วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 261 Makes way to me

Star Martial God Technique Chapter 261 Makes way to me

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 261 หลีกทางให้กับข้า


บทที่ 261 หลีกทางให้กับข้า



ได้ยินคำพูดของอันซุยหยุนแล้ว,ใบหน้าขององค์ชายหกโจวเหยี่ยนเปลี่ยนเป็นซับซ้อนมืดมนเต็มไปด้วยความอัดอั้นภายในใจ.


เขาไม่รู้เลยว่าคนที่อันซุยหยุนกล่าวออกมานั้นเขาเป็นใคร,ไม่รู้ชัดแจ้งนักว่าอันซุยหยุนนั้นมีความสัมพันธ์กับคนดังกล่าวไปถึงขั้นใหนแล้ว,ทว่าด้วยคำพุดเช่นนั้นของนางที่กล่าวออกมาต่อหน้าทุกคน,เป็นเหมือนกับเปลวเพลิงที่ตีแสกหน้าเขา,จนมันปวดแสบปวดร้อนไปหมด.


ทุกคนต่างก็รู้ดีว่าเขานั้นตามเกี้ยวอันซุยหยุนอยู่,ทว่าด้วยการที่นางกล่าวต่อทุกคนถึงคนที่นางชอบเช่นนี้,มันจะไม่ทำให้เขาขุ่นเคืองได้อย่างไร?



ทว่าเขาเองก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรได้เลย.


ตำหนักจักรโย่วหลานนั้นเป็นอิสระไม่ขึ้นกับอาณาจักรใดในโลกหล้า,การดำรงอยุ่ของพวกเขานั้นก็เพื่อรักษาความสมดุลระหว่างอาณาจักรต่างๆ,โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทพธิดาเทียนหยินนั้นแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก,แข็งแกร่งเหนือยิ่งกว่าเทพกระบี่เฟิงอื้ของประมุขเทพกระบี่เลยทีเดียว,อย่างน้อยที่สุดตอนนี้ทั่วทั้งอาณาจักรต้าโจวการจะหาคนไปต่อกรคนเช่นนั้นก็นับว่ายากอยู่.


อันซุยหยุนเป็นศิษย์หลักของตำหนักโย่วหลาน,แน่อนว่าเขาไม่สามารถจะควบคุมอะไรนางได้.


สำหรับเรื่องที่ตระกูลศักดิ์สิทธิ์รู้กันดี,หากว่าใครสามารถแต่งงานกับศิษย์หลักของตำหนักโย่วหลานได้,นั่นก็จะทำให้มีคุณสมบัติกลายเป็นผู้สืบทอดของจักรพรรดิเทวะได้.


องค์ชายหกโจวเหยี่ยปรากฏท่าทางกระอักกระอ่วนใจเผยยิ้มออกมาก่อนที่จะกล่าวว่า,"ไม่รู้ว่าเป็นผู้เยาว์ที่เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ขนาดใหน,จึงเป็นที่โปรดปราณต่อแม่นางอัน,มันช่างทำให้คนอื่นอิจฉาเขาคนนั้นจริงๆ."


เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลชั้นสูงต่างส่งเสียงดังอื้ออึง,พวกเขาประหลาดใจเป็นอย่างมาก,ไม่คาดคิดเลยว่าอันซุยหยุนจะกล้ากล่าวคำพูดเช่นนั้นจริงๆ,ด้วยกริยาท่าทางของนาง,ราวกับจงใจที่จะชี้แจงเพื่อที่จะสลัดการตามเกี้ยวขององค์ชายหกโจวเหยี่ยน,การตัดสินใจที่รวดเร็วนี้ราวกับว่านางหาได้สนใจในตัวขององค์ชายตระกูลศักดิ์สิทธิ์แม้แต่น้อย,บางทีหากไม่ใช่คนของตำหนักโย่วหลานคงไม่สามารถทำเช่นนี้ได้.


