วันอังคารที่ 11 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 232 Was tracked

Star Martial God Technique Chapter 232 Was tracked

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 232 โดนสะกดรอย


บทที่ 232 โดนสะกดรอย


การประมูลในครานี้สร้างความสับสนงงงวยต่อเหล่าผู้ทรงอิทธิพลอื่นๆเป็นอย่างมาก.


ด้วยผู้นำในการประมูล,ตอนนี้ได้ออกจากลานประมูลไปเรียบร้อยแล้ว.


การประมูลสิ้นค้าอื่นๆหลายสิบชิ้นก็ดำเนินต่อไป,ห้องประมูลส่วนตัวหมายเลข 18 นั้นไม่ได้ออกมาขัดขวางพวกเขาอีกแล้ว,พวกเขาตระหนักได้ว่า,องค์หญิงหงเย่ได้ออกมาจากห้องประมูลหมายเลข 18 เรียบร้อยแล้ว,ทุกกลุ่มอิทธิพลต่างก็เฝ้ามององค์หญิงหงเย่,และยังส่งคนคอยติดตามในทันที.


ณ โรงเตี้ยมหลงเยว่,รถเทียมม้าได้ตระเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว.



ภายในห้องพักของเขานั้น,เย่ซิงเหอได้มอบสร้อยคอศิลาดาราลึกล้ำที่เขาซื้อมาแก่เซี่ยหยุนหนิง,ส่วนอีกชิ้นหนึ่งเป็นกำไรแขนหยกเพลิงวิญญาณนั้น,เขาเก็บไว้เพื่อรอมอบให้กับอันซุยหยุนนั่นเอง.


"หยุนหนิงเจ้าไปดูแลองค์หญิงหงเย่เถอะ,หากว่านางเตรียมพร้อมแล้ว,ก็พานางมาได้เลย!"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังเซี่ยหยุนหนิง.


"อืม."เซี่ยหยุนหนิงพยักหน้า,จากนั้นก็ออกไป.


เย่ซิงเหอได้เก็บของเสร็จแล้ว,เตรียมพร้อมที่จะออกเดินทางทุกเวลา,เซี่ยหยุนหนิงที่เพิ่งออกไปเมื่อสักครู่,หากแต่กลับเห็นร่างๆหนึ่งปรากฏขึ้นที่ข้างเขา,เป็นซ่างกวนซูอานนั่นเอง.


"สิ่งนี้มอบให้กับเจ้า!"ซ่างกวนซูอานที่อยู่ข้างๆนั้นได้โยนสิ่งของที่เป็นเหมือนหยกเย็นมาให้กับเย่ซิงเหอ.


"สิ่งนี้มันคือ?"เย่ซิงเหอจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอาน,ด้วยหยกเย็นคุณภาพสูงขนาดเท่ากับกำปั้น,ส่องแสงแวววาวสะท้อนแสงระยิบระยับ.


"นั่นคือเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์!"ซ่างกวนซูอานเอ่ย.


"มันคือชุดเกราะมังกรเหมันต์อย่างงั้นรึ?"เย่ซิงเหอถึงกับขมวดคิ้วเล็กน้อย,ด้วยความสงสัย,เขาเห็นมันได้อย่างชัดเจนว่ามันเป็นเพียงหยกเย็นคุณภาพสูงขนาดเท่ากำปั้นแค่นั้นเอง,มันจะเป็นชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ได้อย่างไร?


"มันคือสิ่งของล้ำค่ามากที่สุดในโลกแห่งนี้,มันย่อมหาได้มีรูปร่างดังที่เจ้าคิด,ของชิ้นนี้ก็ไม่ต่างกับง้าวมังกรเหมันต์ของเจ้านั่นล่ะ,ทั้งง้าวมังกรเหมันต์และชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์,ทั้งสองมีความเกี่ยวโยงซึ่งกันและกัน,ในเมื่อเจ้ามีง้าวมังกรเหมันต์แล้ว,ชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์นี้ข้าจึงมอบให้กับเจ้า!"ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาอย่างสุขุม.


