วันจันทร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2560

Star Martial God Technique Chapter 216 Soul Absorption Pill

Star Martial God Technique Chapter 216 Soul Absorption Pill

นิยาย วิทยายุทธ์เทพการต่อสู้แห่งดวงดารา ตอนที่ 216 เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณ


บทที่ 216 เม็ดยากลัดกล่อนวิญญาณ




"พี่ใหญ่,ทำไมต้องคุกเขาลงด้วยเล่า?"เหว่ยเหยี่ยนสอบถามออกมาด้วยความสงสัย.


"พี่ใหญ่,รีบลุกขึ้นเร็วเข้า!!"เหว่ยโม่เองก็คิดว่ามันช่างน่าขายหน้าจริงๆ.


เย่ซิงเหอชำเลืองออกไปเล็กน้อย,ด้วยเรื่องก่อนหน้านี้,เหว่ยโม่ดูแล้วยโสโอหังยิ่งนัก,หากแต่เวลาถัดมากลับมาคุกเข่าต่อหน้าเขาทันทีทันใด,ทำให้เย่ซิงเหออดที่จะคาดไม่ถึงเล็กน้อยอยู่เช่นกัน.


ใบหน้าของเหว่ยเถานั้นเปลี่ยนเป็นแดงซาน,ในความเป็นจริงนั้นเขาไม่คาดคิดเลยว่าจะมีพลังงานที่น่ากลัวกดทับลงมายังร่างของเขา,มันราวกับภูเขาขนาดมหึมาที่กดทับลงมา,แน่นอนว่าเขาในตอนนี้แทบจะไม่สามารถขยับไปไหนได้เลย.



"!"เหว่ยเถาคำรามออกมาอย่างบ้าคลั่ง,บนลำคอของเขาตอนนี้มีเส้นเลือดมากมายบวมเป่งขึ้นมา,เขาได้โคจรพลังร่างกายของเขาอย่างเต็มกำลัง,ต้องการที่จะต่อต้านแรงกดทับที่น่าหวาดกลัวนี้อย่างเต็มที่,ทว่ากลับไม่สามารถที่จะเทียบเคียงกับพลังดังกล่าวได้เลยแม้แต่เพียงเศษเสี้ยว,เขารู้สึกว่ากระดูกทั่วร่างของเขาตอนนี้ถูกกดทับจันดังลั่นจวนเจียนจะแตกกระจายเป็นเสี่ยงๆแล้ว.


สายตาของเย่ซิงเหอนั้นกวาดสายตาไปรอบๆเหล่าคนที่อยู่ภายในห้องโถงแห่งนี้,เขาไปหยุดอยู่ที่ซางกวนซูอานที่อยู่ตรงมุมๆหนึ่ง,ด้วยสายตาคู่นั้นที่มองมาทำให้เขาถึงกับนิ่งงัน,เห็นแค่เพียงซางกวนซูอานที่เผยยิ้มออกมาให้กับเขา,รอยยิ้มบนใบหน้านั้น,ถึงกับทำให้เขานั้นสั่นไหวทีเดียว.


ด้วยรอยยิ้มดังกล่าวนั้นทำให้หัวใจของเย่ซิงเหอนั้นเต้นไปมาอย่างรุนแรง,เขาเริ่งรีบถอนสายตากลับมา,เขาเข้าใจได้ในทันที,เหว่ยเถาที่คุกเขาลงในทันทีทันใดนั้น,เป็นซางกวนซูอานที่ดัดนิสัยของเหว่ยเถา,แม้ว่าเหว่ยเถาจะทรงพลังสักเพียงใด,อย่างไรก็ตามเมื่ออยู่ต่อหน้าซ่างกวนซูอาน,ก็ไม่ต่างกับมดแมลง.


