วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 214 Webster three brothers

Star Martial God Technique Chapter 214 Webster three brothers

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 214 สามพี่น้องสุดกร่าง


บทที่ 214 สามพี่น้องสุดกร่าง


หลังจากนั้นอีกหลายวัน,ตระกูลขนนกสีฟ้า.


สถานการณ์ก็ดูเหมือนว่าจะเงียบสงบเป็นอย่างมาก.

ภายในห้องโถงของตระกูลขนนกสีฟ้า,นอกเหนือจากเย่จุน,เย่ซิงเหอและคนอื่นๆต่างก็ยืนอยู่อย่างพร้อมเพรียง.


ในเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านี้,มีหนึ่งคนทีมีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,นอกจากนั้นกว่า 20 คนที่อยู่ตอนนี้เป็นระดับ 8 ดินแดนสวรรค์กันทั้งนั้น.


ความแข็งแกร่งของตระกูลนั้นเพิ่มขึ้นรวดเร็วเป็นอย่างมาก,จนยากที่จะจินตนาการถึงได้เลย,หลังจากเกิดการต่อสู้กับกองกำลังมังกรบินแล้ว,ชื่อเสียงของตระกูลขนนกสีฟ้านั้นขจรขจายไปไกลเลยทีเดียว,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์มากมายก็เดินทางมาเข้าร่วมกับพวกเขามากขึ้นมากขึ้น,เทียบได้กับขุมกำลังใหญ่ๆได้เลยไม่ว่าจะเป็นองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,นิกายเทพประดิษฐ์หรือจะเป็นหุบเขาราชาสมุนไพร,ก็ไม่ได้ด้อยกว่าแต่อย่างใด.



"เป็นชายชราคนหนึ่งอย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอเพ่งพิศไปยังผู้เยี่ยมยุทธ์คนหนึ่งที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ยกมือคารวะมาข้างหน้าพร้อมกับสอบถามเล็กน้อย.


ชายชราคนดังกล่าวอยู่ในชุดคลุมยาวสีเทาเข้ม,ผมของเขาได้เปลี่ยนเป็นสีขาวแล้ว,หากแต่ด้วยกลิ่นอายที่สูงล้ำนั้นดูน่าเกรงขามยิ่งนัก.


"เรียนนายน้อยเย่,ผู้เฒ่าซิวไห่คนนี้เหมือนไม้ใกล้ฝั่งอยู่แล้ว,เมื่อไม่นานมานี้ต้องพบกับประสบการณ์อันข่มขืนถูกกองกำลังองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์จัดการจนเหลือไม่ถึงร้อยกว่าคน,หลังจากนั้นพวกเราก็ได้ยินข่าวกองกำลังขนนกสีฟ้าที่จัดการกองทัพมังกรบิน,จากนั้นข้าจึงได้นำเหล่าศิษย์และผู้ติดตามมาขอเข้าร่วมรับงานในครานี้,เป็นโชคดียิ่งนักที่ได้ประมุขเย่จุนมอบที่หลบภัยให้กับพวกเรา,"ซิวไห่นั้นยกมือคารวะไปด้านหน้า.



ได้ยินคำพูดของซิวไห่,เย่ซิงเหอก็ยกมือคารวะไปด้านหน้า"ผู้อาวุโสซิว,ในเมื่อมาแล้ว,ต่อไปให้คิดว่าเป็นเหมือนกับครอบครัวเดียวกันก็ได้."


"นายน้อยเย่ช่างเอื้อเฟื้อยิ่งนัก,ก่อนหน้านี้ที่ยังไม่ได้เดินทางมา,ได้ยินชื่อเสียงมากมายหลากหลายจากด้านนอก,หลังจากมาถึงตระกูลขนนกสีฟ้าแล้ว,พวกเรารู้สึกโล่งใจยิ่งนัก!"ซิวไห่เผยยิ้มออกมาขณะพูด.