"แต่ว่าสิ่งของชิ้นนี้มันแพงมากเลย,ข้าไม่สามารถรับมันได้จริงๆ!"เย่ซิงเหอส่ายหน้าไปมาขณะพูด.


"ทุกอย่างบนโลกใบนี้,ล้วนแล้วแต่มีคู่ของมัน,ชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ก็เช่นกั้น,ถึงแม้ว่ามันจะมีราคามากมายหลายล้านเหรียญทองก็ตามที,มันจะเกิดประโยชน์อันใดต่อข้า!"ซ่างกวนซูอานเบ้ปากก่อนที่กล่าวต่อว่า"หากว่าข้าเก็บชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์เอาไว้,สำหรับข้าแล้วมันก็หาได้มีประโยชน์อันใด,มันก็ไม่ต่างจากลูกตุ้มเหล็กไว้ให้ดูเล่นเท่านั้น,หากแต่เจ้าเป็นคนใช้ล่ะก็,มันจะสามารถช่วยเหลือปัญหาหลายอย่างให้กับข้าได้,นั่นก็เหมือนกับว่าข้านั้นได้ประโยชน์มากมายยิ่งนัก!"


ได้ยินคำพูดของซ่างกวนซูอานแล้ว,เย่ซิงเหอก็คิดไปถึงศัตรูคู่แค้นของนางที่น่าสะพรึงกลัวเป็นอย่างมาก,ตัวเขาเองนั้นก็ปรารถนาที่จะช่วยเหลือซ่างกวนซูอานเพื่อจัดการศัตรูให้นางอยู่แล้ว,นั่นก็หมายความว่าหากเขาได้ชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมัตน์ล่ะก็,ความแข็งแกร่งของเขาจะต้องเพิ่มขึ้นอย่างมากมายแน่นอน.


"หากเป็นเช่นนั้น,ข้าขอยอมรับก็ได้!"เย่ซิงเหอพยักหน้า.


ซ่างกวนซูอานยื่นหยกเย็นขนาดเท่ากำปั้นให้กับเขา,ก่อนที่เย่ซิงเหอจะรับเอาไว้.

เย่ซิงเหอจ้องมองดูหยกเย็นบนมือของตัวเองก่อนที่จะสอบถามว่า,"ข้าจะสามารถใช้ชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ได้อย่างไร?"


"เพียงแค่เจ้าหยดโลหิตลงไปบนหยกเย็นนั่น,มันก็สามารถใช้การได้แล้ว."ซ่างกวนซูอานกล่าว.


เย่ซิงเหอคิดถึงเรื่องก่อนหน้านี้ที่เขาปราบพยศง้าวมังกรเหมันต์นั่นก็ด้วยการหยดโลหิตของเขาเหมือนกัน.


ด้วยการขยับมีด,กรีดไปที่นิ้ว,พร้อมกับหยดโลหิตลงไปบนหยกเย็น,เพียงแค่โลหิตหยดลงไปบนหยกเย็นนั่นมันก็แพร่กระจายออกไปทั่วอย่างรวดเร็ว,ก่อนที่มันจะละลายหายเข้าไปในเนื้อของหยกอย่างรวดเร็ว,พลังอำนาจแห่งความเย็นแพร่ผ่านเข้ามายังร่างของเย่ซิงเหออย่างรวดเร็ว,จนในที่สุดที่แขนด้านซ้ายของเขาก็ถูกแทนทีด้วยลายผนึกมังกรปรากฏขึ้นมาอีกข้าง,เสียงกู่ร้องของผนึกมังกรด้านขวาต่างคำรามขานรับกันและกัน.


ด้วยอำนาจแห่งผนึกมังกรทั้งสองได้กระตุ้นพลังลึกลับเป็นสองเท่าแผ่พุ่งเข้ามาภายในร่างของเย่ซิงเหอ.


เมื่อการกระตุ้นพลังอำนาจผนึกมังกรที่แขนซ้าย,กลับกลายปรากฏเป็นอักขระสัญลักษณ์เป็นเกล็ดน้ำแข็งเหมันต์สลักขึ้นทีแขนของเย่ซิงเหอ.