ในเวลาเดียวกัน,หลินหยินที่อยู่ท่ามกล่างผู้คนยากที่จะเชื่อสิ่งที่เห็น,ตัวนางนั้นคอยหาโอกาสมาตลอด,หากแต่ไม่มีโอกาสเลยสักครั้ง,บุรุษเยี่ยงองค์ชายหกโจวเหยี่ยน,เป็นสิ่งที่นางปราถนามากที่สุด,หากว่าสามารถได้แต่งงานสามารถใช้สกุลศักดิ์สิทธิ์ได้ล่ะก็,นั่นก็ไม่มีอะไรที่จะสามารถยินดีจนหาอะไรเปรียบได้แล้ว,เกียรติยศเหล่านี้,อันซุยหยุนกลับไม่สนใจมันเลยอย่างงั้นรึ?ช่างโง่เง่าเต่าตุ่นยิ่งนัก.


ในเวลาเดียวกัน,ไม่ไกลออกไปนัก,เย่ซิงเหอยืนอยู่อย่างสงบจ้องมองมายังสถานที่ดังกล่าว.


ด้วยอันซุยหยุนซึ่งเป็นคนที่ทุกคนให้ความสนใจ,ตัวเขาเองอดไม่ได้เลยที่ได้แต่เฝ้ามองนาง,เห็นคนมากมายที่ห้อมล้อมนาง,เย่ซิงเหอลังเลใจอยู่ชั่วขณะ,ไม่กล้าที่จะออกไปพบหน้า,ด้วยเห็นองค์ชายหกโจวเหยี่ยนที่มีท่าทางทางสนใจในตัวของอันซุยหยุนด้วยแล้ว,ไม่ต้องสังสัยเลยว่าเขานั้นไม่มีความสุขเลยแม้แต่น้อย.


จวบจนถึงกระทั่งได้ยินคำพูดของนางแล้ว,ภายในใจของเขา,ไม่สามารถที่จะทนเห็นนางอยู่หน้าเพียงเท่านั้นได้อีกแล้ว,เขาได้เดินตรงเข้าไปหานางในทันที.



การโต้เถียงของพวกเขาเหล่านั้น,อันซุยหยุนหาได้ใส่ใจเลยแม้แต่น้อย,ภายในจิตใจของนางนั้นได้แต่เพ้อรำพันรอคอยสิ่งที่ไม่มีตัวตนและจ้องมองออกไปรอบๆ,ปรากฏท่าทางเหม่อลอยเล็กน้อย,ทว่าในทันใดนั้นนางก็พบเข้ากับคนๆหนึ่งที่ปรากฏขึ้นมาในสายตาของนาง,ไม่ใช่ใครที่ใหน,เป็นเย่ซิงเหอคนที่หัวใจของนางเฝ้าคนึงหาไม่ใช่รึอย่างไร?



หัวใจที่เคยหม่นหมองอดไม่ได้ที่จะเปลี่ยนมาเป็นอิ่มเอมเล็กน้อย,อันซุยหยุนเร่งรีบถอนสายตาของนางกลับมา,ภายในหัวใจเต็มไปด้วยอาการร้อนรน,เวลานี้,ในตอนนี้,นางไม่รู้เลยว่าจะสู้หน้าเย่ซิงเหอไดอย่างไร.


เย่ซิงเหอที่เคยอยู่ด้วยกันกับเซี่ยหยุนหนิงในห้องเดียวกัน.


องค์ชายหกโจวเหยี่ยนตลอดจนไป๋หลีซิวเซอและคนอื่นๆ,ต่างก็สังเกตได้ถึงใบหน้าของอันซุยหยุน,สายตาพวกเขาอดไม่ได้ที่จะจ้องมาที่นางทว่าต้องเปลี่ยนไปจ้องมองคนอีกคน,เย่ซิงเหอกำลังเดินเข้ามา.


