วันพุธที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 244 Has another chance to meet

Star Martial God Technique Chapter 244 Has another chance to meet

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 244 คงจะมีโอกาสได้พบกันอีก


บทที่ 244 คงจะมีโอกาสได้พบกันอีก


การต่อสู้ได้ปะทุขึ้นอย่างรุนแรง,กลุ่มชายชุดดำได้ยิ่งเปลวเพลิงมายังเซี่ยเหล่ยและฟานเทียนกัง,แทบจะไม่ทันให้พวกเขาได้ทันตั้งตัว.


"คนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,พาท่านอ๋องหนีออกไปก่อน!"ฟานเทียนกังตะโกนออกมาอย่างกระวนกระวาย.


เซี่ยเหล่ยขมวดคิ้วเล็กน้อย,เมื่อเขากับเหล่าพี่น้องร่วมทุกข์ร่วมสุขเสียเลือดเสียเนื้อมาด้วยกัน,ตอนนี้จะให้สักคนหนีรอดคนเดียว,เขาจะยอมรับได้อย่างไร!


ยังไม่รอให้พวกเขาได้ทำอะไรเลย,ทันใดนั้นด้วยความเร็วที่พุ่งมาราวกับลำแสง,ปรากฏขึ้นต่อหน้าของเซี่ยเหล่ย,ก่อนฟาดฝ่ามือไปที่หน้าอกของเซี่ยเหล่ยทันที.



ปังงงง


พลังที่น่าเกรงขามกวาดทุกทุกอย่างที่อยู่รอบๆ.


ร่างของเซี่ยเหล่ยถึงกับกระเด้งกระดอนออกไป,ไม่คาดคิดเลยว่าฝ่ายตรงข้ามนั้นจะทรงพลังขนาดนี้,ด้วยความแข็งแกร่งระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ของเขา,ยังไม่ใช่คู่มือของคนๆนี้เลย,เหล่าผู้ใต้บังคับบัญชาของตระกูลศักดิสิทธิ์,มีคนที่ทรงพลังขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อใดกัน?


"ข้าคือหนึ่งในเจ็ดสุดยอดขุนพลเทพดาวตกของจักรพรรดิเทวะ,จักรพรรดิเทวะมีคำสั่ง,ให้นำตัวเซี่ยเหล่ยหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไปยังเมืองหลวง!"ขุนพลเทพดาวตกแค่นเสียงอย่างเย็นชาด้วยคำไม่กี่คำ.

เซี่ยเหล่ยที่กระเด้งกระดอนไปตกที่ข้างๆกำแพง,พ่นโลหิตออกมาอย่างบ้าคลั่ง.


"ท่านอ๋อง!"ฟานเทียนกังเริ่งรีบพุ่งเข้าไปหา,ต้องการที่จะเข้าช่วยเหลือเซี่ยเหล่ย,ทว่าต่อหน้าเขานั้นมีผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์สามคนขวางทางเขาเอาไว้อยู่.


ขุนพลเทพดาวตกได้นำตัวเซี่ยเหล่ยที่กองอยู่กับพื้น,พลางกระโดดออกไปบนท้องฟ้าอันมืดมิด,หายไปไม่สามารถมองเห็นได้อีกต่อไป.


เหล่าคนชุดดำระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ก็หนีหายไปอย่างรวดเร็ว,ไร้ซึ่งร่องรอย.


"ตามข้ามา!"ฟานเทียนกังตะโกนออกมาอย่างโกรธเกรี้ยว,นำกลุ่มคนของเขาไล่ตาม.


อย่างไรก็ตามฟานเทียนกังไม่สามารถที่จะตามหรือหาร่องรอยของเซี่ยเหล่ยและเหล่าคนชุดดำได้เลยแม้แต่น้อย,การจู่โจมคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนืออย่างทันทีทันใด,ก็สามารถลักพาตัวเซี่ยเหล่ยไปจากแม่ทัพฟานเทียนกังอย่างง่ายดาย,การที่เซี่ยเหล่ยหายตัวไปเช่นนี้,คงจะปกปิดข่าวดังกล่าวนี้ได้แค่ชั่วคราวเท่านั้น.

จริงๆแล้วฟานเทียนกังไม่คาดคิดถึงเรื่องนี้เลย,ว่าเจ็ดขุนพลเทพจะมีแผนที่ชาญฉลาดเช่นนี้,ด้วยความแข่งแกร่งของขุนพลเทพดาวตก,ทำไมถึงได้น่าเกรงขามเช่นนี้,แม้แต่ความแข็งแกร่งระดับ 9 ขั้นปลาย,คาดไม่ถึงเลยว่าจะยังไม่ใช่คู่มือของเขาแม้แต่น้อย.


