วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 215 Kneeling down

Star Martial God Technique Chapter 215 Kneeling down

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 215 คุกเข่า


บทที่ 215 คุกเข่า



"เจ้าเดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้าของข้า,ทำร้ายคนของตระกูลขนนกสีฟ้า,ไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่เกินไปรึ?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วหรี่ตาลงเล็กน้อย,ด้วยสายตาที่เย็นชาจ้องมองไปยังเหว่ยเถา.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,พวกเราสามพี่น้อง,ได้ท้าทายเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ไปทั่วมากมายนับไม่ถ้วน,ไม่เคยหวาดเกรงผู้ใด,พวกเราคิดว่าการมาท้าทายตระกูลขนนกสีฟ้าคงจะทำให้สนุกขึ้นมาได้บ้าง,ไม่คาดคิดเลยว่าจะไม่พอทำให้หายคันสักนิดเดียว!"เหว่ยเถาจ้องมอง,กวาดสายตาไปยังเหล่าคนทั้งหมดภายในห้องโถงแห่งนี้.


ด้วยร่างของเหว่ยเถานั้นปะทุกลิ่นอายที่ทรงพลังปลดปล่อยออกมากดดันเหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ที่อยู่รอบๆ.



เหล่าผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 8 ดินแดนสวรรค์ไม่ใช่คู่ต่อกรของเขาอย่างแน่นอน,ด้วยกลิ่นอายที่ทรงพลังน่าเกรงขามนี้,มันสามารถที่จะกดดันพวกเขาราวกับว่ามีสิ่งของหนักราวๆพันจินกดทับอยู่,จนไม่สามารถขยับไปใหนได้.


"ฮ่า ฮ่า อ่า,ไอ้พวกขยะเอ้ย!"เว่ยเถาหัวเราะออกมาดังลั่น.


ได้ยินคำพูดของเหว่ยเถา,ใบหน้าของทุกคนถึงกับกลายเป็นแดงกล่ำทีเดียว.


"สามพี่น้องตระกูลเหว่ย,ช่วยเห็นแก่หน้าของไม้ไกล้ฝั่งอย่างข้าซิวไห่ด้วยเถอะ!"ซิวไห่ได้ยกมือคารวะไปด้านหน้า"พวกเราตระกูลขนนกสีฟ้าไม่เคยล่วงเกินอะไรตระกูลเหว่ยเลย,ทำไมสามพี่น้องตะกูลเหว่ยต้องล่วงละเมิดพวกเราเช่นนี้ด้วยล่ะ?"


สายตาของเหว่ายเถานั้นจ้องมองไปยังซิวไห่,ฮ่า ฮ่า หัวเราะดังลั่น,"ซิวไห่,เจ้าแก่เอ้ย,จะลงโลงอยู่แล้ว,ยังแจ้นวิ่งมาซบของานเป็นขี้ข้าของตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างงั้นรึ?พวกเราสามพี่น้องสุดแกร่งเลือกที่จะให้ตระกูลขนนกสีฟ้าต้องเสียสละทดสอบฝีมือของพวกเราในวันนี้,แล้วเจ้ามีปัญหาอะไรเล่า?แก่จวนจะกลายเป็นผีเช่นเจ้า,กระดูกผุๆนั่น,ยังต้องการที่จะหยุดพวกเราอีกรึ?"


"เจ้า."ซิวไห่ถึงกับเป่าลมออกมาด้วยความโกรธจนเคราสั่นเลย.


"ต้องการเลือกตระกูลขนนกสีฟ้าทดสอบความแข็งแกร่งสินะ,หากเจ้าสามารถก็เชิญได้เลย!"เย่ซิงเหอลุกขึ้น,จ้องมองอย่างเย็นชาไปยังสามพี่น้องตระกูลเหว่ย,หมาป่าอสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์สองตนต่างจ้องมองอย่างโกรธเกี้ยวไปยังสามพี่น้องตระกูลเหว่ย,แยกเขี้ยวยิงฟัน,แสดงความดุร้ายออกมา.


"ฮ่า ฮ่า,เจ้าเด็กน้อยขนอ่อนยังไม่ขึ้น,กล้ามาพุดจาใหญ่โตต่อหน้าพวกเราอย่างงั้นรึ?เจ้าคิดว่ามีหมาป่าอสูรสองตนแล้วจะวางกล้ามได้สินะ,วันนี้ข้าจะเฉาะเอาเนื้อหมาป่าอสูรสองตัวนี้มาทำกลับแกล้มซะเลย!"


"พี่ใหญ่,อย่าไปพูดมากให้เปลืองน้ำลายจัดการมันเลยดีกว่า!"