เกราะเกล็ดมังกรเหมันต์นั้นมีประสิทธิภาพในการป้องกันมายมายน่าเกรงขามยิ่งกว่าชุดเกราะต่อสู้ศิลาเทวะซะอีก,นอกจานี้มันยังโปร่งใสจนมองไม่เห็นร่องรอยของมันเลย,จนแทบจะไม่รับรู้ตัวตนของมันด้วยซ้ำ.

ชุดเกราะเกล็ดมังกรเหมันต์ที่เขาสวมใส่อยู่นี้,แม้แต่ต้องเผชิญหน้ากับผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์,ด้วยความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอในเวลานี้ไม่เพลี้ยงพล้ำอย่างแน่นอน.


เย่ซิงเหอจ้องมองตรงไปยังซ่างกวนซูอานที่สวมชุดผ้าไหมสีขาว,ดูสวยงามเคร่งขรึมเป็นอย่างมาก,ไม่รู้ว่าเป็นเพราะซ่างกวนซูอานที่ได้สวมเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงไปรึอย่างไร,ไม่อยากคิดเลยว่าอาจจะเป็นเพราะเสื้อคลุมสวรรค์ม่วงก็เป็นได้ที่ทำให้นางดูมีเสน่ห์ขึ้นเช่นนี้.


"พวกเราไปกันเถอะ!"ซ่างกวนซูอานเผยยิ้มออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะเดินไปยังประตู.



เย่ซิงเหอเองก็เดินตามไปติดๆ.


ที่ด้านหน้าของโรงเตี้ยมเทียนเยว่,กลุ่มของพวกเขาก็ขึ้นไปบนรถม้า,ก่อนที่จะเดินขบวนไปยังประตูทางออกอย่างช้าๆ.


ภายในห้องโดยสารของรถเทียมม้านั้นดูหรูหรากว้างขวาง,เย่ซิงเหอ,ซ่างกวนซูอาน,เซี่ยหยุนหนิงและองค์หญิงหงเย่ ทั้งสี่นั้นนั่งอยู่ภายในรถม้า,องค์ชายอันและปันหยางอาสาขี่ม้าขนาบข้าง,หยุนอี้เฟยเองก็นั่งม้าอยู่ด้านนอกด้วยเหมือนกัน.


"พวกเราถูกสะกดรอย!"ซ่างกวนซูอานจ้องมองออกไปพร้อมกับกล่าวกับเย่ซิงเหอ.


เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,เขาไม่คาดคิดเลยว่าฝ่ายตรงข้ามจะเคลื่อนไหวเร็วเช่นนี้.


พวกเขาตอนนี้เพิ่งออกมาจากโรงเตี้ยมเทียนเยว่เอง!


องค์หญิงหงเย่จ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานด้วยความใคร่รู้เป็นอย่างมาก,ความจริงแล้วซ่างกวนซูอานสามารถรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าวได้อย่างไร?ด้วยวรยุทธ์แล้ว,องค์หญิงหงเย่เองก็มั่นใจอยู่เหมือนกัน,หากแต่ไม่คาดคิดเลยว่าจะไม่สามารถเทียบได้กับซ่างกวนซูอานเลย.


ด้วยคำพูดของซ่างกวนซูอาน,เซี่ยหยุนหนิงกับไม่คลางแคลงสงสัยแม้แต่น้อย,เพราะว่านางเองต้องรู้ว่าซ่างกวนซูอานคนนี้จะต้องมีความแข็งแกร่งราวอสูรหรือภูติผีอย่างนั้นแน่นอน!


"หากเป็นความคิดของคนทั่วไปล่ะก็,พวกเราและองค์หญิงพร้อมทั้งหยุนหนิงนั่งอยู่ในรถเทียมม้า,โดยมีองค์ชายอันและปันหยางเป็นคนดูแลขบวน,ทั้งสองคนนั้นแสดงท่าทางต่อต้านพวกเราเป็นอย่างมาก,พวกเขากลับไม่ยินดีที่จะเข้ามานั่งในรถม้า,ซ้ำยังอาสาขี่ม้าเพื่อร่วมขบวนป้องกันซะอีก!"เย่ซิงเหอเผยยิ้ม,กล่าวด้วยเสียงแผ่วเบา,จ้องมองออกไปยังข้างนอก.