หากว่าท่านอ๋องถูกนำตัวไปเมืองหลวง,น่าหวั่นเกรงจะได้รับโชคร้ายมากกว่าโชคดี,เขาจำต้องส่งหน่วยลับไปยังเมืองหลวงซึ่งอาจเป็นหนทางเดียวที่จะเฝ้ามอง,ค้นหาเส้นทางพร้อมทั้งวิธีที่จะหาร่องรอยเกี่ยวกับกลุ่มคนลักพาตัวในครั้งนี้.


เกิดเรื่องใหญ่โตขึ้นภายในคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือ,เต็มไปด้วยกลิ่นอายของความหวาดกลัวกังวล,หลังจากที่เซี่ยเหล่ยถูกจับตัวไป,แม้ว่าจะยังต้องทำเป็นเหมือนเหตุการณ์ปรกติ,ทว่าภายในนั้นราวกับว่าพวกเขาได้พ่ายแพ้ไปแล้วซะอีก.

เส้นทางถนนหลักเมืองเสวียนอวิ๋นไปยังเมืองบรรพชนสวรรค์,สถานีพักแรม.


องค์หญิงหงเย่และเซี่ยหยุนหนิงอาศัยอยู่ที่แห่งนี้มาหลายวันแล้ว,ทว่ากับยังไม่มีวี่แววของเย่ซิงเหอเลย.


สภาพจิตใจของเซี่ยหยุนหนิงนั้นย่ำแย่มาก,ความรู้สึกของนางเต็มไปด้วยความกังวลแทบจะกินไม่ได้เลยทีเดียว,หากว่าเย่ซิงเหอตายไป,หล่อนคงไม่สามารถอยุ่ได้ต้องตามเขาไปอย่างแน่นอน.


เห็นท่าทางความเจ็บปวดของเซี่ยหยุนหนิงแล้ว,องค์หญิงหงเย่ทำได้แค่ปลอบใจ"หยุนหนิง,เจ้าไม่จำเป็นที่ต้องกังวลนายน้อยเย่ต้องปลอดภัย,คนที่มีคุณธรรมเช่นเขาฟ้าดินย่อมคุ้มครอง!"องค์หญิงหงเย่กล่าวออกมาซึ่งนางเองก็นึกถึงซ่างหวนซูอาน,ซึ่งนางเองก็รู้สึกเป็นกังวลอยู่เล็กน้อยเช่นกัน,มันช่างเป็นความรู้สึกที่แปลกใหม่จนน่าแปลกใจเสียยิ่งกระไร.


ทั้งสองสาวตอนนี้ต่างก็เต็มไปด้วยความกังวล.


ด้วยก่อนหน้านี้,พวกนางทั้งสองได้เปลี่ยนแปลงแต่งตัวเป็นชาย,เพื่อที่จะเข้ามารอคอยที่สถานีพักกลางทางแห่งนี้,เพื่อป้องการการค้นหาของเหล่าฝ่ายตรงข้าม.พวกนางเขามานั่งในสถานที่โรงเตี้ยมข้างทาง.


เสี่ยวเอ้อได้เดินเขามา,จ้องไปยังร่างขององค์หญิงหงเย่และเซี่ยหยุนหนิง,ด้วยคุณชายทั้งสองนี้ได้มาพักผ่อนที่แห่งนี้มาหลายวันแล้ว,ไม่รู้เลยว่าเป็นใครมาจากใหน,เขาคิดว่านายน้อยทั้งสองหล่อเหลาผิวพันธ์งดงามเป็นที่ดึงดูด,แน่นอนว่าจะต้องไม่ใช่คนธรรมดา,ต้องมีสถานะที่เหนือกว่าคนทั่วไปแน่นอน.


"นายน้อยทั้งสองต้องการอะไรหรือไม่?"เสี่ยวเอ้อสอบถามออกไป.


"ขอเป็นไวน์น์และเนื้อย่าง!"เซี่ยหยุนหนิงโบกมือไปมาขณะพูด.


"ขอรับ,นายน้อยทั้งสองโปรดรอสักครู่!"เสี่ยวเอ้อพยักหน้าตอบรับ.


ด้วยมองไกลออกไปทันใดนั้น,ก็เห็นคนสองคนที่ขี่ม้าตรงมาด้วยความเร็วจากที่ไกลออกไป.


"หยุนหนิง,เจ้ามองไปตรงนั้นเร็วเข้า!"องค์หญิงหงเย่กล่าวออกมาพลางชี้ไปยังทิศทางดังกล่าว.



เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองออกไปยังสถานที่ดังกล่าว,คนที่อยู่ด้านหน้านั้นคือเย่ซิงเหอ,ก่อนที่หล่อนจะดีใจยืนขึ้นมาในทันที,"เป็นเย่ซิงเหอ,เขากลับมาแล้ว!"


