วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 247 Feature

Star Martial God Technique Chapter 247 Feature

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 247 เรื่องทั้งหมด


บทที่ 247 เรื่องทั้งหมด




ฟานเทียนหลงจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง,ตุบ ตุบ ตุบ ด้วยการโขลกศีรษะต่อหน้าของเซี่ยหยุนหนิง,"องค์หญิง,ข้ารู้ว่าข้าไม่ควรมาเลยในวันนี้,หากท่านอ๋องรู้เขาคงต้องตำหนิข้าแน่,ทว่าข้าต้องการจะบอกว่าท่านอ๋องนั้นถูกคนของราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์จับตัวไปแล้ว,ตอนนี้คฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือไร้ซี่งผู้นำ,ข้าขอให้องค์หญิงกลับไปเพื่อจัดการสถานการณ์ตอนนี้ด้วย!"


ได้ยินคำพูดของฟานเทียนกัง,เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังฟานเทียนกัง,"สิ่งที่เจ้ากล่าวออกมาเมื่อกี้มันเรื่องอะไรกัน?"


เซี่ยเหล่ยถูกจับตัวไปอย่างงั้นรึ?


เย่ซิงเหอเผยออกมาด้วยท่าท่างตื่นตกใจ,ไม่คาดคิดเลยว่าตระกูลศักดิ์สิทธิ์จะเคลื่อนไหวรวดเร็วเช่นนี้,ลักพาตัวโจวฮวาน,พร้อมกันนี้ยังลักพาตัวหัวหน้าองค์รักษ์เซี่ยเหล่ย.



ความแข็งแกร่งที่แท้จริงของตระกูลศักดิ์สิทธิ์,ไม่สามารถดูถูกได้จริงๆ.


"ในคืนนั้นเกิดไฟไหม้ที่ตำหนักทันทีทันใด,ทำให้คนส่วนมากมุ่งไปดับไฟ,พวกเราก็ถูกจู่โจมโดยกลุ่มชายชุดดำ,พร้อมกับนำท่านอ๋องจากไป!"ฟานเทียนกังกล่าวออกมาพลางตำหนิตนเอง,"ข้าไม่สามารถปกป้องท่านอ๋องได้!"


บิดาของนางถูกตระกูลศักดิ์สิทธิ์จับตัวไป,เซี่ยหยุนหนิงถึงกับหน้าเสียจ้องมองมายังเย่ซิงเหอ,"ซิงเหอ,ตอนนี้จะทำอย่างไรดี?บิดาของข้า..เขา."ด้วยเสียงสะอื้น,น้ำตาที่ร่วงหล่นของเซี่ยหยุนหนิง


องค์หญิงหงเย่ได้แต่ปลอบเซี่ยหยุนนิงกล่าวออกมาอย่างรีบเร่งว่า"หยุนหนิง,เจ้าอย่าเพิ่งกังวลเลย,ในเมื่อตระกูลศักดิ์สิทธิ์ไม่ได้จัดการบิดาของเจ้าในเวลานั้น,นั่นก็แสดงว่าพวกเขายังต้องการให้บิดาเจ้ามีชีวิต,พวกเราค่อยพยายามหาทางช่วยบิดาของเจ้าดีกว่า!"


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าตอบรับทั้งน้ำตา.


เย่ซิงเหอคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะจ้องมองไปยังฟานเทียนกัง,"ท่านแม่ทัพฟาน,ท่านเจ้าเมืองเซี่ยเป็นอย่างไรบ้างตอนนี้?"


"ท่านจ้าวเมืองเซี่ยเองก็ได้ส่งคนสืบหาข้อมูลของท่านอ๋องเช่นกัน."ฟานเทียนกังกล่าว.


"เป็นเช่นนั้น,แม่ทัพฟาน,พวกเราจะไปสืบเรื่องของท่านอ๋องที่เมืองหลวงเอง,ถึงจะสืบหาสถานที่อื่นก็คงไร้ประโยชน์."เย่ซิงเหอลังเลอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"ในเวลานี้ข้าและองค์หญิงจะเดินทางไปด้วยกัน,พร้อมกับปลอมตัว,เดินทางไปยังเมืองหลวงเพื่อหาทางช่วยท่านอ๋อง,สำหรับคฤหาสน์หัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือนั้น,หลังจากนี้ให้ท่านกลับไป,บอกกล่าวกับท่านจ้าวเมือง,เพื่อเป็นคนจัดการดูแลเรื่องภายในเป็นการชั่วคราวก่อน!"