ความเป็นจริงนั้นซิวไห่นั้นได้ยินว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นทรงพลังเป็นอย่างมาก,สามารถที่จะเดินทางและใช้หลบภัยได้,พร้อมกับยังมีเหล่าคนจากเหล่ากลุ่มอิทธิพลมากมายคอยช่วยเหลือ,สามารถจัดการกับกองกำลังมังกรบินได้อย่างราบคาบ,แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องธรรมดาอย่างแน่นอน,หลังจากเดินทางมาถึงแล้ว,เขาเองตอนนี้รู้สึกผิดหวังอยู่ในใจนิดๆ,ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นไม่ได้น่าหวาดกลัวเหมือนดั่งที่เขาได้จินตนาการไว้เลย.


แม้ว่ากองกำลังขนนกสีฟ้าจะมีกำลังถึง 100,000 คน,ทว่าก็เป็นกองกำลังที่เพิ่งจัดตั้งขึ้น,ไม่ได้สูงส่งแต่อย่างใด,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์นั้นก็ไม่ได้มีมากมายนัก,ไม่ได้มีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เลย,แม้ว่าจะมีหมาป่าอสูรที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ทว่าหมาป่าอสูรก็หาใช่มนุษย์แต่อย่างใด,ไม่รู้ว่าจะสามารถให้ความไว้วางใจได้สักเท่าใด?


ในยุคที่โกลาหลนี้,ความแข็งแกร่งเช่นนี้,หากต้องเผชิญกับราชสำนักราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์และเหล่ากองกำลังของราชสำนักล่ะก็,บางทีอาจจะประสบความยากลำบากเลยไม่ใช่รึ?


อย่างไรก็ตามซิวไห่ที่ยังอยู่ที่นี่,ไม่ใช่ว่าตระกูลขนนกสีฟ้าทรงพลัง,หากแต่ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นรับรองดูแลพวกเขาอย่างดี,โดยเฉพาะผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เช่นเขา,สามารถที่จะได้รับผลไม้เทวะจันทราดับได้ทุกๆปี,นี่จึงเป็นเหตุผลที่เขาต้องเลือกอย่างไม่ต้องสงสัย.


ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับนั้นช่วยเพิ่มวรยุทธ์ของเขาได้มากมายยิ่งนัก,และเพิ่มอายุของเขาขึ้นมาอีก,อย่างไรก็ตามเขาเองก็มีอายุ 100 ปีแล้ว,วรยุทธ์ของเขาในตอนนี้นั้นไม่ได้ด้อยลงไปกว่าเมื่อก่อนเลย,ผลไม้เทวะแห่งจันทราดับนี้ช่วยเขาได้เป็นอย่างมาก.


ในเวลาเดียวกันนี้,ที่มุมหนึ่งของห้องโถง,เซี่ยนเถาเถาและเซี่ยวเหยี่ยน,ทั้งคู่ยืนอยู่ด้วยกัน,พร้อมกับพูดคุยอะไรกันบางอย่าง.


หลายวันมานี้เซี่ยนเถาเถาและเซี่ยวเหยี่ยนทั้งคู่นั้นไปไหนมาใหนด้วยกันจนตัวแทบจะติดกันเลยก็ว่าได้


"ข่าวลือด้านนอกนั้นต่างก็กล่าวขวัญว่าตระกูลขนนกสีฟ้านั้นทรงพลังเกินกว่าธรรมดา,ในความเห็นของข้า,ถึงจะมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เพิ่มขึ้นมาแค่คนเดียว,อย่างไรก็ตามก็ยังห่างจากหุบเขาราชาสมุนไพรของข้านัก!"เซี่ยวเหยี่ยนเบ้ปากก่อนที่จะกล่าวต่อว่า"ข้าคิดว่าพี่รองของเจ้านั้นก็หาได้ยอดเยี่ยมแต่อย่างใด!"




ได้ยินคำพูดของเซี่ยวเหยี่ยน,เซี่ยนเถาเถาถึงกับขมวดคิ้ว,กล่าวออกมาด้วยเสียงที่ขึงขัง,"ท่านหญิงเซี่ยว,เจ้า..,ไม่ว่าอย่างไร,ถึงเจ้าจะว่ากล่าวต่อข้าเช่นใด,ข้าก็สามารถยอมรับมันได้,ทว่าข้าไม่ยอมให้ท่านว่ากล่าวพี่รองของข้าเช่นนี้!"