"ถูกแล้ว!พวกเราสามพี่น้องเริ่มกันเลยดีกว่า,ขย้ำตระกูลขนนกสีฟ้าตอนนี้เลย!"


สามพี่น้องตระกูลเหว่ยนั้นวางท่าเจ้ายศเจ้าอย่างอย่างจนแทบจะหาใครเปรียบไม่ได้.


ซิวไห่ได้กล่าวเสียงแผ่วไปยังเย่ซิงเหอ,"นายน้อยเย่,สามพี่น้องนี้ปล่อยให้พวกเราจัดการเถอะ,ท่านอย่าได้เข้ามาต่อกรกับพวกเขาโดยตรงเลย,หากต้องสู้ล่ะก็,ให้เป็นข้าปกป้องทุกคนเอง,นายน้อยเย่ท่านรีบไปก่อนเถอะ!"


ซิวไห่นั้นได้คิดว่าจะต้องทำเพื่อคุณธรรมและความถูกต้อง,ตระกูลขนนกสีฟ้าแห่งนี้เป็นสถานที่พิเศษเป็นอย่าง,พวกเขาได้ช่วยเหลือคนจำนวนมากไม่ให้อดตาย,เขาเองก็มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือตระกูลขนนกสีฟ้าให้เต็มกำลัง,ในเมื่อมีศัตรูที่ทรงพลังบุกเข้ามา,ซิวไห่เองก็ยอมรับเตรียมพร้อมที่จะเข้าชิงชัย.


สามพี่น้องตระกูลเหว่ายนี้แทบจะไม่ต่างจากสัตว์ป่าเลยทีเดียว,พวกเขาเตรียมพร้อมที่จะเข้าต่อสู้,พร้อมกับเสียงหัวเราะและความรุ่มร้อนในใจของพวกเขาที่มีอย่างมากมาย.



"เหว่ยเถา,เหว่ยโม่และเหว่ยเหยี่ยน,เจ้าสามคนอยากหาเรื่องแต่ไม่ดูสถานที่เลยรึไง!"เสียงที่ทรงพลังได้ดังผ่านเข้ามา,คนๆหนึ่งค่อยๆเดินเข้ามานั้น,ก็คือจ้าวหุบเขาราชาสมุนไพร่เซี่ยวเหอนั่นเอง.


"จ้าวหุบเขาเซี่ยว."สายตาของเหว่ยเถานั้นหรี่สายตาลงเล็กน้อย,ด้วยหุบเขาราชาสมุนไพรนั้น,มีอิทธิพลที่น่าหวั่นเกรงอยู่ไม่น้อย.


เซี่ยวเหอกล่าวออกมาพลางเผยยิ้มเล็กน้อย,"สามพี่น้องตระกูลเหว่ย,พวกเจ้าจงรีบไปเสีย,หากว่าไม่ได้มีธุระอันใด,ไม่มีประโยชน์อันใดที่พวกเจ้าต้องอยู่."

"ฮ่า ฮ่า ฮ่า."เหว่ยเถาหัวเราะเสียงดัง,ก่อนที่จะกล่าวออกไปว่า"ไม่คาดคิดเลยว่าจ้าวหุบเขาเซี่ยวจะอยู่ที่นี้เหมือนกัน,เรื่องที่พวกข้านั้นต้องการจะดูแลตระกูลขนนกสีฟ้าซะหน่อย,ไม่ได้ต้องการที่จะล่วงเกินจ้าวหุบเขาเซี่ยวเลย,แต่หากว่าจ้าวหุบเขาเซี่ยวต้องการยุ่งวุ่นวายกับธุระของคนอื่นล่ะก็,อย่าหาว่าพวกเราชั่วร้ายที่ต้องล่วงเกินแล้วกัน!"


เซี่ยวเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,ไม่คาดคิดเลยว่าสามพี่น้องตระกูลเหว่ยจะแสดงท่าทางอหังการชัดแจ้งขนาดนี้.


ในเวลานี้นั้นเขาและซุยไห่ที่มีวรยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,รวมเข้ากับหมาป่าอสูรสองตน,แม้ว่าจะรวมพลังกันต่อสู้,ทว่าบางทีอาจจะไม่สามารถต่อกรได้กับสามพี่น้องตระกูลเหว่ยก็เป็นได้.


ยิ่งสามพี่น้องตระกูลเหว่ายทุกคนนั้นมีวรยุทธ์ที่เหนือกว่าเซี่ยวเหอและคนอื่นๆ,หากว่าการต่อสู้ยืดยื้อ,พวกเขาก็จะยิ่งเสียเปรียบ.