"เป็นเจ้าเอง!"ไป๋หลีซิวเซอจ้องมองออกไปด้วยความเย็นชา,ก่อนหน้านี้เขาเคยประจันหน้ากับเย่ซิงเหอมาแล้ว,เย่ซิงเหอที่ได้แสดงทักษะยุทธ์ระเบิดดาราอมฤต,ทำให้เขาถึงกับขวัญหนีดีฝ่อมาแล้ว,ตอนนี้เย่ซิงเหอไม่คาดคิดเลยว่าจะปรากฏตัวขึ้นที่เมืองหลวงแห่งนี้.



ดวงตาขององค์ชายหกโจวเหยี่ยนเองจ้องมองออกราวกับเหยี่ยวที่พร้อมตะคลุบเหยื่อ,จ้องไปที่ร่างของเย่ซิงเหอ,เขาแทบไม่สามารถมองเห็นความยอดเยี่ยมในนั้นเลย,เย่ซิงเหอคนที่อยู่ในใจของอันซุยหยุน,หากแต่เขาควรที่จะเป็นคนที่มีสถานะทีสำคัญเป็นอย่างมากสิ,ไม่เช่นนั้นแล้วอันซุยหยุนคงจะไม่ถึงกับแสดงสีหน้าออกมาเช่นนั้นแน่.


สามารถคาดเดาได้,อาการเหม่อลอยและเสียใจไร้อารมณ์,ต้องเกี่ยวกับเย่ซิงเหอแน่!

การตามเกี้ยวอันซุยหยุนนั้นพ่ายแพ้หมดรูปเลย,เห็นท่าทางของอันซุยหยุนที่สั่นสะทานต่อหน้าชายคนนี้,ด้วยสถานะที่เปี่ยมไปด้วยเกียรติขององค์ชายนั้น,เป็นไปได้อย่างไรที่ถึงกับทำให้เขานั้นถึงกับต้องกล้ำกลืนความรู้สึกตัวเองเช่นนี้.


"คนๆนี้ไม่ใช่,ผู้เยาว์ที่ปะทะฝ่ามือจนทำให้หลินหยินพ่ายแพ้ก่อนหน้านี้หรอกเหรอ?"เหล่าผู้เยาว์หลายคนจดจำเย่ซิงเหอคนนี้ได้.


ใบหน้าของหลินหยินถึงกับขาวซีดขึ้นมาทันที,เย่ซิงเหอที่ปรากฏตัวขึ้นมาในคราใดก็ตามทีมักจะทำให้นางต้องอับอายขายหน้าได้ตลอด,จนถึงอตนนี้จะไม่ทำให้นางถึงกับต้องสั่นไหวได้อย่างไร,ด้วยความแข็งแกร่งของนางตอนนี้ยังด้อยกว่าเย่ซิงเหออีกมาก,หากแต่ไม่ว่าอย่างไรเมื่อวรยุทธ์ของเขาเหนือล้ำกว่า,สักวันหนึ่งนางต้องก้าวข้ามเย่ซิงเหอพร้อมกับเหยียบเขาให้อยู่ใต้แทบเท้าของหล่อนให้ได้.


ผู้เยาว์อีกหลายคนที่ไม่เคยเห็นเย่ซิงเหอมาก่อน,ต่างจ้องมากแค่นเสียงออกไปอย่างเย็นชา,"เจ้าเป็นใคร?"


พวกเขาไม่มีทางที่จะยอมให้เย่ซิงเหอที่ไม่รู้หัวนอนปลายเท้า,เข้ามาใกล้องค์ชายหกแน่.


"ไม่รู้ว่าสหายท่านนี้มีนามว่าอะไรรึ?"สายตาขององค์ชายหกโจวเหยี่ยนจ้องมองไปยังเย่ซิงเหอ,เผยประกายแสงที่ต่อต้านอยู่มากมาย.


"เย่ซิงเหอ!"เย่ซิงเหอกล่าวออกมาอย่างสุขุมสายต้องของเขานั้นจ้องมองไปยังอันซุยหยุน,ระหว่างเขาและอันซุยหยุนนั้น,มีเรื่องเข้าใจผิดกันมากมาย,เขานั้นต้องการที่จะอธิบายทุกอย่างให้นางฟัง,เย่ซิงเหอในตอนนี้ปรารถนาที่จะบอกกล่าวออกไปเป็นอย่างมาก,หากว่าเขาไม่ได้ทำความเข้าใจกับอันซุยหยุนแล้วล่ะก็เขาจะไม่มีทางจากไปอย่างแน่นอน.