"ว่ากล่าวพี่รองของเจ้าแล้วอย่างไรล่ะ,เขายังกระทำการหลอกลวงผู้หญิงอย่างข้าได้,แล้วจะไม่ให้ข้าว่ากล่าวเขาได้อย่างงั้นรึ?"เซี่ยวเหยี่ยวกล่าวออกมาอย่างขุ่นเคือง.


"เรื่องดังกล่าวนั้นพี่รองทำเพื่อข้า,เขาเองก็ไม่ได้ยินดีที่จะทำเท่าใดนัก."เซี่ยนเถาเถาจ้องมองไปยังเซี่ยวเหยี่ยน,ก่อนที่จะกล่าวว่า,"เรื่องราวทั้งหมดนั้นข้าได้บอกกล่าวและอธิบายกับท่านหญิงเซี่ยวไปหมดแล้ว,ในเมื่อท่านหญิงเซี่ยวยังกล่าวหาดูถูกพวกเราเช่นนี้,ข้าคงต้องขอลาก่อน."


เซี่ยนเถาเถาไม่สามารถทนได้แล้ว,เขาได้หันหลังและเตรียมตัวเดินจากไป,เห็นแค่เซี่ยนเถาเถาหันหลังให้,เซี่ยวเหยี่ยนก็กระทืบเท้าโอดครวญก่อนที่จะกล่าวว่า"เซี่ยนเถาเถา,เจ้าหยุดกลับมาเดี่ยวนี้!"


เซี่ยนเถาเถาได้รั้งรออยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ก่อนหน้านี้นั้น,ข้าได้รบกวนท่านหญิงเซี่ยว,ข้าต้องขออภัยมาในที่นี้ด้วย!"หลังจากกล่าวจบ,เขาก็เดินต่อไปด้านหน้า.


ความรู้สึกที่มากล้นของเซี่ยวเหยี่ยน,หลังจากที่เห็นเซี่ยนเถาเถากำลังจะจากไป,ดูราวกับว่าเขาจะไม่กลับมาอีกแล้ว,บนใบหน้าของนางนั้นดูสับสน,ความเจ็บปวดมากมายกำลังไหลเข้ามาในหัวใจของนาง.


"เซี่ยนเถาเถา,เจ้าหยุดเดี๋ยวนี้นะ!"เซี่ยวเหยี่ยนร้องเรียกขึ้นมาอีกหนึ่งครั้ง,หากแต่ดูเหมือนว่าเซี่ยนเถาเถาไม่ได้ใส่ใจต่อเสียงเรียกนั้นเลย,หล่อนจึงไม่อาจรั้งรอเร่งรีบวิ่งออกไปด้านหน้าก่อนที่จะจับไปที่ชายเสื้อของเซี่ยนเถาเถา,หล่อนเบ้ปากเล็กน้อย,ภายในดวงตานั้นคลอไปด้วยน้ำตาราวกับว่าได้พบกับความเจ็บปวดที่ไม่ได้รับความยุติธรรม,"ข้าทำผิดบ้างไม่ได้รึ?ต่อไปนี้ข้าจะไม่ว่ากล่าวพี่รองของเจ้าอีกแล้ว!"


ได้ยินคำพูดของเซี่ยวเหยี่ยน,เซี่ยนเถาเถาก็ค่อยๆหันหน้ากลับมา,จ้องมองไปยังเซี่ยวเหยี่ยน,ก่อนที่จะพยักหน้า"อืม."

เซี่ยวเหอที่อยู่ไกลออกไปเห็นท่าทางของเซี่ยนเถาเถาและเซี่ยวเหยี่ยนแล้ว,ก็อดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้,หากเซี่ยนเถาเถาและเซี่ยวเหยี่ยนมีความรู้สึกอันดีต่อกันและกัน,เขาเองก็มีความสุข,คิดถึงเรื่องอันไร้เหตุผลและเจ้าเล่ห์ของบุตรสาวเกี่ยวกับเรื่องแต่งงานขึ้นมาคราใด,ชายแก่อย่างเขาก็รู้สึกพออกพอใจอย่างมาก.