"พี่ใหญ่,ท่านเป็นอะไร?"เห็นท่าทางของเหว่ยเถาที่ดูเหมือนกำลังเจ็บปวดอย่างรุนแรง, เหว่ยเหยี่ยนจึงได้นำมือไปพยุงเหว่ยเถาเพื่อให้ลุกขึ้น,ทว่าเพียงแค่สัมผัส,ตัวเขาในเวลาต่อมารู้สึกได้ถึงพลังอำนาจที่น่าหวาดกลัวกดทับมายังร่างกายทันที,เกิดเสียงดังสนั่น,ตูมมม,ก่อนที่จะคุกเข่าลงกับพื้นเช่นกัน.


เหว่ยโม่เองขาทั้งสองข้างก็อ่อนยวบ,คุกเข่าลงด้วยอีกคน.


พลังที่มองไม่เห็นความกดดันที่น่าเกรงขาม,กดทับลงมาบนร่างกายของพวกเขาราวกับว่าจะทำให้ร่างแหลกสลายกลายเป็นผุยผง.


สามพี่น้องตระกูลเหว่ยคุกเข่าลงแต่พร้อมเพรียง,ด้วยท่าทางใบหน้าที่เจ็บปวดแสนสาหัส,ทำให้ทุกคนที่อยู่รอบๆต่างตื่นตะลึงตาโต,เผยถึงท่าทางที่ไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็น.


สุดท้ายแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นมันออกมาเป็นรูปแบบนี้ได้อย่างไร?


สามพี่น้องตระกูลเหว่ยพวกเขาทั้งสามต่างก็มีระดับยุทธ์ 9 ดินแดนสวรรค์,ทำไมต้องคุกเข่าลงคนแล้วคนเล่า,นอกจากนี้สีหน้าพวกเขาดูราวกับว่ากำลังเจ็บปวดอยู่อย่างงั้นล่ะ?


ซิวไห่จ้องมองออกไป,เห็นสามพี่น้องตระกูลเหว่ยนั้นคงจะถูกพลังปราณกดทับอยู่,เพียงแค่พลังปราณดังกล่าว,ก็สามารถที่จะบีบผู้เยี่ยมยุทธ์ระดับ 9 ดินแดนสวรรค์ให้คุกเข่าลงได้อย่างงั้นรึ,พลังความแข็งแกร่งดังกล่าวนี้มันน่าหวาดกลัวจนน่าสยองขวัญเลยไม่ใช่รึ!ซิวไห่ที่มองเห็นเพียงแผ่นหลังของเย่ซิงเหอ,ดวงตาเป็นประกายเผยออกมาให้เห็นถึงประกายแสงที่ตื่นตะลึง.



เรื่องดังกล่าวนี้เป็นเย่ซิงเหอที่ทำอย่างงั้นรึ?พลังความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้นมันน่าหวาดกลัวเกินไปแล้ว!


ภายในห้องโถง ณ ตอนนี้มีคนอยู่จำนวนมาก,ตอนนี้พวกเขาเห็นแค่เพียงเหว่ยเถาและเหล่าพี่น้องที่ปลดปล่อยพลังปราณแรงกดดันออกมา,เห็นได้อย่างชัดเจนว่าพวกเขาในตอนนี้ถูกกดดันด้วยพลังปราณที่ทรงพลังยิ่งกว่าเป็นพลังปราณที่สามารถบดขยี้พวกเขาทั้งสาม,ช่างเป็นพลังอำนาจในระดับที่สุดยอดจนน่าประหลาดใจ!


เซี่ยวเหอตอนนี้ก็รู้สึกตื่นตะลึงเช่นกัน,เขาคิดว่าภายในตระกูลขนนกสีฟ้านั้นคงไม่มีใครแล้วที่จะสามารถต่อกรกับเหว่ยเถาและพี่น้อง,อย่างไรก็ตามสิ่งที่เขาเห็นนั้น,ส่งผลให้เขารู้สึกหวาดกลัวขึ้นมาทันใด,ด้วยพลังปราณที่กำลังกดทับไปยังเหล่าสามพี่น้องตระกูลเหว่ยนั้นรุนแรงยิ่งนัก,ไม่รู้เลยว่าเป็นเย่ซิงเหอที่เป็นคนกระทำหรือไม่,หากไม่ใช่เย่ซิงเหอเป็นคนทำ,แล้วยังจะมีใครในตระกูลขนนกสีฟ้าอีกล่ะ.


