยู่ด้านข้างนาง,ที่บนพื้นนั่น,ศพของเสือดาวโลหิตสีชาดนอนกองอยู่.


เย่ซิงเหอจ้องมองอย่างเย็นชาไปที่ปราชญ์กระบี่หมิงหยู,เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่ากลับมาทำไม,บางทีเขาคงไม่เหี้ยมโหดพอที่จะมองเห็นมนุษย์ที่อยากมีชีวิตกำลังจะตาย,ซ้ำเป็นการตายด้วยการถูกกินโดยสัตว์อสูรด้วย.


"เพียงแค่ฆ่าเวลาเท่านั้น,อย่าได้คิดว่าข้านั้นได้ช่วยชีวิตเจ้า!คนอย่างเจ้า,ไม่มีค่าเพียงพอให้ช่วยเหลือ!"บนใบหน้าของเย่ซิงเหอนั้นยังเผยออกมาให้เห็นถึงความจงเกลียดจงชังอยู่.


ด้วยท่าทางรังเกลียดเดียดฉันท์บนใบหน้าของเย่วิงเหอ,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้แต่ร้องไห้,มันแทบจะอดกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ได้,ต้องปล่อยให้มันไหลบ่าออกมายังกะเขื่อนแตก.


หล่อนเองเพิ่งจะถูกแขนวนอยู่ขอบเหวแห่งความตาย,ทันใดนั้นก็มือที่ยื่นออกมาฉุดรั้งให้นางกลับขึ้นไปได้.


แม้ว่าบนใบหน้าของเย่ซิงเหอจะดูรังเกียจนาง,ทว่าในความเห็นของนางนั้น,กลับอบอุ่น,ปลอดภัยราวกับนางได้ถูกโอบอุ้มชีวิตนางเอาไว้.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,ก่อนที่จะจับขาปราชญ์กระบี่หมิงหยูให้ชี้เด่ขึ้นก่อนที่จะลากนางออกไปจากสถานที่ดังกล่าว,เข้าไปในถ้ำแห่งหนึ่ง,พร้อมกับโยนนางไปไว้ที่มุมหนึ่งของถ้ำแห่งนี้.


เย่ซิงเหอได้เริ่มก่อไฟขึ้น,จากนั้นก็นำเนื้อเสือดาวโลหิตสีชาดเสียบไม้,พร้อมกับเริ่มย่างมันในทันที.


เปลวเพลิงที่ลุกโชติช่วงอยู่ภายในถ้ำ.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,หากแต่ยังคงเงียบไม่กล่าวอะไรออกมา,นางเพิ่งขึ้นมาจากขุมนรก,หล่อนในตอนนี้ยังคงสั่นกลัวอยู่เล็กน้อย,ถึงแม้ว่าเขาจะเกลียดชังนาง,จนแทบจะไม่สามารถอภัยให้ได้,หากแต่เมื่อนางครุ่นคิดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแล้ว,ป็นเขาที่ยังยื่นมือเข้ามาช่วยนาง,นางเองก็แอบสงสัยว่า,คนๆนี้เป็นคนเช่นใดกัน.


เย่ซิงเหอกวาดสายตาไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยู,"เจ้า,หากว่าเจ้าต้องการจะไปจากนรกแห่งนี้,ก็จงเร่งรีบรักษาตนเองให้ไปถึงระดับ 3 ดินแดนสวรรค์ให้ได้!หากว่าทำไม่ได้ล่ะก็,อย่าหาว่าข้าโหดร้ายล่ะ!"


ได้ยินคำพูดที่เย็นชาและเยือกเย็นของเย่ซิงเหอ,ปราชญ์กระบี่หมิงหยูรู้สึกอัดอั้นอยู่เหมือนกัน,ภายในดวงตาของนางนั้นราวกับเขื่อนแตกไหลออกมาจากดวงตาของนางไม่หยุด.