ได้ยินคำพูดของเย่ซิงเหอ,องค์หญิงหงเย่ขมวดคิ้วเล็กน้อย,ก่อนที่จะกล่าวว่า"นายน้อยเย่,ท่านหมายความว่า,องค์ชายอันและปันหยางแสดงท่าทางน่าสงสัยอย่างงั้นรึ?"


เย่ซิงเหอยักไหล่,หากแต่ก็ไม่ได้กล่าวอะไรออกมาอีก.


เซี่ยหยุนหนิงเงียบไปชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ด้วยสิ่งที่เห็น,ปันหยางนั้นจิตใจคับแคบ,ทว่าองค์ชายอัน,กลับเป็นคนที่สุขุมลึกลับ,มีเพียงแค่หยุนอี้เฟยเท่านั้นที่ไม่มีท่าทางอะไรเลย."


"ตระกูลของพวกเขา,กับตระกูลของข้านั้นเป็นสหายที่ดีต่อกัน,ไม่น่าจะทำเรื่องอะไรที่ไม่ควร!"องค์หญิงหงเย่เงียบไปชั่วขณะก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า,"นอกจากนี้ข้ายังนำผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์มาด้วยถึง 2 คน,พวกเขาคงไม่กล้าทำอะไร!"


ซ่างกวนซูอานโบกมือไปมาก่อนที่จะกล่าวออกมาว่า"ปล่อยให้พวกเขาตามมา!"


สำหรับซ่างกวนซูอานแล้ว,หาได้สนใจในตัวของปันหยางและองค์ชายอันไม่,ถึงแม้ว่าจะเป็นกลุ่มของผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ก็ตามที,ก็ไม่อยู่ในสายตาของนางเช่นกัน.


ขบวนของพวกเขาได้เคลื่อนที่ไปยังเมืองข้างหน้าอย่างช้าๆ.


ซ่างกวนซูอานปิดตาลงภายในจิตใจของนางยังคงสุขุม,ทำให้องค์หญิงหงเย่รู้สึกลึกซึ้งอย่างมาก,ความเป็นจริงสิ่งที่นางเข้าใจ,นางรู้สึกถึงกลิ่นอายที่คลุมเคลือของซ่างกวนซูอาน,มันเข้มข้นจนทำให้นางนั้นอยากรู้อยากเห็นยิ่งนัก,จริงๆแล้วซ่างกวนซูอานคนนี้เป็นใครกัน,เป็นใครมาจากไหน?


ในตอนนี้นั้น,ทุกๆการกระทำทุกๆการเคลื่อนไหว,ของซ่างกวนซูอานทำให้องค์หญิงหงเย่สนใจเป็นพิเศษ,ทำไมไม่รู้,องค์หญิงหงเย่ยินดีที่จะให้ความเชื่อใจในซ่างกวนซูอานเป็นอย่างมาก,หล่อนรู้สึกราวกับว่าหัวใจของหล่อนสั่นระรัวเต้นโครมครามไปมา.


นับตั้งแต่เด็กจนโต,ไม่มีชายใด,เหมือนดั่งซ่างกวนซูอาน,ที่สามารถดึงดูดนางได้มากมายขนาดนี้.


เย่ซิงเหอมองไปยังซ่างกวนซูอานที่ยังเฉยเมยอยู่,จึงรู้ได้ว่าซ่างกวนซูอานคงเห็นว่ายังปลอดภัยอยู่,ยังไม่ได้พบเข้ากับเหตุอันตรายแต่อย่างใด,ดังนั้นเขาจึงเริ่มปิดตาบำเพ็ญพลังรอ.



เซี่ยหยุนหนิงจ้องมองไปยังซ่างกวนซูอานและเย่ซิงเหอ,ทั้งทีกำลังมีใครสะกดรอยตามมาอยู่แต่ก็ยังไม่ได้แสดงอาการแต่อย่างใด,พวกเขาทั้งสองยังคงบำเพ็ญพลังอย่างสุขุม,ราวกับว่าไม่ได้รู้สึกถึงเหตุการณ์ที่หนักหนาสาหัส,ตราบเท่าที่มีเย่ซิงเหอ,นางเองก็มั่นใจในความปลอดภัยอยู่เต็มหัวใจ,ไม่จำเป็นที่ต้องใส่ใจกับอันตรายที่มันกำลังจะเกิดขึ้นแต่อย่างใด.



ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

web จีน  http://www.07dcr.com/book/xingwushenjue/

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

48 ความคิดเห็น:

  1. ขอบพระคุนครับบบ

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับบบ ติดงอมแงมเลย

    ตอบลบ
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  4. นั่งเฝ้ากันเลยทีเดียว

    ตอบลบ
  5. กำเจ้าหญิงชอบเจ๊ชะแล้ว

    ตอบลบ
  6. กำเจ้าหญิงชอบเจ๊ชะแล้ว

    ตอบลบ
  7. ชิหายแล้ว จะเกิดทุ่งลิลลี่เรอะ 555

    ตอบลบ
  8. ขอคุณคะขออีกนะะ

    ตอบลบ
  9. นั่นไง องค์หญิงหลงท่าหญิงไปซะแล้ว
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  10. ขอบคุณค่ะ
    ...ไอ้พวกที่สะกดรอยไม่รู้สินะ ว่ากำลังเล่นอยู่กลับใคร...

    ตอบลบ
  11. ขอบพระคุณมากๆจ้าา พรุ่งนี้มีบวกแล้วสินะ

    ตอบลบ
  12. รวมเทพไว้ในรถกากอยู่นอกรถ555

    ตอบลบ
  13. แล้วเจ้าเขี้ยวขาวละ @0@

    ตอบลบ
  14. สุดยอดศิษอาจารย์ พี่เย่และเจ๊ซ่าน งานนี้ไม่มี+คงไม่ได้แล้ว
    ตอนหน้ามี+กับไอ่พวกที่ตามมาแน่ เห่อๆๆ
    รอๆๆ รอๆๆๆๆ รอต่อไป

    ตอบลบ
  15. ดุจากท่าทีก้อรุ้แล้วว่าต้องมีทุ่งลิลลี่องหญิง

    ตอบลบ
  16. อ่านคอมเม้นแล้าฮา ขอบคุณมากครับ

    ตอบลบ
  17. ปล้นผิดคนแล้วมั้งพี่น้อง โถวๆๆ

    ตอบลบ
  18. สงสารเขี้ยวขาวToT โดนปล่อยทิ้ง ไม่รู้จะสงสารหรือฮาดี

    ตอบลบ
  19. ซ่างกวนซูอานที่สวมชุดกระโปรงผ้าไหมสีขาว
    องค์หญิงชอบซ่างกวนโดยไม่รู้ว่าเป็นหญิง
    เจ้าเขี้ยวขาวหายไป
    ศัตรูไม่รู้กลุ่มใด
    --ขอบคุณครับ--

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. Ye Xinghe looks toward Shangguan Xuan that saw only Shangguan Xuan to wear a white silk skirt, appeared beautiful solemn, does not know that Shangguan Xuan did have Purple Heavenly Gown puts on, does not know that what most precious object Purple Heavenly Gown was.

      ลบ
    2. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

      ลบ
  20. จริงๆน่าจะเป็น หยกเย็น ไม่ใช่เหรอครับ
    ปล.ตอนที่แล้วมาโรงเตี๊ยมหลงเย่ ทำไมตอนนี้เทียนเย่ซะแล้ว -0-
    ขอบคุณครับ ^^

    ตอบลบ
  21. ขอบคุนครับ. ค้างมากมาย

    ตอบลบ
  22. ขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  23. ขอบคุณมากๆ น่ะครับ

    ตอบลบ
  24. ขอบคุณครับ สงกรานต์นี้ ยังแปลให้อ่านอยู่ป่าวครับ

    ตอบลบ
  25. ขอบคุณครับ สงกรานต์นี้ ยังแปลให้อ่านอยู่ป่าวครับ

    ตอบลบ
  26. ขอบคุณค่ะ เขี้ยวขาวไปไหน?

    ตอบลบ
  27. ขอบคุณครับ
    แต่เจ้ลืมหมา

    ตอบลบ