เซี่ยเหล่ยนั้นเป็นบิดาของเซี่ยหยุนหนิง,ไม่ว่าอย่างไร,ถึงแม้ว่าทางข้างหน้าจะอันตราย,เย่ซิงเหอจะต้องช่วยเหลือออกมาให้ได้.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,ฟานเทียนกังคิดอยู่ชั่วครู่ก่อนที่จะสอบถามออกมา,"นายน้อยเย่,พวกท่านจะเดินทางไปยังเมืองหลวง,อาจต้องพบเข้ากับอันตราย,ท่านต้องการให้พวกเราส่งผู้เยี่ยมยุทธ์ตามท่านไปด้วยหรือไม่?"


"ไม่จำเป็น,ยิ่งคนมากเท่าไหร่ก็ยิ่งถูกเปิดเผยตัวได้ง่ายเท่านั้น."เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาพลางกล่าวว่า,"ท่านโปรดวางใจ,ข้าจะปกป้องความปลอดภัยขององค์หญิงเอง!"


ฟานเทียนกังคิดอยู่ชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวว่า,"หากเป็นเช่นนั้น,คงต้องให้เป็นหน้าที่นายน้อยเย่แล้ว."


เซี่ยหยุนหนิงเข้าใจสถานการณ์ของบิดาตนเองแล้ว,รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก,เย่ซิงเหอที่รับรู้ถึงความคิดของนาง,จึงได้ตัดสินใจเช่นนี้พร้อมกับพานางไปที่เมืองหลวงด้วย.


หลังจากกลุ่มของฟานเทียนกังและคนอื่นๆได้จากไปแล้ว,ตระกูลขนนกสีฟ้าถึงกับวุ่นวายอยู่ทีเดียว,เย่ซิงเหอเตรียมพร้อมที่จะไปยังเมืองหลวง.


"องค์หญิง,ท่านไม่จำเป็นต้องไปเมืองหลวงกับพวกเราก็ได้,ด้วยสถานะของท่านแล้ว,บางทีมันอาจจะไม่สะดวกเท่าใดนัก!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังองค์หญิงหงเย่.


องค์หญิงหงเย่ขมวดคิ้วไปมา,"หยุนหนิงกับข้านั้น,ตระกูลของพวกเราเป็นสหายกันมาหลายรุ่นแล้ว,ตอนนี้ท่านลุงพบเจอเข้ากับปัญหา,จะให้ข้านั้นเฉยเมยได้อย่างไรล่ะ?"


"แต่ว่านะการที่องค์หญิงเดินทางไปยังเมืองหลวงกับพวกเรานั้น,ไม่เพียงแต่ไม่ช่วย,ทว่ากลับอาจจะยิ่งสร้างปัญหาใหญ่ก็เป็นได้!"เย่ซิงเหอยิ้มออกมาอย่างขมขื่น.


องค์หญิงหงเย่ถึงกับห่อเหี่ยวเช่นกัน,แม้ว่าเย่ซิงเหอจะกล่าวออกมาตรงๆ,ทว่าหล่อนเองก็รู้ดี,เป็นความจริงเหมือนดั่งที่เย่ซิงเหอกล่าว,แม้แต่องค์รักษ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์สองคนของนางยังต้องตาย,ด้วยความแข็งแกร่งตอนนี้ของนาง,คงไม่สามารถช่วยอะไรได้มาก.


"ข้าจะส่งท่านกับไปยังอาณาจักรฉีหวูเององค์หญิงหงเย่!"เย่ซิงเหอจ้องมองพลางกล่าวต่อองค์หญิงหงเย่.

