วันศุกร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 224 Three most precious objects

Star Martial God Technique Chapter 224 Three most precious objects

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 224 สมบัติล้ำค่าที่สุดสามอย่าง


บทที่ 224 สมบัติล้ำค่าที่สุดสามอย่าง



ด้วยนางเป็นถึงองค์หญิงของอีกประเทศหนึ่ง,ทว่ากลับถูกทำเมินโดนมองข้ามซะอย่างงั้น.


ภายในใจของเย่ซิงเหอนั้นก็สั่นไหวเล็กน้อย,เซี่ยซุนได้บอกกล่าวว่าเซี่ยหยุนหนิงนั้นมีภารกิจสำคัญ,ดูเหมือนว่าคงเป็นการขอความร่วมมือจากองค์หญิงหงเย่เป็นแน่!


องค์หญิงแห่งอาณาจักรฉีหวู่,ไม่น่าแปลกใจเลยว่าเซี่ยซุนถึงได้ดูจริงจัง,ต้องไม่ลืมว่าตอนนี้คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือต่อต้านราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของอาณาจักรต้าโจวอยู่,เช่นนั้นจึงจำเป็นต้องได้รับการสนับสนุนทุกหนทาง.


สายตาขององค์หญิงหงเย่นั้น,ไปหยุดที่ร่างของซ่างกวนซูอาน,หล่อนได้พบเจอผู้ชายมามากมาย,ด้วยท่าทางที่หล่อนได้พบนั้น,ซ่างกวนซูอานดูแตกต่างจากบุรุษทุกนาย!ตลอดจนร่างกายผิวพรรณของซ่างกวนซูอานนั้น,ดูมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก,กิริยาที่เฉยเมยนั่น,เป็นที่น่าดึงดูดใจจนไม่สามารถบอกออกมาได้.


"องค์หญิง,เจ้าเด็กน้อยคนนั้นค่อนข้างที่จะหยาบคายยิ่งนัก,ไม่ได้ใส่ใจในตัวของพวกเราเลย!"เห็นท่าทางของซ่างกวนซูอานไม่ให้ความสนใจ,ปันหยางรู้สึกขุนเคืองจึงได้กล่าวออกมา,"ไม่รู้ว่ายิ่งใหญ่มาจากใหน,ทว่าไม่คาดคิดเลยว่าจะแสดงว่าตัวเองเหนือล้ำกว่าคนอื่นเช่นนี้!"


ได้ยินคำพูดของปันหยาง,องค์หญิงหงเย่ก็โบกมือไปมาพร้อมกับกล่าวว่า,"ไม่เห็นต้องใส่ใจ,เพื่อนของหยุนหนิงนั้น,ก็เหมือนเพื่อนของข้านั่นล่ะ,ไม่เห็นจำเป็นต้องใส่ใจกับเรื่องเล็กๆน้อยเช่นนี้เลย!"


ได้ยินคำพูดขององค์หญิงหงเย่,ปันหยางก็ทำได้แค่เพียงข่มความโกรธเอาไว้.


"นายน้อยทั้งสองเดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นในครานี้,เพื่อร่วมประมูลของหอการค้าเทียนหยวนอย่างงั้นรึ?"องค์หญิงหงเย่สอบถามออกมาด้วยรอยยิ้ม.


"เรียนองค์หญิง,เป็นความจริงพวกเรานั้นเดินทางมาเพื่อเข้าร่วมประมูล."เย่ซิงเหอพยักหน้ากล่าวออกซึ่งซ่างกวนซูอานตอนนี้ไม่ให้ความสนใจพวกเขาเหล่านั้นเลยแม้แต่น้อย,ทว่าเขาเองก็ไม่สามารถทำสิ่งใดได้,ทำได้แค่ตอบกลับออกไป,กลายเป็นหนึ่งคนที่ดูเหมือนหยิ่งผยองกับอีกคนที่เต็มไปด้วยมนุษย์สัมพันธ์.


"ชิส์,พวกเจ้าทั้งคู่คงไม่รู้จักสถานะตัวเองสินะ,เมืองเสวียนอวิ๋นมีที่ให้พวกเจ้าได้เที่ยวเล่นรึไง!"สายตาของปันหยางนั้นจับจ้องไปยังเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,เห็นการแต่งตัวของเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานที่ดูธรรมดา,ดูไม่เหมือนกับชนชั้นสูง,เช่นนั้นแล้วเขาจึงได้กล่าวออกมาด้วยความรังเกียจเดียดฉันท์.



ได้ยินคำพูดของปันหยาง,ซ่างกวนซูอานนั้นหาได้ใส่ใจ,ทว่าเย่ซงิเหอเผยยิ้มออกมาเล็กน้อย,"ก็แค่เพียงการมาเที่ยวเล่นเท่านั้น!"