ก่อนหน้านี้เขาเองก็ได้ประเมินตระกูลขนนกสีฟ้าต่ำเกินความเป็นจริงไปมากโขทีเดียว.


เซี่ยวเหยี่ยนถึงกับอ้าปากค้าง,เผยให้เห็นใบหน้าที่ไม่อยากจะเชื่อเลย,ชั่วระยะเวลาต่อมา,ก่อนที่นางจะกล่าวออกมาว่า,"ข้ารู้แล้วว่าพี่รองของเจ้า,ความเป็นจริงก็มีความสามารถอยู่บ้างนิดหน่อย!"


ความจริงตอนนี้เซี่ยนเถาเถาก็ประหลาดใจอยู่เหมือนกัน,ไม่ต้องบอกเลยว่าเย่ซิงเหอนั้นแข็งแกร่ง,เขามีความสามารถอยู่ระดับใดย่อมเป็นที่รู้กัน,ทว่าตอนนี้พลังของเย่ซิงเหอได้ไปถึงระดับนั้นตั้งแต่เมื่อใดกันล่ะ?


"นายน้อยเย่,พวกเรามีตา หามีแววไม่,ขอได้โปรดนายน้อยเย่อภัยแก่พวกเราด้วย!"ใบหน้าของเหว่ยเถานั้นเผยออกมาให้เห็นถึงความเจ็บปวด,เขารู้สึกว่าทั่วทั้งร่างกายของตัวเองตอนนี้ถูกบดขยี้ด้วยแรงกดดันมหาศาลราวกับโดนหนามแหลมนับพันทิ่มแทง,บีบอัดเข้าไปในรูขุมขนทุกหนแห่ง,ความเจ็บปวดนี้แทบจะไม่สามารถทนได้เลย.


แค่เพียงพลังปราณอันทรงพลังนี้,ก็สามารถกดทับบีบอัดร่างกายพวกเขาให้เจ็บปวด,หากว่าเย่ซิงเหอต้องการสังหารพวกเขา,มันคงง่ายกว่าบอกกล้วยเป็นแน่.


"นายน้อยเย่โปรดอภัยแก่พวกเราด้วย!"เหว่ยเหยี่ยนและเหว่ยโม่เองก็เจ็บปวดรวดร้าวรองขอความเมตตาอย่างไม่อาย,พลางก้มโค้งลงนาบ,แทบจะราบไปกับพื้น.


ในความเห็นของพวกเขานั้น,เป็นฝีมือของเย่ซิงเหออย่างไม่ต้องสงสัย,ความแข็งแกร่งของเย่ซิงเหอนั้น,ความจริงมีระดับที่น่าตื่นตะลึงเท่าใดกัน?


บนใบหน้าพวกเขาแต่ล่ะคนราวกับว่าได้พบเข้ากับความแข็งแกร่งที่ไร้ก้นบึ้ง,พวกเขาไม่กล้าแม้แต่จะคิดขัดขืนเลยแม้แต่นิดเดียว,พวกเขาในเวลานี้นั้น,รู้ว่าตัวเองราวกับเป็นมดปลวกตัวเล็กๆตนหนึ่ง.


"ได้โปรดนายน้อยเย่ปล่อยพวกเราไปเถอะ!พวกเราไม่ได้ตั้งใจจะมายั่วยุตระกูลขนนกสีฟ้า,ทว่ามีใครบางคนจ้างพวกเรา,ให้พวกเรามาสร้างปัญหาให้กับตระกูลขนนกสีฟ้า!"เหว่ยเถากล่าวออกมาเสียงสั่นซึ่งเขาแทบจะร้องออกมาในไม่ช้า,ก่อนหน้านี้พวกเขาไม่รู้ว่ามันน่าหวาดกลัวถึงขนาดนี้,ถ้าพวกเขารู้ต่อให้มอบเงินให้พวกเขามากมายเท่าไหร่,เขาก็ไม่กล้าที่จะมาอย่างแน่นอน!