อย่างไรก็ตามทันใดนั้น,คนที่ตามหลังมานั้น,ทำให้พวกนางต้องจ้องเขม็งเลยทีเดียว.

"เป็นนางได้อย่างไร?"เซี่ยหยุนหนิงถึงกับสะดุ้ง,คาดไม่ถึงเลยว่าเย่ซิงเหอกับปราชญ์กระบี่หมิงหยูจะมาด้วยกัน.


"เป็นไปได้ว่านายน้อยเย่จะถูกนางจับตัวอยู่หรือไม่?หยุนหนิง,พวกเราจะต้องระวังตัวเอาไว้!"องค์หญิงหงเย่ขมวดคิ้วขณะพูด.


"เป็นไปไม่ได้,ซิงเหอ,ไม่ได้ถูกจับกุม,คนอย่างเขาไม่ถูกจับตัวง่ายๆอย่างแน่นอน!"เซี่ยหยุนหนิงกล่าวออกมาอย่างมั่นใจ.


ม้าสองตนขนาดใหญ่ได้หยุดอยู่เพิงพักแรม,เย่ซิงเหอกระโดดลงมาจากหลังม้า.


เห็นเย่ซิงเหอที่กลับมาอย่างปลอดภัย,เซี่ยหยุนหนิงเร่งรีบออกมา,พลางอ้าแขนกระโดดตัวลอยเข้าหาเย่ซิงเหอทันที,พลางเข้ากอดเย่ซิงเหอเอาไว้แน่น.


ด้วยการถูกพุ่งเข้ามากอดโดยเซี่ยหยุนหนิง,เย่ซิงเหอตบไปที่หลังนางเบาๆพลางกับยิ้มออกมา,ด้วยร่างกายที่นุ่มนวลและกลิ่นที่หอมของหญิงสาวส่งผ่านมายังเขา,ทำให้รู้สึกดีมากมายหลังจากที่กลับขึ้นมาจากก้นเหว,เป็นความรู้สึกราวกับว่าได้เกิดใหม่อีกครั้ง.



เห็นเซี่ยหยุนหนิงและเย่ซิงเหอที่กอดกันแน่น,ภายในใจของปราชญ์กระบี่หมิงหยูรู้สึกเศร้าสลดเป็นอย่างมาก,ความจริงแล้ว,เย่ซิงเหอและเซี่ยหยุนหนิงเองก็ช่างเหมาะสมกันยิ่งนัก,แต่ว่าตัวนางนั้น,แม้ว่าจะอายุมากกว่าเขา,ทว่าก็ใกล้จะ 30 ปีแล้วถึงพอจะมีเสน่ห์อยู่บ้าง,นางเองก็ไม่มีคุณสมบัติใดเลยที่จะสามารถเคียงข้างเขาได้.


ภายในใจของปราชญ์กระบี่หมิงหยูนั้นได้แต่ทอดถอนใจ,หล่อนผ่านมากว่าค่อนครึ่งชีวิตแล้ว,คงเป็นการยากที่จะย้อนกลับไปเป็นเหมือนกับวัยหนุ่มสาว,นางครุ่นคิดไปถึงชีวิตของนางเมื่อตอนสิบหกที่น่ารังเกียจ,หากว่าในช่วงอายุ 16 นั้นนางสามารถคบคนที่ถูกใจคงจะเป็นเรื่องดี.


ช่างน่าอนาถกับวัยเยาว์ของนางนัก,ที่ไม่มีโอกาสเช่นนั้นเลย,มีแต่ความเจ็บปวด,และความทุกข์เท่านั้น.


นางอิจฉาเซี่ยหยุนหนิงอยู่เต็มหัวใจ,ทว่า,ทุกคนต่างก็มีชะตาชีวิตของตนเอง,หล่อนคงจะสามารถทำได้แค่มองไปยังแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,ไม่ว่าอย่างไรต้องของคุณเขาที่ทำให้นางหวนคืนคิดถึงวันเก่าๆและต้องการที่จะเริ่มชีวิตใหม่.


องค์หญิงหงเย่จ้องมองไปยังปราชญ์กระบี่หมิงหยูอย่างคลุมเคลือ,สิ่งที่นางทำนี้ไม่ชัดเจนเลย,ก่อนหน้านี้ปราชญ์กระบี่หมิงหยูได้นำคนไล่ตามพวกเขา,วันนี้กลับมาคุ้มกันเย่ซิงเหอกลับมา,หลายวันมานี้เกิดสิ่งใดขึ้นอย่างงั้นรึ?


