วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 264 Has the issue

Star Martial God Technique Chapter 264 Has the issue

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 264 หอมตลบอบอวลไปทั่ว.


บทที่ 264 หอมตลบอบอวลไปทั่ว.


ภายในใจขององค์รักษ์ปีกทมิฬรู้สึกหดหู่ยิ่งนัก,ความแข็งแกร่งของเขานั้นกว่าจะมาถึงระดับนี้ต้องใช้ทั้งเวลาและความพยายามอย่างหนัก,คาดไม่ถึงเลยว่าจะถูกโจมตีจนได้รับความความน่าเวทนาจากเย่ซิงเหอที่มีอายุเพียงเท่านี้.


ด้วยทักษะการต่อสู้ที่แปลกประหลาด,โจมตีมายังจิตวิญญาณของเขา,ซ้ำอาวุธที่เขาใช้ออกมานั้นทำให้เขานั้นแทบจะไม่สามารถป้องกันได้เลย.



จ้องมองตรงไปยังเย่ซิงเหอ,ภายในใจของเขานั้นอดไม่ได้ที่จะรู้สึกตื่นตระหนก,เป็นทักษะการต่อสู้ที่เขาไม่เคยเห็น,ส่งผลให้เขาได้รับบาดเจ็บสาหัส,ซ้ำยังมีโอกาสที่เขาจะถูกสังหารเขาได้เลย,บางทีเย่ซิงเหอคนนี้อาจจะยังซ่อนทักษะการต่อสู้ที่น่าหวาดกลัวเอาไว้อีกก็เป็นได้.


เย่ซิงเหอได้ย่างก้าวเข้ามาอย่างช้าๆ,ปราณพลังที่น่าสะพรึงกลัวถูกปลดปล่อยออกมากดดันโถมทับมายังองค์รักษ์ปีกทมิฬ


ด้วยกลิ่นอายที่เย่ซิงเหอปล่อยออกมานั้น,ไม่ได้มีผลต่อองค์รักษ์ปีกทมิฬ,ทว่าทักษะหมัดจิตวิญญาณสวรรค์ที่เย่ซิงเหอแสดงออกมานั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,กดดันทำให้องค์รักษ์ปีกทมิฬถึงกับขวัญหนีดีฝ่อเลยทีเดียว.


อาการบาดเจ็บขององค์รักษ์ปีกทมิฬ,ด้วยการโจมตีหมัดจิตวิญญาณสวรรค์นั้น,แทบจะทำให้สติของเขาถึงกับพล่ามัวจิตสำนึกเลือนลางเลยทีเดียว,ถึงแม้ว่าเขาจะแสดงทักษะใดๆออกมา,ก็ใช่ว่าจะสามารถชนะเย่ซิงเหอได้.



"ช้าก่อน,ข้ายอมรับความพ่ายแพ้,ข้าจะนำพาองค์ชายหกกลับไป,ตกลงใหม!"องค์รักษ์ปีกทมิฬยกมือขึ้นอย่างเร่งรีบ,พร้อมยอมรับความพ่ายแพ้.


สิ่งสำคัญสำหรับเขาควรจะเป็นความปลอดภัยขององค์ชายหกมากกว่า,หากว่าเขายังคงต่อสู้,อาจต้องตายอย่างไม่ต้องสงสัย,ความปลอดภัยขององค์ชายหกก็จะไม่สามารถรับประกันได้,ดังนั้นเขาควรที่จะยอมรับความเป็นจริงถึงจะถูกหาว่าเป็นคนขี้ขลาดก็ตามที.


เย่ซิงเหอเงียบไปชั่วขณะ,เขารู้สึกราวกับว่าองค์รักษ์ปีกทมิฬนั้นยังซ่อนความแข็งแกร่งบางอย่างเอาไว้อยู่,หากว่าต่อสู้กันไปอีกล่ะก็,คงไม่สามารถรับรองได้อย่างเต็มทีอาจเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะถูกตีโต้กลับมาก็เป็นเป็นได้,เขาเองก็ไม่ได้ต้องการที่จะทำร้ายองค์ชายหกตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์แต่อย่างใด,และมันก็ไม่ได้สร้างประโยชน์อันใดต่อเขาเลย.