สายตาของอันซุยหยุน,ไม่รุ้ว่าจะจ้องมองออกไปทางใหน,ฟันที่ขาวเนียนขบกันแน่น,นางในตอนนี้,คิดถึงกฏระเบียบที่มีของตำหนักโย่วหลาน,หล่อนเข้าใจว่านางในตอนนี้ไม่สามารถที่จะถอนตัวจากตำหนักโย่วหลานได้,หากแต่ก็เป็นไปไม่ได้เลยที่นางจะต่อต้านเย่ซิงเหอได้เช่นกัน,แม้ว่านางจะทำทีว่าตัดใจได้แล้ว,ทั้งที่เข้าใจดีว่านางควรที่จะถอยออกมา,เพื่อที่จะให้เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงได้ครองคู่กัน.


ทว่าหลายวันมานี้,ความเจ็บปวดภายในใจของนางมันแทบจะไม่เบาบางลงเลยแม้แต่น้อย.


ไป๋หลีซิวเซอถอยห่างออกมาหลายก้าว,แม้ว่าเขานั้นจะโกรธเคือง,เต็มไปด้วยความรู้สึกที่ต่อต้านเย่ซิงเหอ,ทว่าก่อนหน้านี้ที่เขารู้สึกได้ถึงความเป็นตาย,เขาในตอนนี้ไม่กล้าที่จะเข้าไปยุแหย่เย่ซิงเหออย่างไร้เหตุผลแน่,ไม่ว่าอย่างไรองค์ชายหกโจวเหยี่ยนก็ยังอยู่ที่นี้,ไม่มีความจำเป็นใดที่เขาต้องลงมือเอง.


องค์ชายหกจ้องมองไปยังอันซุยหยุน,เห็นใบหน้าท่าทางของอันซุยหยุนแล้ว,เขาสามารถเข้าใจได้อย่างดี,แม้ว่าอันซุยหยุนจะบอกกล่าวกับทุกคนว่าคนที่นางชอบคือเย่ซิงเหอ,ทว่าระหว่างอันซุยหยุนและเย่ซิงเหอนั้น,เหมือนว่าจะมีความขัดแย้งกันอยู่,ไม่ว่าอย่างไรเขาจะไม่ยอมให้ทั้งสองได้คืนดีกันแน่,เขาจะไม่ยอมให้เย่ซิงเหอได้ตัวอันซุยหยุนไปเด็ดขาด.


ด้วยปรารถนาหากเขาได้รับการสนับสนุนจากตำหนักโย่วหลานแล้วล่ะก็,ตำแหน่งบัลลังก์จักรพรรดิ,ก็อยู่ไม่ใกล้เกินเอื้อมอย่างแน่นอน!


"เย่ซิงเหอ,ที่นี่ไม่ใช่สถานที่ที่เจ้าควรจะมา,รีบไปซะ,ข้าจะไม่ถือสาหาความกับเรื่องที่เกิดขึ้น."องค์ชายหกโจวเหยี่ยนแค่นเสียงเย็นชาว่ากล่าวออกไป,เขาเป็นผู้เปี่ยมไปด้วยอำนาจของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์อย่างไม่ต้องสงสัย.


เย่ซิงเหอนั้นหาได้สนใจองค์ชายหกโจวเหยี่ยนแม้แต่น้อย,เขายังคงก้าวต่อไป,พลังปราณที่มากมายมหาศาลถูกปลดปล่อยออกมาจากร่างกายของเขา ตูมม ตูมม เกิดเสียงดังทึบก้อง,ผู้เยาว์ตระกูลขุนนางชั้นสูงสองคนที่เข้ามาขวางเย่ซิงเหอก่อนหน้านี้ถูกกระแทกปลิวกระเด็นออกไปในทันที,พร้อมกับกระเด้งกระดอนหล่นไปกองอยู่บนพื้นพ่นเลือดออกมาอย่างบ้าคลั่ง.