"ตระกูลเหว่ยที่อยู่ทางภาคใต้นั้น,อยู่อย่างไร้ซึ่งกฏเกณฑ์รึอย่างไร!"เซี่ยวเหอกล่าวออกมาด้วยน้ำเสียงเย็นชา.


เว่ยเถาหัวเราะเสียงดัง,"ตระกูลเหว่ยแห่งดินแดนทิศใต้นั้น,ขึ้นชื่อลือชาเรื่องไร้กฏเกณฑ์,อย่างไรล่ะ,วรยุทธ์ของพวกเราสามพี่น้องในตอนนี้เหนือกว่าอย่างชัดเจน,หากว่าจ้าวหุบเขาไม่มั่นใจ,บางทีท่านน่าจะไปนำคนของตระกูล,คนใหนก็ได้มาเข้าร่วมต่อสู้ครั้งนี้ได้!พวกเราสามพี่น้อง,ไม่เคยหวั่นอยู่แล้ว!จ้าวหุบเขาเซี่ยวหากว่ายังอยากทดสอบวรยุทธ์พวกเราล่ะก็,ล้มพวกเราไห้ได้ก่อนเป็นไง!"


เหว่ยเถาแค่นเสียงอย่างโกรธเกรี้ยว,กลิ่นอายที่ทรงพลังได้ปะทุออกมาอย่างรุนแกรง,ที่บนพื้นถูกปกคลุมไปด้วยฝุ่นควันหมุนวนอย่างรุนแรง,พื้นที่อยู่รอบๆถึงกับยุบลง.


"เจ้าเด็กน้อย!"เหว่ยเถาชี้ตรงไปยังเย่ซิงเหอ,พร้อมกับกล่าวออกมาอย่างเย็นชา,"ตระกูลขนนกสีฟ้าของเจ้าจะมีความสามารถสักเท่าใดกัน,แสดงออกมา,หากว่าไม่สามารถชนะพวกเราได้ล่ะก็,พวกเราสามพี่น้องในวันนี้จะเหยียบย่ำตระกูลขนนกสีฟ้าให้บี้แบนเลยทีเดียว!"

เซี่ยนเถาเถาถึงกับขมวดคิ้วแน่น,ด้วยใบหน้าของเขาในตอนนี้แสดงออกมาถึงท่าทางกระวนกระวานใจอย่างมาก,เขาไม่รู้เลยว่าเย่ซิงเหอจะจัดการเรื่องนี้เช่นใด,ด้วยสามพี่น้องเหว่ยเถานั้นมีความแข็งแกร่งมากมายจนน่าหวาดกลัวเลย.


เย่ซิงเหอนั้นได้ขมวดคิ้วไปมา,ในเมื่อสามพี่น้องเหว่ยเถาเดินทางมาเพื่อท้าทาย,ตระกูลขนนกสีฟ้าย่อมไม่สามารถหลบหนีได้อยู่แล้ว,ในเมื่อต้องต่อสู้,เช่นนั้นก็ต้องสู้.


เย่ซิงเหอจ้องมองออกไปอย่างเย็นชา,เขาค่อยๆชำเลืองมองออกไปช้าๆ,เดินออกมาตรงเข้าไปหาสามพี่น้องเหว่ยเถา.


ที่ลานที่พักด้านหลังนั้น.


หลังจากหลายวันมานี้ในการรักษาอาการบาดเจ็บ,ความแข็งแกร่งของซ่างกวนซูอานค่อยๆฟื้นฟูขึ้นมาเกือบสมบูรณ์แล้ว,นางสามารถเดินไปใหนมาไหนอย่างสบายใจและหายห่วง,หล่อนเองไม่ได้ไปใหนมาใหนเป็นเวลานานเหมือนกัน.


ทันใดนั้น,หล่อนก็สามารถจับสัมผัสของคนสามคนได้,ก่อนที่จะขมวดคิ้วเล็กน้อย,และหายตัวไปอย่างรวดเร็ว.


สามพี่น้องเหว่ยเถานั้นช่างก้าวร้าวยิ่งนัก,พวกเขาต่างกล่าวอ้างหาเรื่องกับตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างไร้เหตุผล,ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นอยู่ในการรับฟังของซ่างกวนซูอาน,ทำให้หล่อนนั้นถึงกับขมวดคิ้วแน่นเลยทีเดียว,ก่อนที่จะจ้องมองออกไปซึ่งเผยให้เห็นถึงความไม่พอใจ,หล่อนเองก็เข้ามายืนที่มุมหนึ่งของห้องโถงอย่างเงียบๆพลางจ้องมองออกไป.