"ไสหัวไป!"เย่ซิงเหอตะโกนออกไปเสียงดัง.


องค์รักษ์ปีกทมิฬพยุงองค์ชายหก,ก่อนที่จะกระโจนหายออกไป.


เห็นองค์รักษ์ปีกทมิฬที่วิ่งหนีหางจุกตูดเช่นนั้น,เหล่าผู้เยาว์มากมายที่อยู่รอบๆต่างมองออกไปภายในดวงตาของพวกเขานั้นจมจ่อมไปด้วยความหวาดกลัวเย่ซิงเหออย่างล้ำลึก.


จัดการองค์ชายหกแล้วยังจัดการองค์รักษ์ปีกทมิฬอีกด้วย,อย่างน้อยที่สุดเย่ซิงเหอต้องอยู่ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์เป็นแน่,ด้วยอายุเพียงเท่านี้!กลับมีระดับพลังถึงเพียงนี้แล้ว,หากว่าผ่านไปอีกหลายปี,คงยากที่จะจินตนาการถึงได้.


แม้แต่องค์รักษ์ปีกทมิฬยังถูกขับไสไล่ส่งเช่นนั้น,พวกเขาในตอนนี้ยังจะกล้ายุแหย่เย่ซิงเหออีกรึ!การยั่วยุซิงเหอในตอนนี้คงไม่ต่างกับการแส่หาความตาย!


สายตาที่น่าหวั่นเกรงกวาดไปยังทุกคน,ก่อนที่เย่ซิงเหอจะหันหน้า,พร้อมกับจ้องมองมายังอันซุยหยุนด้วยรอยยิ้มอย่างอ่อนโยน,"พวกเราไปกันเถอะ!"เขาได้จับไปที่แขนของอันซุยหยุน,ก่อนที่จะจากไปจนลับสายตาทุกคน.


ด้วยการจากไป,เย่ซิงเหอได้แต่คิดในใจ,เป็นความจริงที่เขาจะต้องมีความแข็งแกร่ง,เพื่อที่จะสามารถปกป้องคนที่เขาเป็นห่วงเป็นใยให้ได้,มือของเย่ซิงเหอได้กำไปที่แขนของอันซุยหยุนด้วยความรู้สึกมากมาย,เขาไม่อยากให้อันซุยหยุนนั้นจากเขาไปอีกเลย,กว่าพวกเขาจะได้พบกันมันช่างยาวนานเหลือเกิน,ภายในใจของเขานั้นเต็มไปด้วยคำพูดมากมายที่อยากจะกล่าวออกไป.


ก่อนหน้านี้เป็นความจริงแท้ที่เขานั้นไร้สามารถ,ได้แต่จ้องมองอันซุยหยุนอยู่ห่างๆ,เมื่อครั้งบุกเข้าไปหาอันซุยหยุนตอนนั้น,เขาไม่มีความสามารถที่จะลักพาตัวนางมาได้เลย.


หากในตอนนั้นเขามีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ล่ะก็,เขาไม่จำเป็นต้องหวั่นเกรงใครในตระกูลสวรรค์นิรันดร์เลย,ปัญหาต่างๆก็จะไม่ตามมามากมายเช่นนี้.


รับรู้ถึงมือของเย่ซิงเหอที่จับมายังแขนของนางแน่น,อันซุยหยุนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,นางได้แต่หวังในใจให้เย่ซิงเหอจับมันเอาไว้แล้วพานางไป,ทว่าเมื่อคิดถึงกฏระเบียบที่เคร่งครัดของตำหนักโย่วหลานแล้ว,หล่อนอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก.


ราวกับว่าทั้งชีวิตของนางต้องมีเหตุผลมากมายหลากหลายเข้ามาตลอดให้ไม่สามารถที่จะเคียงคู่กับเย่ซิงเหอได้.