"อย่าคิดบีบน้ำตาให้ข้าสงสาร,เจ้าไม่คิดรึไงว่าตัวเองเป็นใคร,ข้าไม่ได้ตั้งใจช่วยเจ้าเลย,อย่าได้คาดหวังอะไรจากข้า!"เย่ซิงเหอขมวดคิ้ว,แค่นเสียงขณะพูด.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูอ้าปากค้าง,ต้องการที่จะกล่าวอะไรสักอย่าง,ทว่าคิดดูแล้วหล่อนก็เก็บมันกลับไปในทันที.


สภาพนางในตอนนี้,ไม่รู้เลยว่าจะควรกล่าวอะไรออกมาได้.


ในความคิดของเย่ซิงเหอนั้น,นางคงจะเป็นได้แค่หญิงสาวที่ไร้เกียรติและเต็มไปด้วยพิษสังหาร,หล่อนจึงไม่มีอะไรที่จะโต้เถียงออกมาได้เลย,ทั้งนี้เขายังเป็นคนที่ยื่นมือดึงหล่อนขึ้นมาจากความตาย,ความรู้สึกที่มากล้นของนาง,ก็เต็มไปด้วยความรู้สึกผิดบาปอย่างมากมาย.


ปราชญ์กระบี่หมิงหยูค่อยๆฟื้นฟูความแข็งแกร่งของตนเองอย่างจริงจัง,พลังของนางเริ่มกลับมาเรี่ยๆแล้ว,มันค่อยๆฟื้นฟูทีละน้อยๆ,หล่อนสามารถที่จะขยับและพยุงตัวด้วยมือขวาได้แล้ว.


ในเวลาเดียวกัน,ราวกับรู้สึกได้ถึงบางอย่าง,เป็นเถาวัลย์ปัดไปปัดมาสร้างความรำคาญแก่ปราชญ์กระบี่หมิงหยูยิ่งนัก,เมื่อเป็นดังนั้นมือขวาของนางจึงได้คลำไปพร้อมกับยกบางอย่างขึ้นเพื่อที่จะใช้ตัดเถาวัลย์ให้ขาดออกไป.


"วางของที่อยู่ในมือเจ้าลง,ไม่เช่นนั้นข้าสังหารเจ้าแน่!"เย่ซิงเหอชำเลืองมองอย่างเย็นชาไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยู,ซึ่งที่เห็นในมือขวาของนางนั้น,เป็นหินแหลมก้อนหนึ่ง.


เย่ซิงเหอคิดว่าปราชญกระบี่หมิงหยูต้องการที่จะใช้หินก้อนนั้น,เพื่อเป็นอาวุธไว้ต่อกรเขา,ดังนั้นเขาจึงได้ดึงเถาวัลย์ข้างๆนั้นออกมา,ไม่ให้มีอะไรไว้ปกปิดสิ่งของที่จะใช้ทำร้ายเขาได้.


"ข้า"ปราชญ์กระบี่หมิงหยูรู้สึกอัดอั้นตันใจเป็นอย่างมาก,หล่อนไม่ได้ทำอะไรเหมือนดั่งที่เย่ซิงเหอคิดเลย.


เย่ซิงเหอเองตอนนี้ก็ไม่รู้เลยว่าการช่วยเหลือปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นเป็นเรื่องถูกต้องหรือไม่,แม้ว่าปราชญ์กระบี่หมิงหยูในตอนนี้จะดูน่าสังเวชและอนาถยิ่ง,ทว่าเย่ซิงเหอเองก็ไม่กล้าที่จะลดการเฝ้าระวังลงแม้แต่น้อย.