เย่ซิงเหอได้ก้าวออกมาทีละก้าวทีละก้าว,เดินตรงเข้ามาหาสามพี่น้องตระกูลเหว่ย,เขาเองก็เตรียมพร้อมที่จะเข้าต่อสู้ในทันที.


"ฮ่า ฮ่า ฮ่า,ตระกูลขนนกสีฟ้าไม่มีใครแล้วรึไง?ถึงได้ส่งเด็กเมื่อวานซืน,มาต่อกรกับพวกเราเช่นนี้?"เหว่ยเถาหัวเราะดังลั่น,ในดวงตาของเขานั้นเต็มไปด้วยความรังเกียจเหยียดหยาม,"เจ้าเด็กน้อยกลับไปบ้านดื่มนมสักร้อยปีค่อยมาก็แล้วกัน!"


หมาป่าอสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์สองตน,ตามเข้ามาขนาบข้างเย่ซิงเหอ,คำรามเสียงต่ำ,จ้องมองอย่างดุร้ายไปยังสามพี่น้องตระกูลเหว่ย.


ทุกสายตาของทุกคนต่างจับจ้องไปที่ร่างของเย่ซงิเหอ,ด้วยเย่ซิงเหอนั้นไม่ใช่คู่ต่อกรของสามพี่น้องตระกูลเหว่ยเลย!สามพี่น้องตระกูลเหว่ยนั้นเป็นผู้ฝึกยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์แม้ว่าเย่ซิงเหอจะมีพรสวรรค์ที่น่าตื่นตะลึงก็ตามที,แต่เขาเองก็เพิ่งจะก้าวไปถึงระดับ 8 ดินแดนสวรรค์เท่านั้นเอง.


แม้ว่าเขาจะมีหมาป่าอสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์สองตน,ทว่าสามพี่น้องเหว่ยเถานั้นไม่ได้ให้ความสำคัญเลยแม้แต่นิดเดียว.


"ตระกูลขนนกสีฟ้าของเจ้าไม่มีคนอีกแล้วรึไง,ส่งคนอื่นเมาให้เร็วอย่าให้พวกข้าต้องเสียเวลา!"เหว่ยเถากวาดตามองไปยังห้องโถงด้วยความอหังการในทันที.


ผู้เยี่ยมยุทธ์ของตระกูลขนนกสีฟ้าที่อยู่รอบๆแทบจะไม่สามารถระงับอารมณ์เอาไว้ได้,พวกเขาเดือดพล่านเตรียมพุ่งเข้าไป,ถึงแม้ว่าพวกเขาอาจจะถูกสามพี่น้องตระกูลเหว่ยจัดการ,หากเมื่อเย่ซิงเหอออกคำสั่ง,พวกเขาก็พร้อมเข้าสู้อย่างไม่ลังเล.


เย่ซิงเหอเดินตรงไปยังสามพี่น้องตระกูลเหว่ยอย่างช้าๆค่อยๆรวบรวมพลังอำนาจแห่งดวงดารา,เตรียมเข้าต่อสู้ในทันที,เขาเข้าใจว่าคู่ต่อสู้นั้นน่าหวาดกลัว,ทว่าหากคู่ต่อสู้ต้องการต่อสู้,เขาก็จะไม่ยอมอยู่เฉยแน่,เพียงแค่ต่อสู้,ร่างกายของเขาเองก็เต็มไปด้วยจิตวิญญาณแห่งการต่อสู้ที่พวยพุ่งทะยานไปถึงสวรรค์เลยก็ว่าได้


ทันทีที่เหว่ยเถากล่าวจบ,ทันใดนั้นขาทั้งสองข้างของเขาก็โก่งโค้งเสียงดังลั่นคุกเข่าลงในทันที,ศิลาสีน้ำเงินบนพื้นแตกกระจายแยกออกมาในทันทีทันใด.



ด้วยเรื่องดังกล่าวนี้,ทำให้ทุกคนที่อยู่รอบๆจ้องมองออกไปไม่วางตาเลยทีเดียว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

61 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ กำลังสนุกเลย

    ตอบลบ
  2. วิชาใหม่แรงโน้มถ่วง

    ตอบลบ
  3. โอ้ววววว พี่เย่ตูเปิดซะเอาอึ้งเลยสินะ เป็นการจบตอนที่ทำเอาต้องกรี๊ดเลยยยย / ทำมายถึงทำกับช้านนนนด้ายยยยยยยย(หมายถึงแอดนะอันนี้)

    ตอบลบ
  4. ค้างเรย ขอ3ตอนได้ไหมวันนี้ครับ555

    ตอบลบ
  5. เกิดอะไรขึ้น!!? อยู่ดีๆก็คุกเข่า ฝีมือท่านหญิงหรือเปล่า?