หล่อนต้องการที่จะปลดเปลื้องทุกสิ่งทุกอย่างไม่สนใจในสิ่งเหล่านั้นเลย,ต้องการที่จะหลีกหนีไปให้ไกลเพียงเพื่อจะสามารถได้อยู่กับเย่ซิงเหอ,ทว่าด้วยเหตุผลเหล่านั้นก็คอยบอกนางโดยตลอด,หล่อนไม่สามารถทำเช่นนั้นได้,เพราะว่าจะทำให้คนอื่นๆ,ทั้งตระกูลของเย่ซิงเหอและคนอื่นๆที่ห่วงใยนางต้องประสบความยากลำบาก.


ภายในใจของอันซุยหยุนนั้นเต็มไปด้วยความอิจฉาเซี่ยหยุนหนิงยิ่งนัก,นอกจากตระกูลที่คอยสนับสนุนนางแล้ว,นางยังอิจฉาความตรงไปตรงมาของเซี่ยหยุนหนิงที่กล้าที่จะบอกว่ารักหรือเกลียด,โดยไม่สนใจสิ่งใดๆที่จะเกิดขึ้นเลย,ถึงแม้ว่าจะสั่นทะเทือนโลกทั้งใบนางก็ไม่เคยใส่ใจ,นางเองก็ต้องการที่จะใช้ชีวิตเช่นนั้น,ต้องการเป็นเพียงแค่คนธรรมดา,หากแต่มันคงไม่ง่ายดายเช่นนั้น.


"ซิงเหอ,อภัยให้ข้าด้วย."ภายในใจของนางแอบที่จะกล่าวออกมา.


เย่ซิงเหอฉุดรั้งแขนของอันซุยหยุน,จากไป,จนเหล่าผู้เยาว์ตระกูลขุนนางชั้นสูงไม่สามารถมองตามได้แล้ว,พวกเขาเข้าไปในพื้นที่มีต้นไม้ปกคลุมอย่างช้าๆ.


"ไปข้างหน้านั่น,เป็นที่อยู่ชั่วคราวของข้า,ไปที่นั่นจะเป็นการดีกว่า?"อันซุยหยุนเผยยิ้มอย่างสงบขณะพูด.


"ซุยหยุน,เจ้าเดินทางมายังสถาบันหลวงทำอะไรอย่างงั้นรึ?ก่อนหน้านี้ข้าเฝ้าตามหาเจ้ามาโดยตลอด,ข้าพบว่าเจ้าถูกนำตัวไปแล้ว,หลายวันที่ผ่านมาเจ้าไปอยู่ที่ใดกัน?ที่ผ่านมาเจ้าเป็นอย่างไรบ้าง?"เย่ซิงเหอเต็มไปด้วยคำพูดมากมายที่เขาต้องการที่จะกล่าวออกมา,การพบกันครั้งก่อนนั้นมันเร็วจนเกินไป,ซ้ำยังมีเรื่องที่เข้าใจผิดกันอยู่.


อันซุยหยุนได้แต่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่,"ข้าจะตอบเรื่องใหนเจ้าก่อนล่ะ,ซิงเหอ."


"ก็ข้า.."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังอันซุยหยุนด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม,ภายในหัวใจของเขานั้นอดไม่ได้เลยที่จะรู้สึกสั่นไหว.


ผ่านข้ามป่าทึบไป,ที่ไกลออกไปนั้นมีสวนหย่อมที่สงบเงียบอยู่แห่งหนึ่งปรากฏต่อสายตาพวกเขา.


"ตอนนี้ข้าอยู่ตำหนักโย่วหลาน,ข้าสบายดี,ข้าเดินทางมายังเมืองหลวงในครานี้,เป็นเทพธิดาเทียนหยินได้ส่งมา,เป้าหมายนั้นเพื่อสืบเกี่ยวกับตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ของต้าโจว."อันซุยหยุนกล่าว.


"สืบสวนราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์,มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นรึ?"เย่ซิงเหอสอบถามด้วยความสงสัย,ทำไมเทพธิดาเทียนหยินถึงต้องสืบเรื่องราวของตระกูลราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ด้วยเล่า?ในเมื่อตำหนักโย่วหลานเองก็มีอิทธิพลเป็นอิสระเหนือกว่าเหล่าอาณาจักรทั้งหลายอยู่แล้ว,ซ้ำยังไม่เคยยุ่งเกี่ยวกับเหล่าอาณาจักรอื่นๆ,และไม่เคยติดต่อกับทุกอาณาจักรอีกด้วย.


"ข้าก็ไม่แน่ใจ,ข้าเพียงแต่เดินทางมาด้วยเท่านั้น,อาวุโสของตำหนักโย่วหลาน,พวกเขาเป็นคนรับหน้าทีในการสืบสวนตระกูลศักดิ์สิทธิ์ในครานี้,ข้าเพียงแต่ขอตามมาด้วยเท่านั้น."อันซุยหยุนกล่าว.


ภายในห้องของอันซุยหยุนนั้นเต็มไปด้วยเครื่องเรือนที่เก่าแก่,เป็นระเบียบเรียบร้อยสะอาดสะอ้าน,ราวกับเป็นห้องของคนร่ำรวยที่เต็มไปด้วยรสนิยม,ซึ่งมันถูกประดับประดาไว้เป็นอย่างดี,ด้วยตัวของนางในตอนนี้,เมื่ออยู่ในฉากเหล่านี้,ผิวขาวราวกับหิมะเต็มไปด้วยเสน่ห์เป็นอย่างมาก.


แก่นไม้จันทร์ค่อยๆถูกเผาอย่างสงบ,สร้างกลิ่นหอมตลบอบอวลไปทั่ว,ส่งผลให้จิตใจของคนที่ได้รับผ่อนคลาย,

ภายในใจของเย่ซิงเหอที่คิดถึงเรื่องราวอันขื่นขมที่เกิดขึ้นกับอันซุยหยุน,ภายในหัวใจของเขานั้นอดก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเศร้าอย่างหาอะไรเปรียบไม่ได้,จนเจ็บไปถึงภายในใจ.


"ซุยหยุน,ไปกับข้าเถอะ,อย่าได้กลับไปยังตำหนักโย่วหลานเลย,เลิกใส่ใจเรื่องตระกูลราชวงศักดิ์สิทธิ์ด้วย!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังอันซุยหยุน.


"เจ้าคิดว่าเป็นไปได้รึ?หากว่าพวกเราทั้งคู่หนีไปด้วยกันในสถานที่ไกลแสนไกล,ตระกูลของเจ้าล่ะจะทำเช่นใด?บิดาของหยุนหนิงล่ะจะเป็นอย่างไร?"อันซุยหยุนกล่าวออกมาอย่างสุขุมจ้องมองไปยังเย่ซงิเหอ,สายตาที่อ่อนโยนสงบเงียบ,นางต้องการทำอย่างที่เย่ซิงเหอกล่าว,หากแต่ลึกลงไปนั้นมันอีกหลายอย่างที่ประทับเอาไว้อยู่.


"ข้าจะจัดการมันทุกอย่างเอง."เย่ซิงเหอกล่าวอย่างมั่นใจ.


อันซุยหยุนส่ายหน้าไปมาก่อนที่จะกล่าวว่า,"เจ้าเข้าใจผิดแล้ว,ความแข็งแกร่งของตำหนักโย่วหลานนั้นยิ่งใหญ่นัก,มากมายจนเจ้าไม่สามารถจินตนาการได้,หากว่าข้าตามเจ้าไป,ผลที่ตามมานั้นไม่ใช่เพียงแค่เจ้าข้าคงไม่สามารถทนได้หรอกนะ."


"แต่ว่า"เย่ซิงเหอรู้สึกผิดหวังในหัวใจขึ้นมาทุกครั้ง,ทำไมเวลาที่เขาต้องการนำตัวอันซุยหยุนไปด้วยในแต่ล่ะครั้ง,จะต้องมีอุปสรรค์มากมายคอยขวางกั้น,คล้ายกับเป็นห่วงที่แน่นหนา,รัดแน่นจนทำให้เย่ซิงเหอแทบหายใจไม่ออก.