"หากมีลูกเล่นล่ะก็,เจ้าได้ไปเยี่ยมชมนรกแน่!อย่าให้ข้าต้องลงมือ!"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

62 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุนเด้อครับบบบ

    ตอบลบ
  2. เอิ่มม ปักธงจนได้พี่ แถมคงจะเล่นบททาสกันด้วย 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. หืมม บททาส 55555//ทำไมเราคิด18+

      ลบ
    2. หืมม บททาส 55555//ทำไมเราคิด18+

      ลบ
  3. วันนี้พระเอก แม่งน่ากลัวว่ะ

    ตอบลบ
  4. ไม่เหลือแล้วแบบนี้ คงได้นางเป็นพวก(หรือมากกว่า)แน่นอน / ว่าแล้วว่าพี่เย่ต้องกลับมา

    ตอบลบ
  5. นี่มัน หลงยู่หยิ๋น 5555 มาผิดเรื่อง ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ให้อารมณ์แบบนั้นเลยครับ 555

      ลบ
    2. คิดเหมือนกัน 555

      ลบ
    3. คนเขียนแทบจะลอกไอเดียบทตัวเองจากอีกเรื่องเลย

      ลบ
  6. อยากจะสปอยวะ แมร่งใกล้จะถึงจุดพีคละ 5555+ บอกได้แค่ว่า ได้สหาย(ท่านอา)เพิ่มมาอีกคน

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. สปอยสั้นๆละกัน เดี๋ยวจะไม่สนุก เดี๋ยวชายชุดดำตามมาเจอ แล้ว ปราญชน์กระบี่หมิงยูเป็นคนฆ่า แล้วก็จะมีการเล่าเรื่องราวของกษัติย์(เกี่ยวข้องกับ โจวฮวาน ที่มีหินศิลาในร่างกาย) ว่าทำไมถึงตามฆ่าล้าง

      ลบ
  7. พระเอกใจอ่อนแท้มันต้องจับ

    ตอบลบ
  8. ได้สาวในฮาเร็มเพิ่งล่ะ 1 คน 555555555555555555555555

    ตอบลบ
  9. ปักธงไปแบบเนียนๆ น้องเย่ช่างร้ายกาจยิ่งนัก
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. งานนี้ชิงเหอน่าจะได้มาหนึ่งแต่ต้องเคลียกะอีกหนึ่งก่อนนะ 555555 หยุนหนิงงงงงง

    ตอบลบ
  11. ว่าเเล้วว่าพี่เย่ต้องกลับมาช่วย!

    ตอบลบ
  12. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณครับ...นิยายสนุกมากๆครับ...ขอบคุณสำหรับของขวัญวันสงกรานต์แอดลงให้อ่านทุกวันไม่มีวันหยุดเลยอ่านแล้วมีความสุขมากครับ...ขอให้แอด&นักแปล&ทีมงาน..มีความสุขมากๆเช่นกัน สุขภาพแข็งแรงนะครับ ^^

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ ได้เมียเพิ่มแน่นอน

    ตอบลบ
  15. ได้เลาจับกดท่านอาแล้ว ^^

    ตอบลบ
  16. พี่เย่ จะ เย สาวใหญ่

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ แต่ว่าบักเย่กินแต่ผักจะใหวเหรอเนี้ย

    ตอบลบ
  18. อารมเหมือนตอนหยุนหนิงชอบเย้ชิงเหอใหม่ๆเลย

    ตอบลบ
  19. คืนนี้ข้าจะเอาเจ้าเป็นเมีย ฮ้าๆๆ

    ตอบลบ
  20. ทำเป็นเข้มนะลูกพี่จัดสักดอกดีไหม5555

    ตอบลบ
  21. เท่าที่อ่านพี่แกยังเวอร์จิ้นเรื้องนี้ใช่ป่ะวะ หรือทำไปแล้วน่ะลืม??

    ตอบลบ
  22. ข้าให้เจ้าใช้มือของเจ้าใครให้เจ้าใช้ของเล่นกัน อย่าให้ข้าต้องมือ

    ตอบลบ
  23. ทาสในเรือนเบี้ยมาก 555

    ตอบลบ
  24. จำเลยรัก ต้องทรมาน ต้องใจแข็ง

    ตอบลบ
  25. สุดท้ายเทพกระบี่ก็แพ้เทพทรู

    ตอบลบ
  26. แหง่ะ ช้าจริงๆ ลุ้น

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับผู้แปล

    ตอบลบ
  28. นางทาส เวอชั่น จีน...😆😆😆

    ตอบลบ