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ท่านหญิงพาเย่ชิงเหอฟามกับมินิบอส555

      ลบ
  6. เอาสิ ค้างเลยมัยละ55555 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณค่ะ
    ....ค้างอ่ะ เกิดอะไรขึ้น?..ใครทำ?

    ตอบลบ
  8. แล้วฝีมือใครน้อ.. ท่านหญิงซานกวน หรือชิงเหอ ?!

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ ค้างมากมายยยย

    ตอบลบ
  10. ค้างสุดๆขอบคุณครับพี่

    ตอบลบ
  11. โอย.....เป็นตอนจบที่ค้างเกิ๊น..

    ตอบลบ
  12. อ้าววว อย่าจบ แบบนี้ พรีส.... ขออีกครึ่งตอนก็ยังดี นะๆๆๆ

    ตอบลบ
  13. อีกสักตอนจะดีมากเลยครับ. 55 ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  14. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  15. คำเดียวเลยตอนนี้ "ค้าง" ขอบคุณครับผม

    ตอบลบ
  16. ค้างอะไรเช่นนี้

    ตอบลบ
  17. โดนตบเกรียนแน่อน ดันมาหาเรื่องเด็ก GM 555+

    ตอบลบ
  18. ขอบคุณที่ทำให้ค้างคับผม

    ตอบลบ
  19. มึงไม่น่าห้าวกับลูก GM อะจริงๆ ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  20. ค้างๆๆ ขอบคุนมากๆคับ

    ตอบลบ
  21. ขออีกตอนจะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ

    ตอบลบ
  22. ซ่านกวนเราออกโรงโดยใช้ชิงเหอบังหน้าเสร็จแน่ไอตูดลิง

    ตอบลบ
  23. แอดถ้ารับทรูวอลเลทตอนหน้าคงมีคนยอมจ่ายอื้อเลย
    เพราะ ค้างงงง กันเป็นแถว 55555

    ตอบลบ
  24. ขอบพระคุณมากๆครับ รอตอนต่อไป

    ตอบลบ
  25. อีกสักตอนเถอะแอด

    ตอบลบ
  26. ให้อภัยข้าด้วยเถอะนายน้อยเย่ เฮื้อ...

    ตอบลบ
  27. โคตรมันตอนต่อไปผมอ่าน ENG มาละ ขอบคุณแอดมากๆที่ทำให้ผมค้างจนทุกวันนี้เริ่มเก่ง ENG ละ 555

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. มีเว็บengไหมคับ

      ลบ
    2. Link ข้างล่างจากที่แอดแปลเลยครับแอดเขาแปะไว้ให้เราแล้วครับสงสัยกลัวเราลงแดงให้เราไปแปลเองครับ 5555

      ลบ
  28. เข้าไปอ่านอิงไงครับจะลงแดงล่ะ รอพรุ่งนี้ไม่ไหว https://www.lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique เว็บนี้เข้าผ่านทรูกะ3บีบี ไงก็ไม่ได้

    ตอบลบ
  29. ท่านหญิงซ่างกวนเอาเข้าแล้วไง

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณครับ ค้างมากกกก

    ตอบลบ
  31. ค้างงงงเลยยยย ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  32. โดนของแรงเข้าแล้ว ^^

    ตอบลบ
  33. ขอบคุณคับอยากได้อีกตอนTT

    ตอบลบ
  34. ขอบคุณครับ ค้างคามาก ได้อีกตอนนี่จะเป็สพระคุณอย่างยิ่งครับ

    ตอบลบ
  35. จัดไปดิ....เอาให้ดับ

    ตอบลบ
  36. มีความ ค้างงง มากมานยยย

    ตอบลบ
  37. มีสาวสวยช่วยไว้ซินะพี่เย่

    ตอบลบ
  38. ขอบคุณครับ อดใจไม่ไหว ต้องหนีไปอ่าน eng ตลอดเวลาค้างเนี่ย ฝึกภาษาไปในตัว

    ตอบลบ
  39. เนี่ยลี่ทนไม่ไหว เป็นเพื่อนกำลังถูกดูถูก จึงทนไม่ไหว แปลงกายเป็นแพนด้าอสูร แล้วใช้พลังแรงโน้มถ่วงจัดการเหว่ยเถา จากนั้นก็แปลงกายเป็นพรายดำหายไปทันที

    ตอบลบ