องค์หญิงหงเย่ส่ายหน้าไปมาพลางกล่าวว่า,"เจ้าส่งคนระดับระดับ 8 ดินแดนสวรรค์สักหลายคนคุ้มกันข้าไปยังเมืองเฉวียนหลิงก็พอแล้ว,ที่นั่นมีผู้เยี่ยมยุทธ์ของอาณาจักรฉีหวู่อยู่หลายคน,เจ้าจงเร่งรีบไปยังเมืองหลวงเถอะ,หลังจากนั้นข้าจะนำคนของข้าตามไป,เพื่อช่วยเหลือเจ้าอีกแรง!"


ได้ยินคำพูดขององค์หญิงหงเย่,เย่ซิงเหอได้แต่พยักหน้า,ยกมือคารวะไปด้านหน้า,พลางกล่าวออกมาว่า,"ต้องขอบคุณองค์หญิงเป็นอย่างมาก!"


"หยุนหนิงเจ้าไม่จำเป็นต้องเศร้าใจมากนัก,ท่านอ๋องต้องปลอดภัยคนดีอย่างเขาจะต้องกลับมาปลอดภัยอย่างแน่นอน."องค์หญิงหงเย่ปลอบเซี่ยหยุนหนิง.


"อืม"เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้าตอบรับทั้งใบหน้าเต็มไปด้วยคราบน้ำตา.


มีเพียงสิ่งเดียวที่จะสามารถช่วยบิดาของนางได้,นางจะต้องฝึกฝนให้แข็งแกร่งยิ่งกว่านี้.


เย่ซิงเหอได้จัดเตรียมคนหลายคน,เพื่อคุ้มกันองค์หญิงหงเย่.


เย่ซิงเหอมีเรื่องหลายอย่างที่ยังคลุมเคลือ,ทั้งเรื่องเกี่ยวกับการพิชิตหอคอยแห่งทวยเทพ,เย่ซิงเหอคิดใคร่ครวญว่าเขาควรที่จะแจ้งไปยังรองอาจารย์ใหญ่ซูที่สถาบันดาราสวรรค์,เกี่ยวกับการเตรียมการที่รองอาจารย์ใหญ่เคยบอก,เพราะว่ารองอาจารย์ใหญ่นั้นอนุญาตที่จะส่งเสริมให้เขาได้เข้าร่วมชิงชัยพิชิตหอคอยแห่งทวยเทพ,จากการคำนวณแล้วน่าจะใกล้เริ่มในเร็ววันนี้.


นอกจากเย่ซิงเหอ,เซี่ยหยุนหนิง,รองอาจารย์ใหญ่ซู,เย่ซิงเหอคิดว่าควรจะนำสามพี่น้องเหว่ยเถา,ที่มีระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ไปกับเขาด้วย,ซึ่งจะทำให้เขานั้นทำอะไรได้ง่ายขึ้น.


ส่วนจ้าวเขี้ยวขาวนั้นให้อยู่คอยปกป้องเมืองปลาคาร์ปสีน้ำเงิน,หลังจากที่ด้วยรูปลักษณ์ของมันที่เป็นสังเกตได้ง่ายจนเกินไป.


"ท่านลุงประมุข,หากว่าหลังจากนี้มีหญิงสาวหรือนายน้อยที่ชื่อว่าซ่างกวนซูอานเดินทางมา,ให้ท่านบอกนางด้วยว่า,พวกเรากำลังเดินทางไปเมืองหลวง."เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเย่จุน,พร้อมกับกล่าวออกมา,


"หญิงสาวหรือนายน้อยกันล่ะ?"เย่จุนเพ่งพิศ.

"นางเป็นผู้หญิง,ทว่าแต่งกายเป็นชาย."เย่ซิงเหออธิบาย.


"เข้าใจล่ะ!"เย่จุนพยักหน้าตอบรับ.


หลังจากเตรียมตัวพร้อมแล้ว,เย่ซิงเหอก็ทำการแปลงโฉมก่อนที่จะมุ่งไปยังทิศทางของเมืองหลวง.


หยุนไห่เฟิง,สาขาหนึ่งขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์.


เป็นสิ่งก่อสร้างที่ล่องลอยไปมา,ซ่อนอยู่ภายในทะเลของเหล่ามวลเมฆ.