เสี่ยวเอ้อที่เตรียมอาหารและไวน์มานั้น,จ้องมองมายังเซี่ยหยุนหนิงและเย่ซิงเหอ,ก็บังเกิดความรู้สึกขวัญหนีดีฝ่อทีเดียว,แอบที่จะพูดอยู่ในใจ,เรื่องของโลกนี้ช่างมีอะไรหลากหลายมากมายจริงๆ,ด้วยสิ่งที่ชายหนุ่มสองคนกอดกันกลมนี้เป็นอะไรที่น่าตกใจยิ่งนัก.


บนใบหน้าของปราชญ์กระบี่หมิงหยูเผยยิ้มที่มีเสน่ห์บนใบหน้า,"ในเมื่อข้ามาส่งเจ้าแล้ว,ข้าต้องขอตัวก่อน!"บนใบหน้าที่ยิ้มแย้มนั้นเต็มไปด้วยความขืนข่มและความรุ้สึกที่ฝืนทน.


ในไม่ช้านางจะต้องกลับไปยังสำนักเทพกระบี่ที่เต็มไปด้วยความเย็นชาจนหนาวสั่น,นางจะต้องกลับไปคนที่ไร้หัวใจและเต็มไปด้วยความเหงา.

คิดถึงชีวิตของนางถึงจะดูสวยงามเหมือนดอกไม้,กลับไม่มีใครเลยที่รักนางจริง,เมื่อครั้งนางอายุ 16 ปีนั้น,ความฝันของนางคือได้แต่งงานกับชายที่นางรัก,ที่มีความสามารถปกป้องนางจากความชั่วร้ายได้,ในเวลานี้ความคิดนั้นกลับมาหานางอีกครั้งนางต้องการที่จะให้เป็นเขาจริงๆ.


ก่อนหน้านั้นตัวนางที่เต็มไปด้วยความภาคภูมิใจ,คิดว่านางเป็นศูนย์กลางของโลก,จนกระทั่งความจริงในตอนนี้ความเย็นชาที่แท้จริงก็ไม่ต่างกับแส้ที่พร้อมที่จะโบยลงบนร่างกาย,หล่อนที่ได้เรียนรู้ถึงความเฉยเมยและเย็นชานี้,ทำให้นางได้รับความเจ็บปวดอย่างที่สุด.


ในเวลานี้,การที่ได้พบเข้ากับเซี่ยหยุนหนิงและองค์หญิงหงเย่,ด้วยเหล่าหญิงสาวทั้งสอง,ทำให้นางอดไม่ได้เลยที่จะกลั้นไม่ให้น้ำตาไหลบ่าอาบมาบนทั้งสองแก้มของนาง.



ปราชญ์กระบี่หมิงหยูจ้องมองอย่างลึกซึ้งไปยังเย่ซิงเหอ,ยกมือคารวะไปด้านหน้ากล่าวออกมาอย่างนุ่มนวล,"คงต้องขอลาก่อน,คงจะมีโอกาสได้พบกันอีก!"ก่อนที่นางจะกระชับม้า,เร่งรีบฟาดแส้ไปที่หลังมาให้จากมาโดยเร็ว.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

32 ความคิดเห็น:

  1. ขอบคุนมากๆนะแอดดนึกว่าจะไม่มีมาละวันนี้

    ตอบลบ
  2. มีสาวแอบหลงรักอีกแล้วสิ

    ตอบลบ
  3. เสียดายเจ๊จริงๆ

    ตอบลบ
  4. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  5. เห้ยพ่อเชียทำไมจอกแท้ขนาดอสูรระดับราชันยังบาดเจบนี้ที่เดียวเกือบตายเห้อ

    ตอบลบ
  6. ฮาเรมนี้ยังอีกยาวไกล

    ตอบลบ
  7. เอาเข้าจริงๆ ระดับ9ดินแดนสวรรค์นี่อาจจะแค่ขั้นนึงจากหลายๆขั้นป่าว =w= (ส่วนใหญ่หลายๆเรื่องมันกะขั้นเยอะละมีย่อยอีก) แค่ตอนนี้ยังไม่เจอพวกโหดกว่าโชว์ตัวเป็นๆออกมา

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  9. ขอบคุณครับ
    ว่าจะขออีกตอนอิอิ

    ตอบลบ
  10. น่าสงสารจุง คุณอา 55

    ตอบลบ
  11. มีให้ลุ้นทุกตอนเลย ขอบคุณมากครับที่แปลให้ได้อ่านกัน

    ตอบลบ
  12. แอบรักคนมีเจ้าของแอบมองอยู่ทุกวัน ไปหลงรักแฟนชาวบ้านทั้งที่รู้ตัว... เฮ้อ ฮ้า ฮู้

    ตอบลบ
  13. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  14. ผมว่าสงสัย ติดใจตอนโดนหวดที่หลัง เปนM เลยหลงรักพี่เย่ชัวว

    ตอบลบ