ได้ยินคำพูดของเหว่ยเถา,เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,กล่าวออกมาด้วยท่าทางขึงขัง,"งั้นก็บอกมาว่าใครส่งพวกเจ้ามา?"


เพียงแค่เย่ซิงเหอกล่าวออกมา,ความกดดันที่หนักหน่วงก็เริ่มลดลงหลายเท่าแล้ว.


"นายน้อยเย่,ความจริงเรื่องในครั้งนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับพวกเราเลย,พวกเราได้ถูกขอร้องจากใครบางคน,เขาคือองค์ชายเก้า,เขาเป็นคนสั่งพวกเรา,เขาได้ใช้เงินหลายพันตำลึงทอง,จ้างวานให้มาก่อความวุ่นวายขึ้นที่ตระกูลขนนกสีฟ้า,เพื่อตรวจสอบความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้าว่ามีระดับใด!"เหว่ยเถากล่าวอย่างกระวนกระวายใจ,"หลังจากนี้แล้ว,พวกเราไม่กล้าอีกแน่นอน,ทว่าได้โปรดนายน้อยเย่อภัยแก่พวกเราด้วย!"


"องค์ชายเก้า?"เย่ซิงเหอขมวดคิ้วเล็กน้อย,ทำไมองค์ชายเก้าต้องจ้างวานสามพี่น้องตระกูลเหว่ย,ให้เดินทางมาก่อความวุ่นวายด้วยรึ?


เพื่อตรวจสอบความแข็งแกร่งของตระกูลขนนกสีฟ้า,หรือมีแผนการอันใดกัน?


"ซิงเหอ,กองกำลังมังกรบินที่บุกโจมตีตระกูลขนนกสีฟ้าเมื่อครั้งก่อน,มีส่วนเกี่ยวข้องกับองค์ชายเก้า,กองกำลังมังกรบินและองค์รักษ์ราชวงศ์ศักดิ์สิทธิ์ที่รุกรานภาคเหนืออยู่นั้น,ผู้บัญชาการคือองค์ชายเก้านั่นเอง!"เยจุนจ้องมองพลางกล่าวต่อเย่ซิงเหอ,ด้วยหลายวันมานี้เย่ซิงเหอได้หมกตัวฝึกฝนวรยุทธ์,ทำให้รู้เรื่องราวภายนอกไม่มากนัก,ดังนั้นเย่จุนจึงได้อธิบาย.


ทุกอย่างเป็นเช่นนี้สินะ.


พวกเขากำลังหาโจวฮวานหรือไม่?


ดูเหมือนว่า,จะต้องเพิ่มการป้องกันขึ้นแล้ว,ในเมื่อองค์ชายเก้าต้องการโจวฮวาน,คงจะต้องใช้ทุกวิธีทางเป็นแน่,แน่นอนว่าพวกเขาคงยังไม่ยอมแพ้เป็นแน่,เย่ซิงเหอได้คิดใคร่ครวญไปถึงศิลาจาลึกสีดำที่อยู่ภายในร่างกายของโจวฮวาน,เย่ซิงเหอก็สามารถคาดเดาได้เลยว่ามันจะต้องมีความลับที่ยิ่งใหญ่อยู่ภายในนั้นอย่างแน่นอน.


ถึงกับต้องใช้กองกำลังมังกรบิน 200,000 คน,ย่อมไม่มีทางยอมแพ้ง่ายๆแน่,ความลับดังกล่าวคงไม่ใช่เรื่องธรรมดาสามัญอย่างแน่นอน.


"ขอให้นายน้อยเย่อภัยต่อพวกเราด้วย!"เหว่ยโม่และเหวี่ยเหยี่ยนเองก็โอดครวญพร้อมทั้งกล่าวปฏิญาณออกมาด้วยความเจ็บปวดที่พวกเขาได้รับนั้นมันแทบจะไม่สามารถทานทนได้แล้ว.


ในเวลาเดียวกัน,เย่ซิงเหอก็ได้ยินเสียงผ่านลมปราณล่องลอยเข้ามา,เป็นเสียงของซ่างกวนซูอานนั่นเอง.