ผู้เยาว์ตระกูลขุนนางชั้นสูงสองคนนั้นเป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 6 ดินแดนสวรรค์ขั้นปลาย,เพียงแค่กลิ่นอายพลังของเย่ซิงเหอที่ปล่อยออกมาคาดไม่ถึงเลยว่าพวกเขาแทบจะไม่สามารถต้านทานได้เลย.


กลิ่นอายที่ทรงพลังที่เย่ซิงเหอปล่อยออกมานั้น,ทำให้หัวใจของทุกคนที่อยู่รอบๆถึงกับเย็นเยือบขึ้นมาทีเดียว.


"ข้ามาที่นี่,เพื่อพาตัวอันซุยหยุนไป,ใครที่ไม่เกี่ยวข้อง,จงถอยไป!"สายตาของเย่ซิงเหอกวาดไปยังทุกคนที่อยู่รอบๆ"สำหรับข้า,ไม่ว่าพวกเจ้าจะสูงส่งมาจากใหน,จะเป็นผู้เยาว์ตระกูลขุนนางชั้นสูงก็ดี,ผู้เยาว์ตระกูลศักดิ์สิทธิ์ก็ช่าง,จงหลีกทางให้กับข้า!"



"จองหอง,ต่อหน้าองค์ชายหก,หาญกล้าว่ากล่าวคำพูดเช่นนี้รึ!"เหล่าผู้เยาว์ของตระกูลขุนนางชั้นสูงอีกหลายคนพุ่งเข้ามาโจมตีเย่ซิงเหอในทันที.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

55 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุณครับบ ค้างงงงงงงง ค้างอย่างแรงงง ได้โปรดขออีกตอนนนน

    ตอบลบ
  2. ป้ายยยอายาสิทธิ์ 555555

    ตอบลบ
  3. ขออีกตอนนะครับคืนนี้ ค้างงงๆ

    ตอบลบ
  4. ค้างอะ
    ขอบคุณครับ
    ขออีกตอน

    ตอบลบ
  5. ขอบคุณคร๊าบ กำลังมันส์เลย

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ ค้างมากกก

    ตอบลบ
  7. พี่หยุนโชว์เทพแล้วไง

    ตอบลบ
  8. เอิ่มเขาแปลให้สองตอนก้อดีแล้วคับลูกเพ่ยังจะขอเพิ่มอีกเหรอเห็นใจคนแปลเขาบ้างให้เขาได้มีเวลาส่วนตัวบ้างก้อได้นาเดี๋ยวคนแปลเขาจะเครียดเอาจะได้ยุด้วยกันนานๆอิอิ

    ตอบลบ
  9. ขอบคุนครับ ปล่อยให้ค่างได้ไง แบบนี้ไม่ไหว ขออีกตอน ขออีกตอน ค้างอยู่บนยอดเสาไฟแรงสูงเลยนะ

    ตอบลบ
  10. มีป้ายอภัยโทษอยู่ในกำมือ หึๆๆ พี่เย่นิทำไรองชายหก ยังไงพี่เย่ก็รอดสินะ5555555555

    ตอบลบ
  11. ค้างอย่างแรงครับ ขอบุณครับ T-T

    ตอบลบ
  12. ค้างงงงงงงงงงง ได้โปรดดดดดดอย่าปล่อยอย่างงี้เลยคืนนี้นอนไม่หลับแน

    ตอบลบ
  13. จัดไปตอนหน้าจะได้โชว์ป้ายเเล้วสินะ เงิบเเดกเเน่

    ตอบลบ
  14. ขออีกๆขอบคุณคับ...ค้างมากๆ

    ตอบลบ
  15. ขอบคุณมากมายครับ

    ตอบลบ
  16. สุดท้ายแล้ว เอาเข้าจริงๆ เด็กในสถาบันนี่ ระดับ6-7ก็ดูเก่งเวอร์แล้วสินะ พี่เย่เราจะเหยียบขั้น9อยู่ละ / กับองชายหกนี่ต่อยให้หน้าเละดีไหม จะได้เหมือนชายหนุ่มรูปงามคนก่อนที่มาตื้อหยุนหนิง 555+ เคสเดียวกันเป๊ะ