ในเวลาเดียวกัน,ด้านนอกนั้นได้มีคนในตระกูลคนหนึ่งได้เร่งรีบวิ่งเข้ามาหา.


"ท่านประมุขมีคนสามคนบุกเข้ามา,พวกเขาบอกว่าต้องการพบท่านให้ได้"คนในตระกูลคนหนึ่งกล่าวออกมาอย่างรีบเร่ง,และกระวนกระวาย,"ข้าและคนในตระกูลหลายคนถูกพวกเขาโจมตีลงไปนอนกองหลายคนทีเดียว!"


ได้ยินคำพูดของคนในตระกูล,เย่ซิงเหอเองก็ขมวดคิ้วแน่น,"เป็นใครกันที่มาสร้างความวุ่นวายภายในตระกูลขนนกสีฟ้าอย่างงั้นรึ?"


"เป็นพวกเราเอง!"เสียงดังกังวานดังผ่านเข้ามาจากด้านนอก.


ชั่วระยะเวลาต่อมา,พวกเขาก็เข้ามาด้านใน,คนหนึ่งนั้นตัวสูงใหญ่ราวกับหอคอยเหล็กร่างกายกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ,ชายคนนี้สูงราวๆแปดฟุตเลยทีเดียว,ทั่วร่างกายของเขานั้นดูทรงพลังและมีกล้ามเป็นมัดๆมากมายนับไม่ถ้วน,ที่มือของเขานั้นได้ถือฆ้อนทองแดงขนาดมหึมา,ผิวกายของเขานั้นมีสีคล้ำเป็นเงา,ดูราวกับว่ามันฉาบไปด้วยเหล็กจนไม่สามารถฟันแทงเข้าไปได้.


ชายรูปร่างกำยำอีกสองคนก็เดินตามเข้ามา.


พวกเขาทั้งสามคนนั้น,ดูรูปร่างเหมือนกันเป็นอย่างมาก,ร่างกายที่สูงใหญ่ของพวกเขานั้น,แทบจะชนเพดานห้องโถงไปแล้ว,ร่างกายของพวกเขานั้นต่างส่งกลิ่นอายทีทรงพลังยิ่งใหญ่,กดดันออกมาความแข็งแกร่งนั้นเหนือล้ำยิ่งกว่ามนุษย์ไปไกลโขเลย.


เพียงแค่เห็นเหล่าชายทั้งสามคน,ซิวไห่ถึงกับสะดุ้งเลยทีเดียว,ก่อนที่จะมองไปยังเย่ซิงเหอแล้วกล่าวว่า,"นายน้อยเย่,พวกเขาทั้งสามมาจากดินแดนภาคใต้,สามพี่น้องตระกูลเหว่ย,มีข่าวลือว่าพวกเขานั้นมีสายเลือดมังกรผสมอยู่ด้วย,และยังเป็นผู้ใช้ศิลปะการต่อสู้แห่งมังกรที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,การฝึกฝนของพวกเขานั้นมุ่งเน้นไปที่ประสิทธิภาพของร่างกาย,ร่างของพวกเขานั้นแข็งแกร่งราวกับเหล็กไหล,ตลอดจนพวกเขาทั้งสามนี้นับว่าเป็นศัตรูที่ร้ายกาจในสนามรบเลยทีเดียว,เป็นศัตรูที่ใครๆต่างไม่ต้องการจะเจอ,คนที่เข้ามาคนแรกนั้นมีนามว่าเหว่ยเถา,เป็นพี่ใหญ่,มีความแข็งแกร่งมากที่สุด,ส่วนอีกสองคนที่เหลือนั้นมีนามว่าเหว่ยโม่และเหว่ยเหยี่ยน."