"คนทั้งสามนี้ได้รับเงินมาเพื่อก่อความวุ่นวายให้กับตระกูลขนนกสีฟ้า,คงไม่แย่นักที่จะรับพวกเขาเข้ามา,ตอนนี้ตระกูลขนนกสีฟ้ายังต้องการคนเพิ่ม,เพื่อเสริมกำลังของตระกูลขนนกสีฟ้าที่ยังอ่อนแออยู่."เสียงของซางกวนซูอานนั้นดังก้องอยู่ในหูของเย่ซิงเหอ.


"แต่ว่า,พวกเขาทั้งสามนั้นมีความทรนงตนที่สูงมาก,ข้าเกรงว่าพวกเขาอาจจะลอบทำร้ายพวกเราได้,หากว่ารับพวกเขาทั้งสามเข้ามาในตระกูลขนนกสีฟ้า,บางทีอาจจะกลายเป็นสร้างความเสียหายให้กับตระกูลก็เป็นได้."เย่ซิงเหอได้ส่งข้อความผ่านลมปราณไปยังซ่างกวนซูอานที่อยู่อีกมุมหนึ่งของห้องด้วยเกรงว่าหากรับพวกเขาทั้งสามคนเข้ามา,ในอนาคตข้างหน้านั้นแน่นอนว่าจะต้องกลายเป็นปัญหาอย่างแน่นอน.


"เพียงแค่สร้างความหวาดกลัวให้ต่อพวกเขา,ขี้คร้านแต่พวกเขาจะไม่กล้าทำ,ยังจะกล้าต่อต้านตระกูลขนนกสีฟ้าอีกใหม,ด้วยเม็ดยากัดกล่อนวิญญาณนี้,ข้าจะใช้มันกับพวกเขา!"ซางกวนซูอานส่งข้อความผ่านลมปราณมายังเขา.



เม็ดยากัดกล่อนวิญญาณ? เพียงแค่ได้ยินหัวใจของเย่ซิงเหอถึงกับเย็นยะเยือกขึ้นมาทันควัน.


ที่มาจากhttp://lnmtl.com/novel/star-martial-god-technique

#วิทยายุทธ์เทพแห่งการต่อสู้แห่งดวงดารา#Star Martial God Technique Light Novel#นิยายแปลไทย
Author(s)

https://www.facebook.com/shareebookandducumentfree/

35 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 เมษายน 2560 เวลา 13:31

    ขอบคุนครับ

    ตอบลบ
  2. ขอขอบพระคุณมากครับ

    ตอบลบ
  3. ขอบคุณมากครับผม

    ตอบลบ
  4. สวดยอดให้มันรู้ซะบ้างว่าพี่เย่เป็นใคร

    ตอบลบ
  5. ได้กิ๊กช่วยไว้นิเอง อะหึๆ

    ตอบลบ
  6. ขอบคุณครับ ได้ทาสมาเพิ่มอีกแล้วสิ

    ตอบลบ
  7. ใช้ยาพิษเลย โหดมากๆๆ ขอบคุณคับ

    ตอบลบ
  8. ขอบคุณครับ เอาให้หนักๆเลยไอ้พวกชอบหาเรื่อง

    ตอบลบ
  9. 555 ตอนนี้สะใจมากคับ ขอบคุนท่านผู้แปลมากๆคับ

    ตอบลบ
  10. แบคหนาเหลือเกิ๊นพี่เย่เรา
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  11. อ๊าาาาา ท่านหญิง !!! จะเก่งเกินไปแล้ว มาเป็นนางเอกอีกคนเถอะ !!!
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  12. ขอบคุณค่ะ
    ชื่อยาแลดูน่ากลัว

    ตอบลบ
  13. สะใจมาก พี่เย่ แบ็คหนาสุดๆ

    ตอบลบ
  14. ขอบคุณครับ มีแบ็คดี

    ตอบลบ
  15. ชื่อก็บอกอยู่แล้ว ขนลุกขนพองกันเลยทีเดียว

    ตอบลบ