"ในเมื่อพวกเจ้าทั้งสองก็เข้าร่วมการประมูล,ไม่มาเขาร่วมกลุ่มเดียวกับพวกเราล่ะ"องค์หญิงหงเย่เผยยิ้มขณะพูด.


เย่ซิงเหอกำลังจะกล่าวปฏิเสธออกไป,ก็ได้ยินเพียงเสียงของเซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอีกข้าง"ในเมื่อพวกเขาเดินทางมายังเมืองเสวียนอวิ๋นแล้ว,แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมากับพวกเราอยู่แล้ว!"


เย่ซิงเหอไม่มีแม้แต่โอกาสจะกล่าวออกมา,จึงทำได้แต่ยิ้มออกมาอย่างขมขื่น,จ้องมองไปที่ซ่างกวนซูอานที่ยังมีทางทางเฉยเมยไม่บอกปัดหรือยอมรับแต่อย่างใด.


"ข้าได้จองห้องพักที่โรงเตี้ยมหลงหยูไว้แล้ว,พวกเราก็มาพักด้วยกันที่โรงเตี้ยมหงหยูซิ!"องค์หญิงหงเย่กล่าวออกมาแกมหัวเราะ.


"องค์หญิงหงเย่,พวกเราเองก็ลืมไปว่ายังมีธุระที่สำคัญอยู่."องค์ชายอันกล่าวออกมาพลางหัวเราะกลบเกลือนด้วยสายตาของเขานั้นกวาดไปยังร่างของเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานซึ่งภายในนั้นมีท่าทางที่ดุร้ายซ่อนอยู่.


"เกือบที่จะลืมไปเลย."องค์หญิงหงเย่เผยยิ้มออกมา,จ้องมองไปยังเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,ด้วยความเป็นกันเอง,ส่งยิ้มและกล่าวต่อไปว่า"พวกเรา,แม้ว่าจะเป็นขุนนางชั้นสูง,หากแต่ภายในมือนั้นก็ไม่ได้มีเหรียญตรามากเท่าใด,จำต้องขายสิ่งของบางอย่างออกไปเช่นกันก่อนที่จะเข้าร่วมการประมูล,ขอตัวไปขายสิ่งของเหล่านั้นก่อน,ก่อนเข้าร่วมการประมูลครั้งนี้!"


"หากเป็นเช่นนั้น,พวกเราจะรออะไรล่ะ!"เย่ซิงเหอพยักหน้าขณะพูด.


เหยี่ยนถูที่อยู่ใกล้ๆนั้นจ้องมองไปยังกลุ่มคนเหล่านั้น,พร้อมกับกล่าวว่า,"เชิญตามมากับข้าด้านนี้เลย!"


เหยี่ยนถูได้เดินนำออกไปซึ่งคนอื่นๆนั้นดูเหมือนจะกระตือรือล้นเข้าไปด้านใน.


"ด้วยหอการค้าเทียนหยวนที่จัดการประมูลในครานี้,ราคาถูกสุดก็มีราคากว่าหลายพันเหรียญทองแล้ว,ยิ่งหากเป็นสิ่งของที่ล้ำค่าล่ะก็,ยิ่งมีราคาสูงเป็นสองเท่าหลายพันหลายหมื่นทีเดียว,หากไม่ขายสิ่งของอะไรออกไปเลย,คงยากที่จะมีเงินเพียงพอที่จะสามารถเข้าร่วมการประมูลในครานี้ได้!"หยุนอี้แฟยเผยยิ้มออกมาอย่างขื่นขมขณะพูด.


"เจ้าเป็นองค์ชายของคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักทิศใต้,ได้มาแค่เพียงหลายหมื่นเหรียญทองเองรึ.ข้าคนธรรมดาได้มาถึงสองแสนเหรียญทีเดียว."ปันหยางที่ยืนอยู่ข้างๆเผยยิ้มออกมาด้วยท่าทางภาคภูมิ,ด้วยทรัพยากรของตำหนักหลิงจิวของเขานั้นอาจจะไม่สามารถเทียบกับเหล่าเชื้อพระวงศ์ของอาณาจักรฉีหวู่,ถึงจะมีไม่มากนัก,หากแต่ปันหยางที่ได้ติดตามองค์หญิงหงเย่มายังเมืองเสวียนอวิ๋น,ด้วยคำสั่งของบิดาและยังได้รับเหรียญทอง 200,000 เหรียญทองเพื่อเอาไว้ใช้จ่ายด้วย!


ด้วยเงินที่เขาได้รับมาชั่วชีวิตในครานี้นับว่ามากมายมหาศาลเป็นอย่างมาก!