    ตอบลบ
  17. ขอบคุณครับ
    กำลังจะมันส์เลย
    😁

    ตอบลบ
  18. เห้ยยยยย ค้างงงงงงงงง ทำกันแบบนี้ได้ยังไง จบตอนที่มันจะบวกกันทุกที T^T
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  19. พี่เย่เริ่มใกล้เคียงชูเฟิงกะเย่หยางล่ะเริ่มมีสกิลห้าวเป้งล่ะเหลือแค่สกิลเลเวลอัพจากปักธงเป็นตกเมียทำได้เมื่อไหร่รับรองเทพแน่พี่เย่ 555ปล.ถเาสำเร็จเคล็ดผสานกายขั้นสุดยอด(ซั่ม)รับรองทะลวงอาณาจักรทูตสวรรค์แน่ๆ

    ตอบลบ
  20. เติมบัตรทรูแล้วสินะ

    ตอบลบ
  21. ม้ายยยยยยน้าาาาาาา ไม่จบแบบนี้น้าาาาาาาาา แต่ก็ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  22. เดี๋ยวเจอบัตรฟรีแล้วจะร้อง

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณครับ ออกมาแล้ว....ท่าไม้ตาย"เย่ซิงเหอกวาดลาน"

    ตอบลบ
  24. สุดยอด รออ่านต่อไป ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  25. เย่ซิงเหอจอมอหังกาปรากฎกายแล้ว

    ตอบลบ
  26. โหๆๆๆๆๆ....ฉากนี้พระเอก อย่างเท่....โหดเลือดสาด....5555 ขอบคุณคร้าบบบบ สนุกๆมากครับ^^

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับ จะบวกละสินะ หึ่ม

    ตอบลบ
  28. โอ้ยยยย ค้างมากครับ อัดมันเลยเย 😂

    ตอบลบ
  29. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  30. ขอบคุณค่ะ
    โอ้ พี่เย่เราเก่งกล้าสามารถใครก็มาหยุดไม่ได้แล้ว พี่อันจะเอายังไงล่ะเนี่ยพี่เย่เขามาหาถึงที่แล้วจะไปกับพี่เย่ไหม...?
    ปล.ถ้าพี่อันมาจะมีโอกาศฝึกวรยุทธประสานกายกับพี่อันไหมเนี่ย...ถ้าเป็นแบบนั้นก็สงสารพี่หยุนหนิงแย่เลย

    ตอบลบ
  31. ถึงคราวมันส์แล้ว
    คงใส่อยู่ฝ่ายเดียวตามเคย

    ตอบลบ
  32. ผัวเมียจะปรับความเข้าใจกัน ตัวเ_ือกอย่ายุ่งได้ม้ายยยยยย

    ตอบลบ
  33. 2ตอนจริงๆขอบคุณมากเดะพรุ่งนี้รออ่านบ่าย4

    ตอบลบ
  34. ตัวดูดตีนชั้นดีเลยนะซิงเหอ ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  35. ใครไม่เกี่ยวหลีกไป คำนี้อย่างเท่ พี่เย่กุ

    ตอบลบ
  36. โอ้ยยยย ค้างมากครับ อัดมันเลยเย 😂

    ตอบลบ
  37. ตายเพราะ ผญ เนียและ 👍🏻👍🏻👍🏻

    ตอบลบ
  38. วอนหาสะ..ส้นเท้าซะแล้ว

    ตอบลบ
  39. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  40. ผัวเมียจะคุยกันตัวเสือกมาเพียบเลย

    ตอบลบ
  41. นึกถึงปู้จิ้งหวิน ในพายุดาบมังกร

    ตอบลบ