ได้ยินสิ่งที่ซิวไห่กล่าวออกมาแล้ว,เย่ซิงเหอถึงกับต้องขมวดคิ้วไปมาทีเดียว,ไม่รู้เลยว่าพวกเขาทั้งสามเดินทางมายังตระกูลขนนกสีฟ้าด้วยจุดประสงค์อันใด?


"พวกเจ้าที่อยู่ตรงนี้,ใครเป็นคนดูแลรับผิดชอบ?"เหว่ยเถาแค่นเสียงเย็นชาดังสั่นสะท้านไปทั่วทั้งห้องโถงจนพื้นสั่นเทือนไปเลยทีเดียว.


"พวกท่านมีเรื่องอันใด,โปรดบอกข้ามาเถอะ!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเหว่ยเถาและคนอื่นๆอย่างสุขุม,จ้าวเขี้ยวขาวพร้อมกับอสูรหมาป่าระดับ 9 ดินแดนสวรรค์อีกสองตัวก็ลุกขึ้นมาขนาบข้างเย่ซิงเหอ,พร้อมกับนั่งโก่งคอจ้องมองถมึงทึงไปยังเหว่ยเถา.



เห็นหมาป่าอสูรระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ท่าทางของเหว่ยเถากลับไม่แสดงอาการสะทกสะท้านแต่อย่างใด,เขาจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอก่อนที่จะกล่าวออกมาอย่างขึงขัง,"ข้าได้ยินมาว่า,ตระกูลขนนกสีฟ้านั้นทรงพลังอหังการ,หากแต่ผู้เยี่ยมยุทธ์ที่มีนั้น,จากที่ข้าเห็นแล้วมันช่างทำให้ข้านั้นผิดหวังยิ่งนัก!"


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

31 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับ มีเรื่องได้ไม่เว้นแต่ละวันจริงๆ ^^ เรื่องเก่าไปเรื่องใหม่มา ตระกลูนี้ มีเพียงหนึ่งเดียวถึงเหล่าเมียจะไม่อยู่ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่ฮาเรม

    ตอบลบ
  2. เดี๋ยวๆๆ เดี๋ยวพวกเมิงเจอนายน้อยกุ
    ปล.ว่าแต่ท่านหญิงซ่างกวนยังอยู่มั้ยเนี่ย
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณค้าบบบบบบบบ

    ตอบลบ
  4. เกรียนมาเหรอ เดียวพี่เหอจัดให้! หายเกรียน..

    ตอบลบ
  5. เดี๋ยวมึงหน้าหงาย ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  6. เดี๋ยวโดนซ่างกวนซูอานจัดการ รึเปล่านะ

    ตอบลบ
  7. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่รู้จักพี่เย่ เด่วพวกมึงโดน

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ สาวซึน 😂😂😂น้องได้เมียพี่ก็ดีใจ

    ตอบลบ
  10. ตั้งแต่ขึ้นระดับ8มา ยังไม่มี กระสอบทรายลองวิชาเลย 555

    ตอบลบ
  11. เห็นชื่อตอนก็สะกิดใจแล้ว อ่านๆมาก็ยังงงๆ แหมะมามีปัญหาก็ตอนท้าย / อารมณ์3คนนี้น่าจะเหมือนซิวไห่นี่ละมั้ง มาเพราะได้ยินชื่อเสียงแต่พอมาถึงกลับตรงข้ามกับที่คิดไว้เลยออกอาการโชว์พาว อย่างมากคนโตอาจจะได้+กับพี่เย่
    ปล.อยากให้ท่านหญิงโผล่มาตบเกรียนโชว์จริงๆ เอาให้อึ้งค้างกันไปเลย

    ตอบลบ
  12. คงได้มาเป็นพวกแน่ๆ กำลังขาดคนอยู่พอดีด้วยสิ

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณค่ะ
    ...รอดูสามหน่อโดนตืบดีกว่า...ชิ มาพูดแบบนี้ได้ไง

    ตอบลบ
  14. ทำไมจะมาขอความช่วยเหลือรึไง เอาไปขนมปัง 3แผ่น

    ตอบลบ
  15. พวกเกรียนมาอีกแล้ว

    ตอบลบ