มากกว่าสองแสนเหรียญเลยรึ?ภายในใจของหยุนอี้เฟยแอบคิดอยู่ภายในใจว่าจะมีสักกี่คนที่จะสามารถใช้จ่ายเงินมากกว่าหลายแสนเหรียญได้กัน!เงินเพียงแค่หลายแสนเหรียญทองนั้นก็สามารถใช้หล่อเลี้ยงกองกำลังขนาดเล็กได้เป็นจำนวนมากแล้ว.


ปันหยางชำเลืองมองไปยังเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,"ไม่รู้เลยว่าทั้งสองคนมีเงินมากเท่าไหร่,ด้วยการประมูลหอการค้าเทียนหยวนนี้,ของประมูลหลายอย่างล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งของล้ำค่า."ปันหยางตอนนี้ค่อนข้างที่จะภาคภูมิ,เขาคาดได้ว่าเย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอาน,คงไม่ต่างกับหยุนอี้เฟย,คงจะมีเงินเพียงแค่หลายหมื่นเหรียญเท่านั้นก็เต็มที่แล้ว.


ซ่างกวนซูอานตอนนี้ไม่ได้กล่าวอะไรออกมา.


"พวกเราเองเพียงต้องการที่จะชื่นชมเท่านั้น."เย่ซิงเหอกล่าวออกมาเล็กน้อยเกี่ยวกับการประมูลของหอการค้าเทียนหยวน


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ปันหยางก็มั่นใจมากขึ้น,เย่ซิงเหอและซ่างกวนซูอานจะต้องไม่ได้มีทรัพย์สมบัติอะไรมากแน่.


"ด้วยการประมูลในครานี้,ข้าได้เตรียมเหรียญทองไว้ 200,000 เหรียญ,พร้อมกับขายทรัพย์สมบัติที่มีในตัว,รวมแล้วคงได้ประมาณ 302,000 เหรียญทอง,แต่ถึงอย่างงั้นคงจะไม่สามารถเข้ารวมประมูลสมบัติล้ำค่ามากที่สุดทั้งสามชิ้นได้!"องค์ชายอันยิ้มออกมาอย่างขมขื่นขณะพูด.


"สมบัติล้ำค่าลำค่ามากที่สุดทั้งสามรึ?"เย่ซิงเหอรู้สึกค่อนข้างอยากรู้เลยทีเดียว,"สมบัติล้ำค่าทั้งสามนั้นคือสิ่งใดกัน?"

"ไม่รู้อะไรเลยคาดไม่ถึงจริงๆ แล้วนี่ยังต้องการจะเข้าร่วมประมูลอีกรึ?"ปันหยางปรากฏรอยยิ้มเหยียดหยัน


"สิ่งของล้ำค่าที่สุดสามสิ่งนั้นแยกออกเป็นเสื้อคลุมสวรรค์ม่วง,ชุดเกราะเกร็ดมังกรเหมันต์ตลอดจนหยกชีพโลหิตสีชาด,."ท่าทางของเซี่ยหยุนหนิงนั้นรู้สึกขุ่นเคืองปันหยางเล็กน้อย,พร้อมกับกล่าวต่อว่า"ด้วยเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงนั้นถือว่าเป็นเกราะอ่อนตาข่ายฟ้า,มันถักทอด้วยเส้นไหมชั้นดี,หลังจากที่สวมใส่แล้ว,สามารถป้องกันพิษได้นับร้อยชนิดทีเดียว,หากแต่สำหรับชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์นั้น,ถูกหลอมมาจากเกล็ดมังกรเหมันต์,หากได้สวมใสแล้วจะสามารถปกป้องร่างกาย,ลดการโจมตีได้มากมาย,แทบจะทำให้ร่างกายนั้นเป็นอมตะเลยทีเดียว,ทั้งสองนั้นนับว่าเป็นสมบัติล้ำค่าในการป้องกันนั่นเอง!"


"แล้วหยกชีพโลหิตสีชาดล่ะ?"เย่ซิงเหอสอบถาม.


"สิ่งที่เลือกว่าหยกชีพโลหิตสีชาดนั้น,นับว่าเป็นของในตำนานเพื่อช่วยชีวิต,เป็นสิ่งของที่มีประสิทธิภาพในการช่วยชีวิตเป็นอย่างมาก.ข้าเองก็ไม่รู้อะไรชัดเจนนัก,ทว่าหากต้องการประมูลล่ะก็,หอการค้าเทียนหยวนนั้นกลับกำหนดคุณสมบัติของผู้ที่ต้องการซื้อเอาไว้ด้วย."เซี่ยหยุนหนิงกล่าวซึ่งแม้ว่าพวกเขาเองก็มีสถานะอยู่เช่นกัน,ทว่ากับไม่สามารถรู้รายละเอียดของล้ำค่ามากที่สุดเหล่านี้มากมายนัก.



เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,ซ่างกวนซูอานนั้นต้องการเสื้อคลุมสวรรค์ม่วง,เนื่องด้วยก่อนหน้านี้นางเกือบโดนสังหาร,เพราะว่าโดนยาพิษ,ดังนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างเร่งด่วนที่จะต้องมีเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงชิ้นนี้.


"ของล้ำค่าทั้งสามชิ้นนี้,มูลค่าอย่างต่ำก็มากกว่า 1 ล้านเหรียญทองแล้ว,เพียงแค่เรื่องนี้ก็คงทำได้แค่แลดูห่างๆ,ถึงอย่างงั้นมันก็เพียงพอที่จะให้ชมเป็นขวัญตาล่ะนะ."องค์ชายอันเผยยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


เหยี่ยนถูยืนอยู่ด้านข้างไม่ได้กล่าวอะไร,เขาเองก็ไม่รู้ว่าจะต้องกล่าวสิ่งใด,ด้วยภายในใจของเขานั้นรู้ดีว่า,พวกเขาเหล่านี้ยังไม่รู้ว่า,ซ่างกวนซูอานนั้นเป็นถึงเจ้าของเหรียญตราเทียนหยวนที่มีทรัพย์สมบัติมากมาย.


"สมบัติหลายชิ้นล้วนแล้วแต่มีระดับม่วงทั้งนั้น,นอกจากนี้ยังมีเม็ดยาอันล้ำค่า,ถึงจะไม่สามารถนำไปเทียบกับสมบัติล้ำค่าทั้งสาม,อย่างน้อยสมบัติเหล่านั้นพวกเขายังพอแข่งขันได้ล่ะนะ."ปันหยางพยักหน้าขณะพูด.



 ต้องไม่ล้มว่าหอการค้าเทียนหยวนที่จัดการประมูลในครานี้,ล้วนแล้วแต่มีเหล่าคนชั้นสูงและพ่อค้าที่ร่ำรวยจากหลากหลายอาณาจักรได้มาชุมนุมกันที่เมืองเสวียนอวิ๋นแห่งนี้,การที่จะแข่งขันกับคนเหล่านั้น,นับว่าเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสทีเดียว.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. มี2แสนไปดูถูก เดะพวกคุณมึงจะตะลึง -3- / หยุนหนิงนี่ ถ้าไม่ติดว่าต้องเกรงใจองค์หญิงนี่นางคงตอกหน้าพวกตัวผู้ทั้งหลายไปละ ไปดูแลผัวนาง 555

    ตอบลบ
  2. เม็ดยาก็มาจากเย่ชิงงัย

    ตอบลบ
  3. เหนือฟ้ายังมีฟ้า 2แสนจะไปสู้อะไรกับแก๊งพี่เย่มีเป็นล้านล้าน ถถถ+

    ตอบลบ
  4. มีแค่สองแสน เจ้าได้เงิบแน่ๆ น้องเย่ตอนนี้มี 3 ล้าน ท่านหญิงนี่ยิ่งแล้วใหญ่ สองแสนนี่แทบเป็นขี้มด

    ตอบลบ
  5. พี่เย่กูมีหลายแสน แต่เจ๊ใหญ่แม่งมีหลายล้าน

    ตอบลบ
  6. พอถึงการประมูลก็รู้ใครอู้ฟู่กว่ากัน เดวจะทำให้หน้าหักเลย

    ตอบลบ
  7. ดูถูกหรอเดะเจอพี่เย่ประมูลเดะรุ้เลย5555555

    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ รอตอนต่อไปเด๋วมึงเงิบเจอมหาเทพทรู ซ่างกวนซูอาน 555555+

    ตอบลบ
  10. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  11. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  12. พี่เย่ได้เครดิตเป็นล้าน 😂😂😂

    ตอบลบ
  13. ดูถูกดูหมิ่นกันเข้าไป เดี้ยะๆ
    จะรู้ฤทธิ์ เฮียชิงเหอ กับ เจ้ใหญ่ซ่างกวน

    ตอบลบ
  14. มาแล้ว ถึงเวลาโชว์รวย

    ตอบลบ
  15. ขอบคุฯหลายๆตอนครับ

    ตอบลบ
  16. เนื้อเรื่องคุ้นๆ55555 ไปประมูลแล้วโชว์โหด555 ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  17. หยุนหนิงนี่หึงไม่เข้าเรื่องอ่ะ จะทำเสียงาน เอา

    ตอบลบ
  18. เกทับมาเดี๋ยวโดนเกทับกลับหรอก ขั้นต่ำ 3 ล้านนะว้อยยยน

    ตอบลบ
  19. ขอบคุณครับ เดี๋ยวตอนประมูล มึงจะหนาว

    ตอบลบ
  20. หมั่น ปันหยางมากเลย

    ตอบลบ
  21. ขอบคุณครับ รอองค์ชายเงิบ

    ตอบลบ