ชายคนหนึ่งที่สวมชุดคลุมยาวสีเทา,นั่งอย่างสุขุมเหนือบัลลังค์ที่ห้องโถงอันทรงเกียรติ,ปกเสื้อตั้งขึ้นปกปิดใบหน้าเล็กน้อย,ทว่าบางครั้งก็สามารถมองผ่านเข้าไปเห็นถึงกลิ่นอายที่เย็นชาดุดัน,จนทำให้คนทั่วไปไม่กล้าแม้แต่จะจ้องมองไปยังใบหน้าของเขา.


ชายคนนี้นั้น,คือหลินหงนั่นเอง.


ภายในห้องโถงนั้นมีเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ยืนอยู่กว่าสิบคนทีเดียว,ด้วยเหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์เหล่านี้แทบจะไม่กล้าที่จะจ้องมองไปยังหลินหงเลย,ด้วยเพียงเวลาสั้นๆวรยุทธ์ของหลินหงนั้นเพิ่มขึ้นมาอย่างน่ามหัศจรรย์,ผู้อาวุโสวิญญาณขององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์คนเดิมเองก็ไม่รู้ร่องรอย,เหล่าผู้เยี่ยมยุทธ์ที่เคยภัคดีต่อผู้อาวุโสวิญญาณคนแรก,ต่างก็ต้องอดทนกล้ำกลืน.


ด้วยวิธีการที่โหดเหี้ยมของหลินหง,ในการปกครององค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์,เพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆเขาก็สามารถขึ้นมานั่งเป็นหัวหน้าองค์กรห้วงทะเลศักดิ์สิทธิ์ได้,วรยุทธ์ของเขาในตอนนี้อยู่ในระดับที่น่ามหัศจรรย์เป็นอย่างมาก.


ทุกๆคนตอนนี้ต่างก็หวาดกลัวหลินหง,ไม่มีใครเลยที่จะกล้าล่วงเกินเขา,ด้วยหวั่นเกรงว่าสุดท้ายต้องได้รับความทรมานแสนสาหัส.


อย่างไรก็ตามหลินหงเองก็รู้ดีว่าตำแหน่งหัวหน้าองค์กรห้วงทะเลศักดิสิทธิ์นี้,ความจริงแล้วเขาได้แลกมันมาด้วยสิ่งแลกเปลี่ยนที่แสนสาหัสเช่นกัน.


"นายท่านหัวหน้าองค์กร,ที่ท่านได้ให้พวกเราไปสืบ,เกี่ยวกับเรื่องของหลินควนในอดีตนั้น,พวกเราได้เบาะแสเรื่องทั้งหมดแล้ว!"ชายที่ใส่ชุดเกราะสีดำ,กล่าวรายงาน.


"พูดมา!"หลินหงจ้องมองไปมา,ทันใดนั้นเขาได้กล่าวออกมาเสียงดัง.



ด้วยการตายของบิดาของเขานั้น,เป็นเหมือนกับหนามที่ทิ่มแทงหัวใจจนไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้,หลังจากที่เขาได้นั่งตำแหน่งหัวหน้าองค์กร,เขาจึงได้สั่งคนออกไปสืบหาความเป็นจริงเกี่ยวกับการตายของบิดา,จนในที่สุดก็ได้ข่าวมา.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

17 ความคิดเห็น:

  1. ได้เวลา จัดตี้ลุยบอสใหญ่แล้วสินะ

    ตอบลบ
  2. หวังว่าหลินหงจะได้รู้ความจริงทั้งหมดแล้วจับมือกับคฤหาศหัวหน้าองค์รักษ์ฝ่ายเหนือรุมยำราชวงษ์ศักดิ์สิทธิ รู้สึกเกลียดการกระทำของไอ้ราชามันสุดๆ

    ตอบลบ
  3. เดินทางไปก่อนเดี๋ยวแวะเติมทรูแป๊บพอดี วี หมด

    ตอบลบ
  4. พี่ ยิงเหอ ไม่เติมบัตร ทรู สะที

    ตอบลบ
  5. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  6. ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว เมื่อความลับถูกเปิดเผยทั้งหมด ...แฮ่มๆ

    ตอบลบ
  7. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