"อย่าพูดเลย,สิ่งที่เจ้าคิดมาทั้งหมดนั้นข้าเข้าใจดี."ภายในใจของอันซุยหยุนนั้นเต็มไปด้วยความเศร้าที่กระแทกมายังหัวใจของนางอย่างไม่หยุดหย่อน.


"ซุยหยุน."เย่ซิงเหอยืนขึ้นพลางต้องการที่จะกล่าวอะไรออกไป,หากแต่ทันใดนั้นเขาก็รู้สึกดวงตาพล่ามัว,เห็นเป็นภาพเบลอแทบคงสติเอาไว้ไม่อยู่.



กลิ่นหอมของไม้จันทร์,หอมตลบอบอวลไปทั่ว.


***ตอนต่อไป 18++ ลงตอนดึกๆแล้วกันนะ (^o^)



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

37 ความคิดเห็น:

  1. โอ้ว 18+ หลัง4ทุ่มเลยมั้ยแอดแบบนั้น ฮ่าๆ / แอบกลัวบทน้องอันโดนปักเดธแฟลกจัง

    ตอบลบ
  2. 555 แอดหมายเหตุมาแบบนี้ คงไม่เหมื่อนตอนจุกนะ

    ตอบลบ
  3. มอมยาเเล้วมึงพี่เย่เสียซิงเเน่คราวนี้

    ตอบลบ
  4. ขอบคุณ รออ่าน บทน้องอันมีแต่เรื่องเศร้า😑😑😑

    ตอบลบ
  5. เข้ไรท์เกริ่นมาว่า18++ด้วยพี่เย่จะเสียตัวแล้วเหรออุตส่าทึ่มมาตั้งนานเห็นพี่เย่เป็นฝั่งเป็นฝาซักทีแค่นี้ผมก้อหลับฝันดีแล้วคืนนี้

    ตอบลบ
  6. สงสัย เสร็จพี่เย่ แน่นอนครับ

    ตอบลบ
  7. พี่เย่โดนแล้ว
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. 18+ คือหลัง 18 นาฬิกาใช่ไหมครับ โอเค้

    ตอบลบ
  9. เรื่องนี้มี 18+ ด้วยหรือท่านโชกุน แถมลงซะดึกขนาดนั้น จะให้ท่านผู้อ่านบินไปอวกาศหรืออย่างไรกัน ไม่ใช่บินไปอวกาศแต่เป็นดวงจันทร์ล่ะ ฮาๆๆ

    ตอบลบ
  10. ม่ายยยยยยยยยยยย อยากอ่านต่อ

    ตอบลบ
  11. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  12. สนุกมากครับ ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  13. ตูดบานแน่ชิงเหอ

    ตอบลบ
  14. เห็น ปล. แล้วขึ้นเลย ขอบคุนครับบ

    ตอบลบ
  15. โดนมอมยาซะแล้ว ไม่น่าเลยเผลอตัวไปนิดพี่เย่

    ตอบลบ
  16. ขอบคุณค่ะ
    จะเกิดอะไรขึ้นเนี่ย น่าตื่นเต้นจัง ไม่อยากเดาเลยกลัวโดนหักปากกา

    ตอบลบ
  17. 555+ ซุนหยุนเสร์จแล้วจากไป

    ตอบลบ
  18. นิยายแนวนี้คนแต่งชอบแนวดมยาวางยา

    ตอบลบ
  19. ตอนต่อไป โซ่ แซ่ กุญแจมือ สาดน้ำตาเทียน น้ำแข็งถูหลัง
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  20. ตั้มแน่นวล ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  21. เหมือนตอนจุก ปล่าว หว่า

    ตอบลบ
  22. อ่านนิยายก็สนุก อ่านเม้นก็อมยิ้มทุกที
    ขอบคุณมากๆครับ

    ตอบลบ
  23. แหมมี 18+ ซ่ะด้วย อิๆ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ ทิชชู่แพพ

    ตอบลบ